“Bộ đôi” BMW G310R và G310GS được bổ sung thêm bộ cánh mới

lehung-autodaily

Administrator
Đối với mô hình BMW G310R trong năm 2019 được bổ sung thêm bản màu Cosmic Black 2 thay thế màu Cosmic Black từng ra mắt trước đó, trong khi mẫu G310GS 2019 sẽ nhận được màu Strato Blue Metallic thay cho màu Racing Red.

bmw-g-310-r-cosmic-black-2-right-side-4c99.jpg
bmw-g-310-gs-strato-blue-metallic-left-side-1a2f.jpg
BMW Motorrad G310R (hình trái) và G310GS (hình phải).[/i]

Ở màu sơn Cosmic Black 2 của chiếc G310R được hiển thị rõ ở chắn bùn trước, hai bên cánh yếm và dàn áo phía sau. Trong khi, màu sơn Strato Blue Metallic trên G310GS sẽ có mặt ở mỏ dè trước và ở phần giữa trên cùng của bình xăng, logo của GS trên xe có màu vàng neon rất nổi bật.
bmw-g-310-r-cosmic-black-2-left-front-quarter-c4ae.jpg
BMW Motorrad G310R.[/i]
Ngoài màu sơn mới ra thì các thông số kỹ thuật vẫn không thay đổi so với phiên bản trước đó. Cả hai đều tiếp tục sử dụng khối động cơ cơ DOHC, xi-lanh đơn, dung tích 313 phân khối và làm mát bằng dung dịch. Sản sinh công suất tối đa 34 mã lực tại vòng tua máy 9.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 28 Nm tại 7.500 v/ph, kết hợp với hộp số 6 cấp.
bmw-g-310-r-cosmic-black-2-left-side-796d.jpg

BMW G310R là mẫu nakedbike cỡ nhỏ, tính đến thời điểm hiện nay thì có thể xem là “em út” trong gia đình BMW Motorrad, được ra mắt thế giới lần đầu vào cuối năm 2015. Đây là lần đầu tiên BMW Motorrad sản xuất một chiếc mô tô dưới 500 phân khối, kết quả của sự hợp tác giữa BMW Motorrad và hãng TVS Motor của Ấn Độ.
bmw-g-310-r-cosmic-black-2-cockpit-5535.jpg

Thiết kế xe lấy cảm hứng từ “đàn anh” S1000R, gọn gàng và cứng cáp. Phía trước là bộ giảm xóc hành trình ngược (up-side-down) màu vàng và phuộc sau dạng đơn (mono-shock) có thể điều chỉnh. Trong khi đó, phanh đĩa trước có đường kính 300 mm, cùm phanh Brembo 4 piston. Phía sau, đĩa phanh đường kính 240 mm, cùm phanh 1 piston. ABS được sử dụng trên cả bánh trước và sau.
bmw-g-310-gs-strato-blue-metallic-left-front-quart-3df3.jpg
BMW Motorrad G310GS.[/i]
BMW G310R hướng đến những tay lái mới, hoặc những khách hàng muốn một chiếc xe để đi lại hàng ngày đến từ thương hiệu uy tín. Xe có chiều cao yên 785mm và trọng lượng khô 158,5 kg. Mâm xe kích thước 17 inch.
bmw-g-310-gs-strato-blue-metallic-right-side-7d1b.jpg

Trong khi chiếc G310GS được phát triển theo triết lý thiết kế của dòng GS. Xe có phần đầu dài, tích hợp chắn bùn, hệ thống giảm xóc hành trình dài và bình xăng được thiết kế cơ bắp, mang lại cảm giác khỏe khoắn và bụi bặm. Chiếc xe mang kiểu dáng adventure đặc trưng, với bình xăng cơ và tay lái nhô cao, đèn pha đơn dạng LED hầm hố và yên xe kết hợp với phần đuôi vuốt gọn ra sau.
bmw-g-310-gs-strato-blue-metallic-cockpit-415d.jpg

 
Được trang bị giảm xóc trước hành trình ngược đường kính 41 mm, giảm xóc đơn phía sau. Trang bị an toàn với hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn, phanh trước đĩa đơn 300 mm và đĩa phanh đơn sau 240 mm. Ngoài ra, mẫu xe Đức còn được trang bị thùng đựng đồ ở phía sau 30 lít, ổ điện 12 V, tay lái có chức năng sưởi ấm, chân chống giữa, hệ thống định vị vệ tinh và có thể kết nối với điện thoại thông minh. 
BMW MOTORRAD R NINET /5 BẢN ĐẶC BIỆT KỶ NIỆM 50 NĂM ĐẬM CHẤT CỔ ĐIỂN
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top