haiyen-autodaily
Chuyên gia
Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2010, CB1100 nhanh chóng tạo được nhiều ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế vừa mang dáng dấp cổ điển vừa mang phong cách của một chiếc naked-bike. Đến năm 2013 tại Tokyo Motor Show, CB1100 EX ra đời với những thay đổi về kích thước, kết cấu một vài bộ phận như ống xả, bộ vành trước và sau.
CB1100 EX 2015 là sự kết hợp hoàn giữa nét cổ điển truyền thống cùng phong cách của một chiếc naked-bike hiện đại mạnh mẽ.
Xe sở hữu khá nhiều chi tiết làm từ kim loại sáng bóng tạo sự sang trọng và đẳng cấp.
Đèn pha tròn đặc trưng của những mẫu môtô cổ điển.
Yên xe nhỏ bằng phẳng theo kiểu cổ điển được bọc da chất liệu cao cấp thoải mái cho 2 người ngồi.
Bình xăng có dung tích 17,4 lít, nhiều hơn 3 lít so với thế hệ CB1100 trước đó.
Cặp ống xả ống xả dạng 4-2-2 đặt 2 bên khá ấn tượng được bọc bởi vỏ kim loại sáng.
Bảng điều khiển trung tâm là 2 đồng hồ analog hiển thị tốc độ và vòng tua. Xe có khả năng đạt vận tốc tối đa khoảng 200 km/h.
Xe sử dụng vành nan hoa kếp hợp cùng phanh đĩa được tích hợp công nghệ chống bó cứng ABS tiêu chuẩn cho cả 2 bánh.
Động cơ trên xe là loại 1.140 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 88,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 93 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Về mặt công nghệ, thay đổi lớn nhất chính là hộp số 6 cấp, cho khả năng vận hành ưu việt hơn ở tốc độ cao, đồng thời giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Hiện tại, xe được Thưởng Motor (68 Lê Văn Lương) đưa về và phân phối với gián bán hơn 20.000 USD tại Việt Nam.
Tới Nguyễn (TTTĐ)
Về mặt công nghệ, thay đổi lớn nhất chính là hộp số 6 cấp, cho khả năng vận hành ưu việt hơn ở tốc độ cao, đồng thời giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Hiện tại, xe được Thưởng Motor (68 Lê Văn Lương) đưa về và phân phối với gián bán hơn 20.000 USD tại Việt Nam.
Tới Nguyễn (TTTĐ)