lehung-autodaily
Administrator
Điểm mấu chốt của Bentayga mới là vẻ ngoài năng động nổi bật, lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu, được giới thiệu cùng với Continental GT thế hệ thứ ba và Flying Spur hoàn toàn mới.
Lưới tản nhiệt ma trận lớn hơn, được dựng thẳng đứng cứng cáp hơn, trong khi công nghệ đèn pha LED ma trận thông minh mới bao gồm thiết kế đặc trưng của Bentley lấy cảm hứng từ đồ thủy tinh cắt pha lê.
Cản trước mạnh mẽ hơn nhấn mạnh các đặc tính hiệu suất của xe. Một điểm đặc biệt, lần đầu tiên cần gạt nước có hệ thống phun được giới thiệu với 22 vòi phun trên mỗi cần gạt.
Ở phần thân sau, Bentayga mới đã có một sự thay đổi lớn, với việc thiết kế lại toàn bộ bề mặt bao gồm cửa hậu rộng với bọc đèn mới, biển số được chuyển xuống dưới cản xe để trông gọn gàng hơn.
Ống xả rộng, chia đôi không nghi ngờ gì rằng đây là một chiếc xe hiệu suất mạnh mẽ. Chiều rộng rãnh phía sau tăng 20 mm mang lại lợi ích về mặt động lực học và định vị lại các bánh xe theo vòm của chúng để cải thiện thế đứng của xe. Bản thân bộ bánh xe cũng là một thiết kế mới, độc nhất của Bentayga.
Nội thất vốn được đánh giá cao của Bentayga cũng đã được sửa đổi đáng kể theo mô hình mới nhất. Trong số những thay đổi đó chính là vô-lăng và trung tâm điều khiển, trang trí cửa mới và ghế hoàn toàn mới - hiện có sẵn hệ thống thông gió ở phía sau với cấu hình xe có cabin năm chỗ. Hành khách ngồi phía sau cũng được tận hưởng không gian rộng rãi hơn đáng kể, với khoảng để chân tăng lên đến 100 mm tùy theo cấu hình.
Hệ thống thông tin giải trí thế hệ tiếp theo được tích hợp liền mạch vào thiết kế bảng điều khiển kiểu “đôi cánh” được làm thủ công của Bentley và có màn hình hiển thị 10,9 inch với đồ họa tràn cạnh.
Apple CarPlay không dây lần đầu tiên là tiêu chuẩn, cùng với hệ thống có dây hiện có, và hệ thống Android Auto (phụ thuộc vào tùy thị trường). Người ngồi ở hàng ghế sau thoải mái và tiện dụng hơn với máy tính bảng điều khiển từ xa, màn hình cảm ứng mới, lớn hơn, tương tự như được giới thiệu trong thông tin của Flying Spur hoàn toàn mới.
Khả năng kết nối xung quanh xe đã được cải thiện đáng kể, với cổng dữ liệu USB-C và bộ sạc điện thoại không dây tiêu chuẩn. Bentayga mới hiện được cung cấp một SIM nhúng, giống như các mẫu Continental GT mới nhất, có nghĩa là các tính năng kết nối Bentley không còn yêu cầu khách hàng cung cấp dữ liệu kết nối của riêng họ.
Nội thất sang trọng được nâng cấp với việc sử dụng tấm ốp nhôm xước hình kim cương màu tối lần đầu tiên trên xe Bentley, cũng như hai loại veneers vân thẳng mới trên Bentayga: Koa và Crown Cut Walnut. Đặc điểm kỹ thuật lái xe Mulliner bổ sung thiết kế chần gòn mới và chi tiết lỗ thông hơi siêu nhỏ là một tùy chọn mới cho ghế ngồi.
