Về diện mạo bên ngoài, MU-7 AT giống với phiên bản số sàn. Trong khi đó, không gian nội thất có vô-lăng đa chức năng 3 chấu mới, cùng những thay đổi nhỏ ở bảng điều khiển.
Isuzu MU-7 Automatic.[/i]
Dưới nắp ca-pô, MU-7 AT vẫn sử dụng động cơ diesel 3.0L intercooled 4 xy-lanh, công suất 163 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn 333 Nm tại 1.600-3.200 vòng/phút, dẫn động cầu sau.
Những trang bị tiêu chuẩn xuất hiện trên MU-7 AT gồm 2 túi khí trước, hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng với đầu đọc DVD và định vị vệ tinh, ghế ngồi da, camera lùi, cảm biến đỗ xe sau, Bluetooth, la-zăng hợp kim 16 inch, hệ thống keyless entry.
Tại Ấn Độ, Isuzu MU-7 Automatic được bán cùng phiên bản số sàn 5 cấp và cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner hay Pajero Sport.
Anh Đức (TTTĐ)
Dưới nắp ca-pô, MU-7 AT vẫn sử dụng động cơ diesel 3.0L intercooled 4 xy-lanh, công suất 163 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn 333 Nm tại 1.600-3.200 vòng/phút, dẫn động cầu sau.
Những trang bị tiêu chuẩn xuất hiện trên MU-7 AT gồm 2 túi khí trước, hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng với đầu đọc DVD và định vị vệ tinh, ghế ngồi da, camera lùi, cảm biến đỗ xe sau, Bluetooth, la-zăng hợp kim 16 inch, hệ thống keyless entry.
Tại Ấn Độ, Isuzu MU-7 Automatic được bán cùng phiên bản số sàn 5 cấp và cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner hay Pajero Sport.
Anh Đức (TTTĐ)