Giải đua xe Mô tô Việt Nam VMRC 2025 tiếp tục bùng nổ tại trường đua Đại Nam vào cuối tuần qua (28-29/6) với hai chặng đua liên tiếp, mang đến bữa tiệc tốc độ mãn nhãn cho giới mộ điệu. Bên cạnh những pha tranh tài kịch tính trên đường đua, đấu trường Đại Nam còn “nóng” hơn bao giờ hết nhờ các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn và những phần quà giá trị dành cho khán giả tới cổ vũ các tay đua.
Trở lại sau một thời gian tạm hoãn, các tay đua bước vào chặng 2 và 3 mùa giải VMRC 2025 với quyết tâm cao độ, đặc biệt là trong bối cảnh điểm số đang bám sát nhau ở các hệ đua. Người hâm mộ đã được chứng kiến những màn cạnh tranh gay gắt đến tận mét cuối cùng của đường đua, với không ít những màn bứt phá ngoạn mục và những pha xử lý đầy bản lĩnh. Chặng 2 và 3 tiếp tục được tổ chức với 4 hạng thi đấu bao gồm: Vietnam Talent Cup, NSF250, Winner X 150 và SP150.
Hạng mục Vietnam Talent Cup (NSF100)
Ở hạng mục Vietnam Talent Cup (NSF100), chặng 2 chứng kiến sự xuất sắc của Nguyễn Đức Duy (số đeo 21), tay đua giành pole với phong độ cực kỳ ổn định. Dù bị các tay đua đối thủ vượt mặt ở pha đề-pa, nhưng ngay sau đó, Đức Duy đã khẳng định khả năng làm chủ cuộc đua, tái lập vị trí dẫn đầu từ vòng đầu tiên và không để bất kỳ đối thủ nào vượt lên trong suốt 8 vòng.
Quốc Huy (số đeo 09), xuất phát từ vị trí thứ 3, đã có một màn bám đuổi quyết liệt nhưng không thể tạo ra bất ngờ, cán đích ở vị trí thứ 2. Vị trí còn lại trên bục chiến thắng thuộc về Phúc Vinh (số đeo 84).
Bước sang chặng 3, Đức Duy tiếp tục xuất phát đầu tiên và lần này là màn trình diễn gần như hoàn hảo. Quốc Huy và Nhật Minh (số đeo 69) – lần lượt xuất phát từ vị trí thứ hai và ba – dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải chấp nhận về sau tay đua số 21, người đang thể hiện sự vượt trội ở hệ NSF100 với hai chiến thắng liên tiếp.
Hạng mục NSF250
Ở hạng mục NSF250, cuộc đối đầu giữa hai tay đua top đầu là Nhật Huy (số đeo 25) và Vũ Phương (số đeo 03) đã tạo nên tâm điểm chú ý. Trong chặng 2, dù có lợi thế xuất phát ở vị trí đầu tiên, Nhật Huy vẫn phải đối mặt với sức ép cực lớn từ Vũ Phương – tay đua xuất phát ở vị trí thứ ba. Cuộc đua song mã giữa hai tay đua này kéo dài suốt cả chặng đấu.
Trong khi Nhật Huy phòng ngự khá tốt thì Vũ Phương đã bất ngờ tung đòn quyết định ở vòng áp chót, vươn lên mạnh mẽ để giành chiến thắng chặng kịch tính. Vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về Nhật Huy và Gia Huy (số đeo 79).
Đến chặng 3, mọi thứ càng trở nên căng thẳng khi Vũ Phương xuất phát đầu tiên. Nhật Huy có cú đề pa tốt, từ vị trí thứ 2 vươn lên dẫn đầu. Có thể nói, chặng 3 tiếp tục là cuộc đua song mã của Nhật Huy và Vũ Phương. Nhưng khác với chặng 2, ngay từ vòng đầu tiên, Vũ Phương đã lựa chọn chiến thuật tấn công mạnh mẽ và nhanh chóng vượt qua Nhật Huy để giành ngôi đầu.
Ở phía sau, Trung Kiên (số đeo 46) cũng thể hiện quyết tâm mạnh mẽ, giành lấy vị trí thứ 2 của Nhật Huy. Ba tay đua top đầu cạnh tranh rất gay cấn. Kết quả sau 10 vòng đấu, Vũ Phương về nhất, đánh dấu chiến thắng chặng 3 lần liên tiếp. Trung Kiên về nhì, còn Nhật Huy đành hài lòng với vị trí thứ ba.