Mẫu xe mới đầu tiên sẽ được ra mắt với tên gọi Bentayga V8, mang đến hiệu suất siêu xe cân bằng với tính năng phù hợp để sử dụng hàng ngày, với các phiên bản Speed Hybrid và W12 sẽ tiếp nối trong năm nay. Động cơ xăng tăng áp kép 4.0L V8 phát triển công suất ấn tượng 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Lưới tản nhiệt ma trận lớn hơn, được dựng thẳng đứng cứng cáp hơn, trong khi công nghệ đèn pha LED ma trận thông minh mới bao gồm thiết kế đặc trưng của Bentley lấy cảm hứng từ đồ thủy tinh cắt pha lê.
Cản trước mạnh mẽ hơn nhấn mạnh các đặc tính hiệu suất của xe. Một điểm đặc biệt, lần đầu tiên cần gạt nước có hệ thống phun được giới thiệu với 22 vòi phun trên mỗi cần gạt.
Ở phần thân sau, Bentayga mới đã có một sự thay đổi lớn, với việc thiết kế lại toàn bộ bề mặt bao gồm cửa hậu rộng với bọc đèn mới, biển số được chuyển xuống dưới cản xe để trông gọn gàng hơn.
Ống xả rộng, chia đôi không nghi ngờ gì rằng đây là một chiếc xe hiệu suất mạnh mẽ. Chiều rộng rãnh phía sau tăng 20 mm mang lại lợi ích về mặt động lực học và định vị lại các bánh xe theo vòm của chúng để cải thiện thế đứng của xe. Bản thân bộ bánh xe cũng là một thiết kế mới, độc nhất của Bentayga.
Nội thất vốn được đánh giá cao của Bentayga cũng đã được sửa đổi đáng kể theo mô hình mới nhất. Trong số những thay đổi đó chính là vô-lăng và trung tâm điều khiển, trang trí cửa mới và ghế hoàn toàn mới - hiện có sẵn hệ thống thông gió ở phía sau với cấu hình xe có cabin năm chỗ. Hành khách ngồi phía sau cũng được tận hưởng không gian rộng rãi hơn đáng kể, với khoảng để chân tăng lên đến 100 mm tùy theo cấu hình.
Hệ thống thông tin giải trí thế hệ tiếp theo được tích hợp liền mạch vào thiết kế bảng điều khiển kiểu “đôi cánh” được làm thủ công của Bentley và có màn hình hiển thị 10,9 inch với đồ họa tràn cạnh.
Apple CarPlay không dây lần đầu tiên là tiêu chuẩn, cùng với hệ thống có dây hiện có, và hệ thống Android Auto (phụ thuộc vào tùy thị trường). Người ngồi ở hàng ghế sau thoải mái và tiện dụng hơn với máy tính bảng điều khiển từ xa, màn hình cảm ứng mới, lớn hơn, tương tự như được giới thiệu trong thông tin của Flying Spur hoàn toàn mới.
Khả năng kết nối xung quanh xe đã được cải thiện đáng kể, với cổng dữ liệu USB-C và bộ sạc điện thoại không dây tiêu chuẩn. Bentayga mới hiện được cung cấp một SIM nhúng, giống như các mẫu Continental GT mới nhất, có nghĩa là các tính năng kết nối Bentley không còn yêu cầu khách hàng cung cấp dữ liệu kết nối của riêng họ.
Nội thất sang trọng được nâng cấp với việc sử dụng tấm ốp nhôm xước hình kim cương màu tối lần đầu tiên trên xe Bentley, cũng như hai loại veneers vân thẳng mới trên Bentayga: Koa và Crown Cut Walnut. Đặc điểm kỹ thuật lái xe Mulliner bổ sung thiết kế chần gòn mới và chi tiết lỗ thông hơi siêu nhỏ là một tùy chọn mới cho ghế ngồi.
Mẫu xe mới đầu tiên sẽ được ra mắt với tên gọi Bentayga V8, mang đến hiệu suất siêu xe cân bằng với tính năng phù hợp để sử dụng hàng ngày, với các phiên bản Speed Hybrid và W12 sẽ tiếp nối trong năm nay. Động cơ xăng tăng áp kép 4.0L V8 phát triển công suất ấn tượng 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)