Cận cảnh BMW 520i G30 giá 2,389 tỷ đồng tại Việt Nam

haiyen-autodaily

Chuyên gia
So với phiên bản cao cấp 530i Luxury Line, 520i có giá bán thấp hơn tới 680 triệu đồng. Sự chênh lệch này được thể hiện bằng việc biến thể 520i được trang bị động cơ nhỏ hơn, mâm xe nhỏ hơn, màn hình trung tâm nhỏ hơn, chất liệu trang trí thấp hơn và một số trang bị tiện nghi cao cấp không xuất hiện.
520i-.jpg
BMW 520i G30 giá 2,389 tỷ đồng.
 BMW 520i G30 được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.6L, hộp số Steptronic truyền động 8 cấp sản sinh công suất tối đa 170 mã lực tại 5.000 v/p, mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 1.500 - 6.000 v/p. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 8,7 giây, tốc độ tối đa 226 km/h.
520i-3.jpg

Về mặt thiết kế, lưới tản nhiệt hình quả thận quen thuộc của BMW và đèn pha đôi tròn hai bên mang đến cho mặt trước của BMW Series 5 hoàn toàn mới một vẻ ngoài bắt mắt hơn. Kính bọc đèn pha giờ đây được kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt, giúp nhấn mạnh chiều rộng và sự kết nối của chiếc xe. Đèn pha LED được trang bị tiêu chuẩn làm cho BMW 520i hoàn toàn mới trở nên hấp dẫn hơn.
bmw-5-series-2019-autodaily-dsc9373-copy.jpg

Các ống LED của đèn lái ban ngày có hình lục giác và mở rộng đến lưới tản nhiệt hình quả thận, tạo ra một kết nối phong cách làm nổi bật diện mạo rộng và thấp trên đường của chiếc xe. Ở phía sau, cụm đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED hiện đại, hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên. Mâm xe bản 520i là loại 17 inch đa chấu, gương chiếu hậu gập, chỉnh đỉnh tích hợp đèn LED báo rẽ.



BMW 520i G30 đã ứng dụng chặt chẽ concept thiết kế trọng lượng nhẹ BMW Efficient Lightweight khi gia tăng sử dụng nhôm và thép có độ bền cao, làm giảm trọng lượng của dòng BMW Series 5 hoàn toàn mới lên đến 100 kg so với thế hệ tiền nhiệm. Khung gầm được thiết kế mới, trọng tâm thấp, tỉ lệ phân bố trọng lượng hoàn hảo và thân máy nhẹ với độ cứng xoắn đặc biệt mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời mà vẫn đảm bảo sự thoải mái đường dài, một điểm đặc trưng của BMW 5-Series qua nhiều thế hệ. 
520i-17.jpg

Các tùy chọn khung gầm khác nhau như Integral Active Steering, thêm những tính năng khác tạo nên tổng thể thiết kế khí động học nhằm đảm bảo BMW Series 5 một lần nữa là mẫu xe dẫn đầu trong phân khúc. Với chiều dài dài 4.935 mm và chỉ số khí động lực học Cd = 0,22. Chiều dài cơ sở là 2.975 mm tăng 7 mm, chiều rộng phía trước và phía sau là 1.605/1.630 mm tăng lần lượt và 5 và 3 mm.
bmw-5-series-2019-autodaily-dsc9380-copy.jpg

 
Việc tăng cường sử dụng các bộ phận kim loại nhẹ giữ cho trọng lượng của hệ thống treo thấp đến mức tối đa, trong khi sự điều khiển tách biệt giữa càng với thang giằng phía trên và dưới được các kỹ sư tính toán và xem xét để có đc tính ổn định, cân bằng tốt nhất giữa vận hành mềm mại và năng động. Thanh chống lò xo không cần thực hiện các chức năng ở vị trí bánh xe nên chỉ phải xử lý các lực ngang tối thiểu.
bmw-5-series-2019-autodaily-dsc9376.jpg

Hệ thống treo do đó cung cấp các phản ứng được đánh giá cao đối với các trường hợp xảy ra va chạm trên đường đi. Với cánh tay đòn bẩy động học nhỏ làm giảm thiểu mô-men xoắn bị nhiễu xung quanh tay lái trục, BMW 5-Series hoàn toàn mới mang lại cảm giác lái tốt với phản xạ nhanh và rõ ràng. Hệ thống treo mặt sau và xương đòn kép hệ thống treo hoạt động cùng nhau để cung cấp điều khiển chống cuộn ấn tượng khi vào cua mà không làm mất đi cảm giác lái thoải mái.
520i-16.jpg

Các bộ phận kim loại nhẹ và cứng hơn thế hệ tiền nhiệm được sử dụng để cấu thành hệ thống treo đa điểm, cung cấp vị trí bánh xe chính xác và tính ổn định tốt hơn trong mọi tình huống khi lái xe. Sự kết hợp linh hoạt giữa các chất liệu đàn hồi và khung sườn cứng cáp mang lại cho hệ thống treo cũng như toàn bộ chiếc xe sự dằm và sự linh hoạt. Giá treo lớn và hệ thống hỗ trợ cũng góp một phần quan trọng trong đảm bảo cách âm tốt giữa hệ thống truyền lực và hệ thống treo.
520i-8.jpg

Ở bên trong, BMW 5-Series được trang bị hệ thống iDrive thế hệ mới nhất. Hệ thống này đặc biệt hiển thị các tính năng điều hướng, điện thoại và giải trí, cộng với các chức năng có trên màn hình cỡ vừa và tuỳ chọn màn hình với độ phân giải cao 10,25 inch. Hệ thống có thể hoạt động bằng cách sử dụng Bộ điều khiển iDrive, bằng lệnh thoại hoặc cử chỉ hoặc bằng cách chạm vào các hiển thị điều khiển trực tiếp theo ý muốn người lái.



Một số trang bị nổi bật khác bên trong BMW 520i G30 bao gồm vô-lăng 3 chấu quen thuộc tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái, cụm công cụ phía sau là sự kết hợp của màn điện tử và analog. Tap-lô ốp chất liệu kim loại thay vì gỗ tự nhiên như trên 530i. Cần số điện tử, phanh tay điện tử. Xe không được trang bị cửa sổ trời. Ghế ngồi bọc da cao cấp với ghế lái, ghế phụ chỉnh điện.
520i-14.jpg

520i-11.jpg

520i-12.jpg

520i-9.jpg

520i-5.jpg

520i-7.jpg

520i-6.jpg

520i-2.jpg





    Giá lăn bánh BMW 520i G30




 


               Hà Nội (PTB 12%)


            TP HCM (PTB 10%)




          Giá niêm yết


               2.389.000.000 đồng


            2.389.000.000 đồng




          Phí trước bạ


                 286.680.000 đồng


                 238.900.000 đồng




          Phí đăng kiểm


                  340.000 đồng


                      340.000 đồng




          Phí sử dụng đường bộ 1 năm


                 1.560.000 đồng


                   1.560.000 đồng




          Bảo hiểm trách nhiệm dân sự


                    873.400 đồng


                      873.400 đồng




          Phí ra biển


                  20.000.000 đồng


                    11.000.000 đồng




                                 Giá lăn bánh


               2.698.453.000 đồng


                2.641.673.000 đồng




Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
 
Back
Top