haiyen-autodaily
Chuyên gia
Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm môtô Intermot 2014, Suzuki GSX S1000 2015 nằm chung phân khúc với hàng loạt các đối thủ đáng gờm khác như BMW S1000R, Honda CB1000R và đặc biệt là mẫu xe đang cực kì ăn khách hiện nay Kawasaki Z1000.
Suzuki GSX S1000 2015 - đối thủ đáng gờm của Kawasaki Z1000 đã có mặt tại Hà Nội.[/i]
Thiết kế tổng thể của GSX S1000 2015 khá tương đồng với các đối thủ của mình, đèn pha đơn cỡ lớn phía trước được trang bị 2 đèn LED định vị, phần yếm chắn gió 2 bên được thiết kế theo hình chữ R cách điệu, bình xăng khá lớn nhô cao, đuôi xe thon gọn tích hợp cụm đèn hậu 9 bóng LED thiết kế đơn giản.
Nhìn tổng thể, GSX S1000 trông như một chiến binh robot của dòng Streetfighter Nhật Bản. Xe sở hữu kích thước lần lượt là 2.115 mm chiều dài, 795 mm chiều rộng, 1.080 mm chiều cao và chiều dài cơ sở là 1.460 mm. GSX S1000 sở hữu chiều cao yên ở mức khá vừa phải chỉ 815 mm, phù hợp với cả những người có chiều cao trên 1,6 mét.
Suzuki GSX S1000 được trang bị bộ vành thể 17 inch đi kèm bộ lốp có kích thước 120/70 ở phía trước và 190/50 ở phía sau. Trang bị an toàn trên xe là bộ cùm phanh Brembo với đĩa đôi kích thước 310 mm ở bánh trước, đĩa đơn 250 mm ở bánh sau. Chiếc GSX S1000 đầu tiên tại Hà Nội thuộc phiên bản được trang bị công nghệ phanh ABS, kiểm soát lực kéo 3 cấp độ, hệ thống điều khiển động cơ ECM.
Suzuki GSX S1000 2015 sử dụng khối động cơ 999 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này được thừa hưởng từ GSX-R1000 đời 2008, tuy nhiên nó đã được điều chỉnh lại nhằm phù hợp hơn với một mẫu xe đi lại thường ngày.
Xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 143,5 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại ở mức 106 Nm tại 9.500 vòng/phút đi kèm hộp số 6 tốc độ. Với sức mạnh này, GSX S1000 mạnh hơn đối thủ trực tiếp là Kawasaki Z1000 1,5 mã lực nhưng lại nhỏ hơn 5 Nm.
Có mặt tại Hà Nội, GSX S1000 2015 có giá trên 19.000 USD.[/i]
Chiếc Suzuki GSX S1000 2015 này được Showroom Thưởng Motor (68 Lê Văn Lương) đưa về và phân phối trên toàn quốc với mức giá hơn 19.000 USD.
>> Xem ảnh chi tiết Suzuki GSX S1000 2015 tại Hà Nội
Tới Nguyễn (TTTĐ)
Thiết kế tổng thể của GSX S1000 2015 khá tương đồng với các đối thủ của mình, đèn pha đơn cỡ lớn phía trước được trang bị 2 đèn LED định vị, phần yếm chắn gió 2 bên được thiết kế theo hình chữ R cách điệu, bình xăng khá lớn nhô cao, đuôi xe thon gọn tích hợp cụm đèn hậu 9 bóng LED thiết kế đơn giản.
Nhìn tổng thể, GSX S1000 trông như một chiến binh robot của dòng Streetfighter Nhật Bản. Xe sở hữu kích thước lần lượt là 2.115 mm chiều dài, 795 mm chiều rộng, 1.080 mm chiều cao và chiều dài cơ sở là 1.460 mm. GSX S1000 sở hữu chiều cao yên ở mức khá vừa phải chỉ 815 mm, phù hợp với cả những người có chiều cao trên 1,6 mét.
Suzuki GSX S1000 được trang bị bộ vành thể 17 inch đi kèm bộ lốp có kích thước 120/70 ở phía trước và 190/50 ở phía sau. Trang bị an toàn trên xe là bộ cùm phanh Brembo với đĩa đôi kích thước 310 mm ở bánh trước, đĩa đơn 250 mm ở bánh sau. Chiếc GSX S1000 đầu tiên tại Hà Nội thuộc phiên bản được trang bị công nghệ phanh ABS, kiểm soát lực kéo 3 cấp độ, hệ thống điều khiển động cơ ECM.
Suzuki GSX S1000 2015 sử dụng khối động cơ 999 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này được thừa hưởng từ GSX-R1000 đời 2008, tuy nhiên nó đã được điều chỉnh lại nhằm phù hợp hơn với một mẫu xe đi lại thường ngày.
Xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 143,5 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại ở mức 106 Nm tại 9.500 vòng/phút đi kèm hộp số 6 tốc độ. Với sức mạnh này, GSX S1000 mạnh hơn đối thủ trực tiếp là Kawasaki Z1000 1,5 mã lực nhưng lại nhỏ hơn 5 Nm.
Chiếc Suzuki GSX S1000 2015 này được Showroom Thưởng Motor (68 Lê Văn Lương) đưa về và phân phối trên toàn quốc với mức giá hơn 19.000 USD.
>> Xem ảnh chi tiết Suzuki GSX S1000 2015 tại Hà Nội
Tới Nguyễn (TTTĐ)