Chi tiết “tiểu cào cào” Kawasaki D-Tracker 150 giá 79 triệu đồng

lehung-autodaily

Administrator
Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda XR150L, và tương tự chiếc Kawasaki KLX 150BF, D-Tracker 150 vẫn sở hữu đầy đủ những gì cần thiết nhất cho một dân phượt hoặc các tín đồ bắt đầu nhập môn thể loại xe địa hình.
kawasaki-d-tracker-150.jpg
Kawasaki D-Tracker 150 phiên bản mới nhất.[/i]
Nhìn chung thiết kế của D-Tracker không quá khác biệt so với KLX 150BF, xe sở hữu cặp niềng căm 17 inch (trong khi ở đời trước là 14 inch), đi cùng với lốp trước cỡ 100/80 và sau là 120/70. Xe trang bị phanh đĩa trước/sau nhưng không tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Kawasaki D-Tracker 150 sử dụng bóng halogen ở cụm đầu đèn trước và xi-nhan.



Thiết kế phần đầu đơn giản, ít chi tiết, nhưng do đặc tính là mẫu xe địa hình nên dè trước được kéo dài và đặt cao so với bánh xe. Cụm đồng hồ hiền thị và hai bên tay lái không cầu kỳ. Bảng đồng hồ dạng cơ, đáp ứng đủ thông tin của xe đến người dùng. Ghi-đông đặt tương đối thấp và độ dang tay vừa đủ. Phần yếm nhỏ để lòi toàn bộ cục máy và khung xe. Bình xăng nằm gọn ở giữa hai bên yếm, có dung tích 6,9 lít.



Cũng giống như phấn đầu, cụm đèn sau Kawasaki D-Tracker 150 sử dụng bóng halogen. Ống xả đơn và gác chân sau đặt khá cao, riêng pô được hãng thiết kế nằm sát yên xe. Xe được trang bị phuộc trước USD màu vàng hành trình 35mm và dạng mono-sock ở sau. Kawasaki D-Tracker 150 sử dụng loại động cơ đơn xi-lanh SOHC, phun xăng điện tử, dung tích 144 phân khối, làm mát bằng không khí và đi kèm hộp số 5 cấp. Loại động cơ SOHC này sản xuất công suất tối đa 11,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm từ 6.500 v/ph.
>>> XEM THÊM ẢNH KAWASAKI D-TRACKER 150 
 
Back
Top