lehung-autodaily
Administrator
Yamaha Indonesia vừa cập nhật dòng xe côn tay V-Ixion và V-Ixion R (hay được biết với tên gọi ở thị trường Việt Nam là FZ-150i) với kiểu dáng mới mẻ hơn các mô hình trước đó, nhưng giá bán lại được giữ nguyên, với chiếc V-Ixion là 26,95 triệu IDR (tương đương 1.900 USD) và 1.950 USD cho bản V-Ixion R đời 2019.
Yamaha V-Ixion R 2019.[/i]
Trước đó ở thị trường quê nhà, Yamaha đã vén màn V-Ixion trong bộ áo Monster Energy MotoGP cùng với mức giá của phiên bản V-Ixion R 2019. Yamaha V-Ixion 2019 có các màu tùy chọn như màu đen (Matte Black), màu xanh bạc (Metal Blue) và màu đỏ bạc (Metallic Red). Bình xăng xe được tinh chỉnh lại với các đồ họa sắc nét hơn.
Yamaha V-Ixion R 2019.[/i]
Với bản màu đen bóng, V-Ixion mới có chấu màu vàng nhìn rất bắt mắt. Hệ thống treo gồm phuộc lồng trước và giảm xóc đơn phía sau. Khung xe cũng không có gì thay đổi, vẫn như thiết kế giống trên chiếc YZF-R15 V2.0.
Yamaha V-Ixion 2019.[/i]
Cả hai vẫn sở hữu cụm đèn pha LED dạng 2 tầng kèm đèn xi-nhan hai bên, cụm công tác bên phải nay có thêm chế độ đèn ưu tiên và bảng đồng hồ báo các chỉ số động cơ. Cánh bửng mang thiết kế góc cạnh và khí động học. Mỏ cày dưới thiết kế tương tự đời trước và đèn hậu LED thiết kế mới, gọn hơn. Đáng tiếc phiên bản 2019 vẫn chưa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Cung cấp sức mạnh cho V-Ixion là khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 149.8cc, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng trực tiếp, 4 van, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Đi kèm với đó là hộp số 5 cấp, cho công suất tối đa 16.5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14.5 Nm. Bản V-Ixion 2019 nặng 135 kg và có khoảng sáng gầm 165 mm và bình xăng lớn 12 lít.
Trong khi đó phiên bản Yamaha V-Ixion R 2019 tiếp tục sử dụng động cơ 155 cc, công nghệ VVA, làm mát bằng dung dịch, đi kèm với hộp số 6 cấp, cho công suất tối đa 19,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14.7 Nm. Động cơ này cũng tiếp tục được đi kèm với hệ thống chống trượt số Slipper Clutch. Xe nặng chỉ 131 kg và có độ sáng gầm như bản tiêu chuẩn, nhưng bình xăng chỉ có dung tích 11 lít.
YAMAHA R3 VÀ R15 MONSTER ENERGY 2019 CHÍNH THỨC RA MẮT
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Trước đó ở thị trường quê nhà, Yamaha đã vén màn V-Ixion trong bộ áo Monster Energy MotoGP cùng với mức giá của phiên bản V-Ixion R 2019. Yamaha V-Ixion 2019 có các màu tùy chọn như màu đen (Matte Black), màu xanh bạc (Metal Blue) và màu đỏ bạc (Metallic Red). Bình xăng xe được tinh chỉnh lại với các đồ họa sắc nét hơn.
Với bản màu đen bóng, V-Ixion mới có chấu màu vàng nhìn rất bắt mắt. Hệ thống treo gồm phuộc lồng trước và giảm xóc đơn phía sau. Khung xe cũng không có gì thay đổi, vẫn như thiết kế giống trên chiếc YZF-R15 V2.0.
Cả hai vẫn sở hữu cụm đèn pha LED dạng 2 tầng kèm đèn xi-nhan hai bên, cụm công tác bên phải nay có thêm chế độ đèn ưu tiên và bảng đồng hồ báo các chỉ số động cơ. Cánh bửng mang thiết kế góc cạnh và khí động học. Mỏ cày dưới thiết kế tương tự đời trước và đèn hậu LED thiết kế mới, gọn hơn. Đáng tiếc phiên bản 2019 vẫn chưa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Cung cấp sức mạnh cho V-Ixion là khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 149.8cc, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng trực tiếp, 4 van, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Đi kèm với đó là hộp số 5 cấp, cho công suất tối đa 16.5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14.5 Nm. Bản V-Ixion 2019 nặng 135 kg và có khoảng sáng gầm 165 mm và bình xăng lớn 12 lít.
Trong khi đó phiên bản Yamaha V-Ixion R 2019 tiếp tục sử dụng động cơ 155 cc, công nghệ VVA, làm mát bằng dung dịch, đi kèm với hộp số 6 cấp, cho công suất tối đa 19,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14.7 Nm. Động cơ này cũng tiếp tục được đi kèm với hệ thống chống trượt số Slipper Clutch. Xe nặng chỉ 131 kg và có độ sáng gầm như bản tiêu chuẩn, nhưng bình xăng chỉ có dung tích 11 lít.
YAMAHA R3 VÀ R15 MONSTER ENERGY 2019 CHÍNH THỨC RA MẮT
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)