Đây không phải lần đầu Ford giới thiệu F-150 Raptor, nó từng có mặt trong khuôn khổ triển lãm NAIAS năm ngoái. Sau một năm, mẫu xe này vẫn chưa chính thức mở bán và hẹn đến mùa thu năm nay tại thị trường Mỹ.
Ford F-150 Raptor 2017 tại triển lãm NAIAS năm nay.[/i]
Khác với năm ngoái, F-150 Raptor 2017 tại triển lãm năm nay thuộc phiên bản 2 hàng ghế ngồi mà Ford gọi là “SuperCrew”. Hàng ghế sau cung cấp cho người ngồi không gian rộng rãi hơn so với tiêu chuẩn.
Thiết kế của chiếc “siêu bán tải” F-150 Raptor 2017 vẫn tiếp tục nhấn mạnh vào sự hầm hố và cơ bắp. Lưới tản nhiệt có logo Ford trải dài và 3 đèn định vị, cụm đèn pha dạng LED hiện đại, cản trước đen mờ cùng ốp gầm màu bạc. Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim 17 inch và chắn bùn thông gió đều nằm trong lốp BFGoodrich All-Terrain KO2. Phía đuôi xe gây ấn tượng với logo cỡ lớn kết hợp hệ thống xả hai ống pô riêng biệt
Xe có thêm hệ thống điều chỉnh theo địa hình mới có tên Terrain Management System. Nó cho phép lái xe chọn các chế độ lái khác nhau như: Normal (thông thường), Street (đường phố), Baja hoặc Rock (đá), Mud/Sand (bùn, cát) hay Weather (thời tiết như mưa, tuyết và băng).
Thêm nữa, Ford F-150 Raptor 2017 còn được trang bị bộ vi sai trước Torsen tùy chọn nhằm cải thiện khả năng off-road. So với phiên bản tiêu chuẩn hiện nay, F-150 Raptor mới nhe hơn 227kg nhờ việc sử dụng các vật liệu nhôm.
Sức mạnh của “Siêu bán tải” được cung cấp bởi động cơ EcoBoost V6 3.5L, sản sinh công suất 411 mã lực và mô-men xoắn 587 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh, hộp số tự động 10 cấp và bộ phận phân phối mô-men xoắn theo yêu cầu.
Giá bán hiện chưa được tiết lộ.
T.A (TTTĐ)
Khác với năm ngoái, F-150 Raptor 2017 tại triển lãm năm nay thuộc phiên bản 2 hàng ghế ngồi mà Ford gọi là “SuperCrew”. Hàng ghế sau cung cấp cho người ngồi không gian rộng rãi hơn so với tiêu chuẩn.
Thiết kế của chiếc “siêu bán tải” F-150 Raptor 2017 vẫn tiếp tục nhấn mạnh vào sự hầm hố và cơ bắp. Lưới tản nhiệt có logo Ford trải dài và 3 đèn định vị, cụm đèn pha dạng LED hiện đại, cản trước đen mờ cùng ốp gầm màu bạc. Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim 17 inch và chắn bùn thông gió đều nằm trong lốp BFGoodrich All-Terrain KO2. Phía đuôi xe gây ấn tượng với logo cỡ lớn kết hợp hệ thống xả hai ống pô riêng biệt
Xe có thêm hệ thống điều chỉnh theo địa hình mới có tên Terrain Management System. Nó cho phép lái xe chọn các chế độ lái khác nhau như: Normal (thông thường), Street (đường phố), Baja hoặc Rock (đá), Mud/Sand (bùn, cát) hay Weather (thời tiết như mưa, tuyết và băng).
Thêm nữa, Ford F-150 Raptor 2017 còn được trang bị bộ vi sai trước Torsen tùy chọn nhằm cải thiện khả năng off-road. So với phiên bản tiêu chuẩn hiện nay, F-150 Raptor mới nhe hơn 227kg nhờ việc sử dụng các vật liệu nhôm.
Sức mạnh của “Siêu bán tải” được cung cấp bởi động cơ EcoBoost V6 3.5L, sản sinh công suất 411 mã lực và mô-men xoắn 587 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh, hộp số tự động 10 cấp và bộ phận phân phối mô-men xoắn theo yêu cầu.
Giá bán hiện chưa được tiết lộ.
T.A (TTTĐ)