5 xe côn tay giá rẻ khuấy động thị trường Việt

Tiểu Long

Chuyên gia
Visitor BIOS 175Giá bán: 72.800.000VNDVisitor mang đậm chất thiết kế dành cho thị trường châu Âu với đường nét góc cạnh, khỏe khoắn trên thân xe. Dòng xe mang động cơ xi-lanh đôi này là sự lựa chọn phù hợp cho những ai thích phong cách thể thao và lịch lãm của những dòng naked-bike hạng sang.
visitor-bios-4.jpg
Visitor BIOS 175[/i]
Xe có kích thước 2150x810x1080 mm với chiều cao yên xe 780mm được thiết kế đậm chất cổ điển. Đèn pha phía trước được bố trí hài hòa với tổng thể phần đầu của chiếc xe là dạng projector. Visitor nắm bắt xu hướng chuộng đèn LED của giới trẻ hiện nay nên tích hợp thêm hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày.Mẫu xe mới của Visitor sở hữu động cơ 4 thì làm mát bằng gió có dung tích 174cc có công suất 10.8kW. Xe được trang bị lốp trước có kích thước 100/90-17 và lốp sau 140/90-17. Giảm xóc trước dạng giảm chấn thủy lực, giảm xóc sau dạng monoshoock.Visitor Helios 250Giá bán: 44.900.000VND (bản 125cc) và 62.590.000VND (bản 250cc)Khác với BIOS 175, Visitor Helios 125 và 250 được thiết kế nhỏ gọn hơn. Mẫu xe kế thừa những công nghệ xe đua từng được Motorrock phát triển và ứng dụng trong các gói độ xe Track-D. Một trong những tính năng tiêu biểu đó là tích hợp hệ thống đánh lửa D.C.D.I (Digital CDI) giúp tăng khả năng tăng tốc của xe cũng như giảm độ tiêu hao nhiên liệu.
benelli-HELIOS-01.jpg
Visitor Helios 250[/i]
Với động cơ 4 thì SOHC, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí và ứng dụng công nghệ chế hòa khí mới, dòng xe này giúp giảm tiêu hao nhiên liệu 20% trong khi tăng hiệu suất động cơ thêm 30% so với các phiên bản sử dụng bộ chế hòa khí thông thường.Mẫu này có trọng lượng toàn phần 130kg, kích thước 1.985x810x1.080 mm. Kiểu dáng thanh thoát, kết hợp với hệ thống giảm xóc cao mang tới cảm giác thoải mái nhất cho người điều khiển.Visitor 125 ClassicGiá bán: 59.900.000VNDKhác biệt hoàn toàn với BIOS 175 và Helios 250, 125 Clacssic là dòng xe mang dấu ấn hoài cổ. Lấy cảm hứng từ những mẫu xe sport classic của những năm thập niên 1960, mẫu xe retro của Visitor được thiết kế dựa trên sự kết hợp vượt thời gian của những đường nét cổ điển và công nghệ hiện đại.
visitor-125-classic-02.jpg
Visitor 125 Classic[/i]
Động cơ theo dạng hột xoài cổ điển có dung tích 125cc, làm mát bằng gió. Xe được trang bị hai ống xả hỏa tiễn hai bên hông xe cho phiên bản classic 125 thông thường và 1 ống xả cho phiên bản mang phong cách scramble.Suzuki Raider 150Giá bán dự kiến: Dưới 50 triệu đồngTheo kế hoạch, Suzuki Raider 150 sẽ được bán ra thị trường vào ngày 20/12 tới với mức giá dưới 50 triệu đồng.
autodaily-suzuki%20raider%20(1).jpg
Suzuki Raider 150[/i]
Raider R150 sở hữu kích thước 1.940mm dài, 652mm rộng và 941mm cao. Xe sử dụng động cơ bốn thì dung tích 150 phân khối, 4 van và trục cam kép DOHC cho công suất 16 mã lực tại 9.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp, côn tay. Hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh, gắp (càng) sau dạng đơn với giảm xóc sau dạng trụ đơn.Raider 150 là mẫu xe côn tay thể thao có thiết kế lấy cảm hứng từ dòng GSX-R nổi tiếng của Suzuki. Mẫu xe phổ biến tại thị trường Đông Nam Á với tên gọi Rider 150 ở Thái Lan, Satria FU150 ở Indonesia và Malaysia là Suzuki Belang.Yamaha V-IxionGiá bán: Chưa được công bốMới đây, hình ảnh hai chiếc môtô dòng naked-bike của Yamaha đã lộ diện tại Đà Nẵng khi được chuyển xuống từ xe chuyên dụng. Nhiều khả năng, đây chính là mẫu môtô giá rẻ - Yamaha V-Ixion 150cc.
603879_377914952343742_1185290320_n.jpg
Hình ảnh được cho là của Yamaha V-Ixion tại Việt Nam[/i]
Yamaha V-Ixion sở hữu kiểu dáng hầm hố và đậm chất naked-bike. Thiết kế nam tính toát ra từ bình nhiên liệu mới, cụm đèn pha/hậu hiện đại hơn và ống xả.Thêm vào đó, hãng Yamaha còn bổ sung kính chắn gió nhỏ nhằm tăng thêm vẻ thể thao và cao cấp cho V-Ixion mới. Bên dưới là bộ mâm khác biệt với, nằm trong lốp có kích cỡ 90/80 R 17 trước và 120/70 R 17 sau.Yamaha V-Ixion sử dụng động cơ SOHC, dung tích 150 cc, phun nhiên liệu trực tiếp. Tuy nhiên, theo hãng Yamaha, động cơ đã được hiệu chỉnh để tăng hiệu suất hoạt động. Ngoài ra, Yamaha cho biết mức tiêu thụ nhiên liệu của V-Ixion đã giảm 11% so với thế hệ trước.Gia Minh (TTTĐ)
 
Back
Top