Hạng mục Winner X 150
Tại hạng mục Winner X 150, chặng 2 là cuộc chiến tay đôi đầy cảm xúc giữa Hoàng Tiến (số đeo 47) – người giành pole – và Minh Trí (số đeo 73), tay đua xuất phát thứ 2. Những pha đổi ngôi liên tục khiến khán giả như nín thở theo dõi từng cú bẻ cua, núp gió bứt tốc.
Trong khi đó, Nhật Trường (số đeo 96) bền bỉ bám đuổi phía sau, âm thầm chờ đợi sai sót của 2 tay đua dẫn đầu để vươn lên. Tuy nhiên, khi chặng 2 chỉ còn 2 vòng đua thì Nhật Trường bị ngã xe, nhường cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 3 trên bục chiến thắng cho Trường Giang (số đeo 89). Hai vị trí số 1 và số 2 lần lượt thuộc về Minh Trí và Hoàng Tiến.
Sau sự cố ở chặng 2, Nhật Trường giành được pole ở chặng 3 và quyết tâm lấy lại những gì đã mất. Tuy nhiên, Minh Trí cho thấy sự già dặn về chiến thuật khi vượt lên ngay từ khúc cua đầu tiên và duy trì vị trí dẫn đầu đến hết 10 vòng đua. Hoàng Tiến tiếp tục bám đuổi mạnh mẽ nhưng không thể tạo ra khác biệt, đành về nhì. Nhật Trường cán đích ở vị trí thứ ba, khép lại một chặng đua đầy nỗ lực.
Hạng mục SP150
Hệ đua SP150 chứng kiến phong độ thăng hoa của Nguyễn Anh Tuấn (số đeo 78) – người giành được pole ở cả hai chặng. Ở chặng 2, Anh Tuấn nhanh chóng tách tốp ngay từ vòng đầu và duy trì khoảng cách an toàn trong suốt 12 vòng đấu. Anh gần như không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
Phía sau, cuộc chiến giành 2 vị trí còn lại trên bục podium diễn ra vô cùng gay cấn. Minh Phụng (số đeo 26), dù gặp sự cố kỹ thuật và xuất phát sau nhưng đã có màn bứt tốc ấn tượng, lần lượt vượt qua các đối thủ để áp sát nhóm đầu. Tuy không thể chen chân vào top 3, nhưng màn trình diễn đầy cảm xúc của tay đua số 26 xứng đáng được ngợi khen. Kết quả sau 12 vòng đua gay cấn, Anh Tuấn xuất sắc về nhất. Vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về Vũ Thanh (số đeo 19) và Đức Thanh (số đeo 93).
Sang chặng 3, Anh Tuấn tiếp tục “cô đơn trên đỉnh”, giữ vững vị trí số 1 suốt cả chặng. Trong khi đó, Đức Thanh và Minh Phụng tạo nên màn rượt đuổi cực kỳ căng thẳng, liên tục là những pha đổi ngôi ở các khúc cua.
Đến vòng áp chót, Đức Thanh liều lĩnh bứt tốc, vượt qua Minh Phụng và giữ vững vị trí thứ 2 khi kết thúc 12 vòng đấu, để lại vị trí thứ 3 cho Minh Phụng, còn Anh Tuấn có được chiến thắng chặng thứ 3 liên tiếp.
Không chỉ là đấu trường của những tay đua bản lĩnh, chặng 3 VMRC 2025 còn mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho khán giả và người hâm mộ. Vào ngày Chủ Nhật (29/6), trường đua Đại Nam đã trở thành không gian giải trí đa dạng với các hoạt động như lái thử xe địa hình Honda CRF50 và cuộc thi xe thăng bằng dành cho trẻ em.
Nụ cười hồn nhiên và sự háo hức của các tay đua nhí khi thực hiện những bước chạy đầu tiên, những cú nghiêng người đầu đời, hay ánh mắt chăm chú khi ngồi lên chiếc CRF50 – tất cả tạo nên những khoảnh khắc khó quên tại chặng 3 VMRC 2025.
