haiyen-autodaily
Chuyên gia
So với những phiên bản tiêu chuẩn, chiếc WINNER 150 trang bị gói độ chính hãng được bổ sung và thay thế một số chi tiết đến từ thương hiệu Endurance Racing giúp xe trông mạnh mẽ và hấp dẫn hơn. Cũng giống như bản độ của mẫu Air Balde 125, lý do Honda chọn phụ kiện của Endurance Racing bởi đây là một công ty Nhật Bản có nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực liên quan đến xe máy, trong đó có Sản xuất và kinh doanh các loại phụ tùng, phụ kiện xe 2 bánh.
Chiếc WINNER 150 trang bị gói độ chính hãng được bổ sung và thay thế một số chi tiết đến từ thương hiệu Endurance Racing giúp xe trông mạnh mẽ và hấp dẫn hơn.
Phần đầu xe nổi bật với cặp gương hoàn toàn mới có thiết kế góc cạnh và làm từ chất loại kim loại mạ chrome sáng bóng.
Phần tay lái cũng khác biệt với tay phanh và tay côn được thay thế bằng sản phẩm của Endurance, gù tay lái mới. Tất cả đều có màu đỏ.
Ở phía dưới, kẹp phanh được thay thế mới trong khi phần đĩa vẫn được giữ nguyên. Ốc cố định chắn bùn phía trên cũng được thay thế bằng loại có màu đỏ.
Chi tiết khác biệt lớn nhất trên phiên bản độ này so với bản tiêu chuẩn chính là hệ thống ống xả mới.
Ống xả nguyên bản trên Honda WINNER 150 nay đã được thay thế bằng loại mới đến từ thương hiệu Endurance Racing giúp âm thanh phát ra từ động cơ mạnh mẽ và ấn tượng hơn.
Gắp sau nguyên bản được trang trí thêm các chi tiết màu đỏ.
Động cơ của xe cũng được trang trí thêm một số chi tiết đồ chơi khiên màu đỏ giúp xe trở nên khác biệt và ấn tượng hơn.
Ngoài những chi tiết độ trên, xe vẫn sở hữu đầy đủ những trang bị tiêu chuẩn như đèn pha dạng LED, mặt nạ nổi bật với cặp đèn xi-nhan có thiết kế hầm hố.
Đầu xe có thiết kế góc cạnh, màn hình hiển thị trên xe là loại đồng hồ Analog hiển thị vòng tua máy kết hợp màn hình LCD nhỏ gọn được bố trí phía bên phải trên mặt đồng hồ.
Yên xe nổi bật với những đường chỉ đỏ may tương phản, đuôi xe vuốt cao trông rất thể thao.
Động cơ trên xe vẫn là loại phun xăng điện tử PGM-Fi 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Dung tích bình xăng 4,5L.
Hiện tại, giá bán của phiên bản độ chính hãng này vẫn chưa được Honda Việt Nam công bố trong khi phiên bản tiêu chuẩn có giá từ 45.5 triệu cho bản thể thao và 46 triệu cho bản cao cấp.
Tới Nguyễn (Trithucthoidai.vn)