haiyen-autodaily
Chuyên gia
Tại thị trường Indonesia và thái lan, Vario 150 được phân phối chính hãng với giá từ 1.500 USD.
Chiếc Honda Vario 150 eSP 2015 đầu tiên có mặt tại Hà Nội.[/i]
Honda Vario 150 có tổng chiều dài 1.921 mm, rộng 683 mm, cao 1.096 mm và khoảng cách giữa 2 trục bánh xe là 1.280 mm. Xe có tổng trọng lượng không tải chỉ 109 kg. Chiếc tay ga hiệu suất cao của Honda sử dụng bộ vành la-zăng 14 inch với lốp không săm 80/90 trước và 90/90 cho lốp sau.
Nhìn tổng thể, Vario 150 eSP mới có thiết kế tương đồng với kiểu dáng của phiên bản 125 phân khối. Với những thiết kế góc cạnh sắc xảo tạo ra vẻ hầm hố và thể thao cho chiếc xe. Phần đầu xe rất ấn tượng với 2 dải đèn LED chạy dài rất cá tính. Việc ứng dụng đèn LED cho Vario 150 còn giúp cho xe tiết kiệm điện năng đến 80% so với đèn pha thông thường.
Mặt trước của Vario 150 ấn tượng với 2 dải đèn LED chạy dài rất cá tính.[/i]
Vario 150 được Honda trang bị động cơ eSP, xi-lanh đơn, dung tích 150 phân khối, phun xăng điện tử, công suất 12,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm ở vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Hệ dẫn động V-Matic. Ngoài ra, động cơ eSP của Vario cũng có tính tắng Idling Stop và bộ đề tích hợp máy phát điện ACG. Với động cơ mới này, Vairio 150 có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở mức 1,89L/100km, chỉ mất 11,9 giây để hoàn thành quãng đường dài 200 m từ vị trí đứng yên và nhanh chóng đạt tốc độ tối đa 102 km/h.
Vario 150 được Honda trang bị động cơ eSP, xi-lanh đơn, dung tích 150 phân khối, phun xăng điện tử, công suất 12,4 mã lực.[/i]
Theo Thưởng Motor có địa chỉ 68 Lê Văn Lương Hà Nội, đây là mẫu xe mới tại Việt Nam nên vẫn chưa có giá chính xác. Trong khi đó Tại thị trường Indonesia, Honda Vario 150 eSP được bán ra với giá từ 1.500 USD cho 3 tùy chọn màu thể thao và 1.600 USD tương đương 34 triệu đồng cho 2 bản màu đặc biệt.
>> Xem ảnh chi tiết Honda Vario 150 eSP đầu tiên tại Hà Nội.
Tới Nguyễn (TTTĐ)
Honda Vario 150 có tổng chiều dài 1.921 mm, rộng 683 mm, cao 1.096 mm và khoảng cách giữa 2 trục bánh xe là 1.280 mm. Xe có tổng trọng lượng không tải chỉ 109 kg. Chiếc tay ga hiệu suất cao của Honda sử dụng bộ vành la-zăng 14 inch với lốp không săm 80/90 trước và 90/90 cho lốp sau.
Nhìn tổng thể, Vario 150 eSP mới có thiết kế tương đồng với kiểu dáng của phiên bản 125 phân khối. Với những thiết kế góc cạnh sắc xảo tạo ra vẻ hầm hố và thể thao cho chiếc xe. Phần đầu xe rất ấn tượng với 2 dải đèn LED chạy dài rất cá tính. Việc ứng dụng đèn LED cho Vario 150 còn giúp cho xe tiết kiệm điện năng đến 80% so với đèn pha thông thường.
Vario 150 được Honda trang bị động cơ eSP, xi-lanh đơn, dung tích 150 phân khối, phun xăng điện tử, công suất 12,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm ở vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Hệ dẫn động V-Matic. Ngoài ra, động cơ eSP của Vario cũng có tính tắng Idling Stop và bộ đề tích hợp máy phát điện ACG. Với động cơ mới này, Vairio 150 có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở mức 1,89L/100km, chỉ mất 11,9 giây để hoàn thành quãng đường dài 200 m từ vị trí đứng yên và nhanh chóng đạt tốc độ tối đa 102 km/h.
Theo Thưởng Motor có địa chỉ 68 Lê Văn Lương Hà Nội, đây là mẫu xe mới tại Việt Nam nên vẫn chưa có giá chính xác. Trong khi đó Tại thị trường Indonesia, Honda Vario 150 eSP được bán ra với giá từ 1.500 USD cho 3 tùy chọn màu thể thao và 1.600 USD tương đương 34 triệu đồng cho 2 bản màu đặc biệt.
>> Xem ảnh chi tiết Honda Vario 150 eSP đầu tiên tại Hà Nội.
Tới Nguyễn (TTTĐ)