lehung-autodaily
Administrator
Bên cạnh Aventador thì chắc hẳn anh em yêu xe đều biết đến mẫu Lamborghini Huracan khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, mình ước tính số lượng xe thuộc dòng siêu xe này đã ngót nghét 20 chiếc với đa dạng các phiên bản. Tuy nhiên, mẫu Huracan LP610-4 vẫn chiếm ưu thế hơn cả. Và mình sẽ giới thiệu đến với mọi người một chiếc độ cực khủng của đại gia Sài Gòn vừa được nâng cấp bộ mâm trị giá hàng trăm triệu.
Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này sở hữu màu sơn đỏ Rosso Mars nổi bật. Theo thông tin mình nắm được thì siêu bò này được nhập khẩu thông qua đại lý chính hãng, với giá bán ở thời điểm mà đại gia ngành bất động sản này mua về khoảng trên 15 tỷ đồng. Một số chi tiết ở ngoại thất được dán màu vàng đồng để tạo điểm nhấn hơn cho xe.
Gói độ trên chiếc Huracan LP610-4 hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi chủ nhân chiếc xe đã khéo léo phối hợp nhiều hãng độ với nhau. Ở đầu xe có ốp hốc gió và líp cản trước làm từ sợi carbon của Novitec. Tuy nhiên, nắp ca-pô sử dụng chất liệu tương tự với hai hốc gió giả lại đến từ hãng độ 1016 Industries – một hãng độ đến từ Mỹ.
Chưa dừng lại ở đó, mình nghĩ mọi người sẽ ngạc nhiên hơn khi một số chi tiết khác như ốp sườn góc cạnh, nắp động cơ nhiều khe hút gió thiết kế sắc sảo và cánh gió cố định ở đuôi xe nằm trong gói độ Novitec N-Largo. Và dĩ nhiên, chất liệu carbon vẫn là lựa chọn của chủ nhân để tránh việc làm tăng trọng lượng xe.
Cuối cùng là phần đuôi xe, theo cá nhân mình thì nó giúp tổng thể chiếc hầm hố hơn hẳn nhờ việc nâng cấp toàn bộ cản sau và bộ khuếch tán của thương hiệu độ trứ danh Vorsteiner (nằm trong gói độ Novara Edizione), gồm nhiều hốc gió hơn và các cánh gió lớn tạo độ cắt xẻ mạnh.
Ngoài ra, mình có tìm hiểu được rằng vị đại gia Sài thành cảm thấy chưa thỏa mãn với ống xả nguyên bản của xe. Vì vậy anh đã thay bằng loại ống xả mới của Ryft Exhaust, sử dụng vật liệu titanium có khả năng chịu nhiệt tốt hơn so với kim loại thường. Đặc biệt hơn là ống xả này chỉ sản xuất giới hạn 18 bộ trên toàn cầu đồng thời giúp nâng công suất tăng thêm 20,1 mã lực.
Nguyên bản thì chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 trị giá gần 20 tỷ này sử dụng bộ mâm đa chấu sơn đen kích thước 20 inch, bên trong có cùm phanh màu đen. Mới đây xe đã đổi diện mạo mới bằng loại mâm Brixton Forged FP7 Aerotech, hoàn thiện với màu vàng Trofeo Gold khá bắt mắt đúng không anh em? Cấu tạo mâm lên đến 4 mảnh, và giá trị mình nghĩ cũng lên đến hàng trăm triệu đồng.
Động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5.2L có lẽ đã quá quen thuộc với những anh em yêu thích dòng xe này khi thương hiệu siêu bò Ý trang bị trên tất cả các mẫu Huracan từ LP580-2, LP610-4 đến EVO, STO. Công suất tối đa mà động cơ cho ra trên mẫu LP610-4 ở mức 601 mã lực cùng 560 Nm mô-men xoắn. Nhờ đó mà chiếc siêu xe có thể bứt tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa là 325 km/h.
Ảnh: Trung Hiếu, Charlie Trần
Tiến Dũng (forum.autodaily.vn)
Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này sở hữu màu sơn đỏ Rosso Mars nổi bật. Theo thông tin mình nắm được thì siêu bò này được nhập khẩu thông qua đại lý chính hãng, với giá bán ở thời điểm mà đại gia ngành bất động sản này mua về khoảng trên 15 tỷ đồng. Một số chi tiết ở ngoại thất được dán màu vàng đồng để tạo điểm nhấn hơn cho xe.
Gói độ trên chiếc Huracan LP610-4 hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi chủ nhân chiếc xe đã khéo léo phối hợp nhiều hãng độ với nhau. Ở đầu xe có ốp hốc gió và líp cản trước làm từ sợi carbon của Novitec. Tuy nhiên, nắp ca-pô sử dụng chất liệu tương tự với hai hốc gió giả lại đến từ hãng độ 1016 Industries – một hãng độ đến từ Mỹ.
Chưa dừng lại ở đó, mình nghĩ mọi người sẽ ngạc nhiên hơn khi một số chi tiết khác như ốp sườn góc cạnh, nắp động cơ nhiều khe hút gió thiết kế sắc sảo và cánh gió cố định ở đuôi xe nằm trong gói độ Novitec N-Largo. Và dĩ nhiên, chất liệu carbon vẫn là lựa chọn của chủ nhân để tránh việc làm tăng trọng lượng xe.
Cuối cùng là phần đuôi xe, theo cá nhân mình thì nó giúp tổng thể chiếc hầm hố hơn hẳn nhờ việc nâng cấp toàn bộ cản sau và bộ khuếch tán của thương hiệu độ trứ danh Vorsteiner (nằm trong gói độ Novara Edizione), gồm nhiều hốc gió hơn và các cánh gió lớn tạo độ cắt xẻ mạnh.
Ngoài ra, mình có tìm hiểu được rằng vị đại gia Sài thành cảm thấy chưa thỏa mãn với ống xả nguyên bản của xe. Vì vậy anh đã thay bằng loại ống xả mới của Ryft Exhaust, sử dụng vật liệu titanium có khả năng chịu nhiệt tốt hơn so với kim loại thường. Đặc biệt hơn là ống xả này chỉ sản xuất giới hạn 18 bộ trên toàn cầu đồng thời giúp nâng công suất tăng thêm 20,1 mã lực.
Nguyên bản thì chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 trị giá gần 20 tỷ này sử dụng bộ mâm đa chấu sơn đen kích thước 20 inch, bên trong có cùm phanh màu đen. Mới đây xe đã đổi diện mạo mới bằng loại mâm Brixton Forged FP7 Aerotech, hoàn thiện với màu vàng Trofeo Gold khá bắt mắt đúng không anh em? Cấu tạo mâm lên đến 4 mảnh, và giá trị mình nghĩ cũng lên đến hàng trăm triệu đồng.
Động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5.2L có lẽ đã quá quen thuộc với những anh em yêu thích dòng xe này khi thương hiệu siêu bò Ý trang bị trên tất cả các mẫu Huracan từ LP580-2, LP610-4 đến EVO, STO. Công suất tối đa mà động cơ cho ra trên mẫu LP610-4 ở mức 601 mã lực cùng 560 Nm mô-men xoắn. Nhờ đó mà chiếc siêu xe có thể bứt tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa là 325 km/h.
Ảnh: Trung Hiếu, Charlie Trần
Tiến Dũng (forum.autodaily.vn)