Về diện mạo bên ngoài, Hilux phiên bản châu Âu trông tương tự với bản quốc tế, sở hữu thiết kế “Keen Look” với mặt trước thể thao hơn và lưới tản nhiệt độc đáo với cụm đèn pha thanh mảnh tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày. Một số điểm đáng chú ý khác gồm nắp ca-pô dạng vỏ sò, la-zăng hợp kim 17 và 18 inch.
Toyota Hilux phiên bản châu Âu.[/i]
Trong khi đó, không gian nội thất có chất lượng cao hơn và thiết kế hiện đại hơn. Những nét nổi bật gồm vô-lăng mới, hệ thống làm mát và sưởi nâng cấp và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch.
Về khả năng vận hành, Hilux bản châu Âu sẽ có 4 lựa chọn động cơ gồm: 2.4 D-4D 149 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm; 2.5 D-4D 102 mã lực, mô-men xoắn 260 Nm; 2.8 D-4D 176 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm và 2.7L xăng 165 mã lực, mô-men xoắn 245 Nm.
Tùy thuộc vào động cơ, xe có thể đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động Super ECT 6 cấp mới, hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh.
Những trang bị mới xuất hiện trên Hilux bản châu Âu gồm kiểm soát trượt chủ động, kiểm soát đổ đèo và hỗ trợ leo dốc.
>> Xem ảnh chi tiết Toyota Hilux phiên bản châu Âu.
Xuân Lộc (TTTĐ)
Trong khi đó, không gian nội thất có chất lượng cao hơn và thiết kế hiện đại hơn. Những nét nổi bật gồm vô-lăng mới, hệ thống làm mát và sưởi nâng cấp và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch.
Về khả năng vận hành, Hilux bản châu Âu sẽ có 4 lựa chọn động cơ gồm: 2.4 D-4D 149 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm; 2.5 D-4D 102 mã lực, mô-men xoắn 260 Nm; 2.8 D-4D 176 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm và 2.7L xăng 165 mã lực, mô-men xoắn 245 Nm.
Tùy thuộc vào động cơ, xe có thể đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động Super ECT 6 cấp mới, hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh.
Những trang bị mới xuất hiện trên Hilux bản châu Âu gồm kiểm soát trượt chủ động, kiểm soát đổ đèo và hỗ trợ leo dốc.
>> Xem ảnh chi tiết Toyota Hilux phiên bản châu Âu.
Xuân Lộc (TTTĐ)