Cận cảnh Kengo Classic 400 giá 80 triệu đồng tại Việt Nam

Thế Anh

Thành viên
Từ cái nhìn đầu tiên, có thể dễ dàng nhận ra Kengo Classic 400 mang đậm dấu ấn của dòng mô-tô cổ điển cuối thế kỷ trước. Phía đầu xe gây ấn tượng cụm đèn pha tròn đúng điệu cùng hai đèn xi-nhan hai bên. Bình xăng hình giọt nước có thêm 2 tấm ốp nhựa giúp người lái có thể kẹp chân mà không bị trơn.
Kengo_Classic_400%20(1).jpg
Kengo Classic 400.[/i]
Tay lái hơi uốn cong về phía người điều khiển, nút bấm bao gồm công tắc điện, đèn pha, khởi động, xi-nhan, còi, pha/cốt và đèn cảnh báo (Passing). Cụm đồng hồ có nền trắng dễ quan sát, hiển thị đầy đủ các thông tin về xe trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, xe còn được trang bị yên xe thẳng, phanh đĩa 2 piston cho bánh trước, mâm nan hoa và sử dụng kim loại sáng bóng trên chắn bùn trước/sau, giảm xóc sau và cặp ống pô cổ điển.

Kengo_Classic_400%20(3).jpg
Kengo_Classic_400%20(2).jpg


Kengo Classic 400 có chiều dài 2.130mm, rộng 760mm, cao 1.130mm, chiều dài cơ sở 1.420mm và nặng 151kg. Bình xăng đáp ứng được một chuyến đi dài với dung tích 13 lít.
Kengo_Classic_400%20(10).jpg

Nằm ngay dưới bình xăng là động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 27,2 mã lực tại 7.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 30Nm tại 5.500 v/ph. Hiện tại, Kengo Classic 400 đang có mặt tại đại lý nhập khẩu Bikers World đi kèm mức giá bán 80 triệu đồng.
>> Xem ảnh chi tiết Kengo Classic 400 tại Việt Nam
Thế Anh (TTTĐ)
 
Back
Top