Chặng 2 và 3 của VMRC 2025 đã khẳng định vị thế và sức hút của giải đua mô tô hàng đầu Việt Nam. Những diễn biến đầy bất ngờ, những cuộc đua gay cấn và phong độ đỉnh cao của các tay đua tài năng hứa hẹn một mùa giải bùng nổ phía trước, với nhiều kịch tính và hấp dẫn còn đang chờ ở các chặng đấu tiếp theo.
Trở lại sau một thời gian tạm hoãn, các tay đua bước vào chặng 2 và 3 mùa giải VMRC 2025 với quyết tâm cao độ, đặc biệt là trong bối cảnh điểm số đang bám sát nhau ở các hệ đua. Người hâm mộ đã được chứng kiến những màn cạnh tranh gay gắt đến tận mét cuối cùng của đường đua, với không ít những màn bứt phá ngoạn mục và những pha xử lý đầy bản lĩnh. Chặng 2 và 3 tiếp tục được tổ chức với 4 hạng thi đấu bao gồm: Vietnam Talent Cup, NSF250, Winner X 150 và SP150.
Hạng mục Vietnam Talent Cup (NSF100)
Ở hạng mục Vietnam Talent Cup (NSF100), chặng 2 chứng kiến sự xuất sắc của Nguyễn Đức Duy (số đeo 21), tay đua giành pole với phong độ cực kỳ ổn định. Dù bị các tay đua đối thủ vượt mặt ở pha đề-pa, nhưng ngay sau đó, Đức Duy đã khẳng định khả năng làm chủ cuộc đua, tái lập vị trí dẫn đầu từ vòng đầu tiên và không để bất kỳ đối thủ nào vượt lên trong suốt 8 vòng.
Quốc Huy (số đeo 09), xuất phát từ vị trí thứ 3, đã có một màn bám đuổi quyết liệt nhưng không thể tạo ra bất ngờ, cán đích ở vị trí thứ 2. Vị trí còn lại trên bục chiến thắng thuộc về Phúc Vinh (số đeo 84).
Bước sang chặng 3, Đức Duy tiếp tục xuất phát đầu tiên và lần này là màn trình diễn gần như hoàn hảo. Quốc Huy và Nhật Minh (số đeo 69) – lần lượt xuất phát từ vị trí thứ hai và ba – dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải chấp nhận về sau tay đua số 21, người đang thể hiện sự vượt trội ở hệ NSF100 với hai chiến thắng liên tiếp.
Hạng mục NSF250
Ở hạng mục NSF250, cuộc đối đầu giữa hai tay đua top đầu là Nhật Huy (số đeo 25) và Vũ Phương (số đeo 03) đã tạo nên tâm điểm chú ý. Trong chặng 2, dù có lợi thế xuất phát ở vị trí đầu tiên, Nhật Huy vẫn phải đối mặt với sức ép cực lớn từ Vũ Phương – tay đua xuất phát ở vị trí thứ ba. Cuộc đua song mã giữa hai tay đua này kéo dài suốt cả chặng đấu.
Trong khi Nhật Huy phòng ngự khá tốt thì Vũ Phương đã bất ngờ tung đòn quyết định ở vòng áp chót, vươn lên mạnh mẽ để giành chiến thắng chặng kịch tính. Vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về Nhật Huy và Gia Huy (số đeo 79).
Đến chặng 3, mọi thứ càng trở nên căng thẳng khi Vũ Phương xuất phát đầu tiên. Nhật Huy có cú đề pa tốt, từ vị trí thứ 2 vươn lên dẫn đầu. Có thể nói, chặng 3 tiếp tục là cuộc đua song mã của Nhật Huy và Vũ Phương. Nhưng khác với chặng 2, ngay từ vòng đầu tiên, Vũ Phương đã lựa chọn chiến thuật tấn công mạnh mẽ và nhanh chóng vượt qua Nhật Huy để giành ngôi đầu.
Ở phía sau, Trung Kiên (số đeo 46) cũng thể hiện quyết tâm mạnh mẽ, giành lấy vị trí thứ 2 của Nhật Huy. Ba tay đua top đầu cạnh tranh rất gay cấn. Kết quả sau 10 vòng đấu, Vũ Phương về nhất, đánh dấu chiến thắng chặng 3 lần liên tiếp. Trung Kiên về nhì, còn Nhật Huy đành hài lòng với vị trí thứ ba.
Hạng mục Winner X 150
Tại hạng mục Winner X 150, chặng 2 là cuộc chiến tay đôi đầy cảm xúc giữa Hoàng Tiến (số đeo 47) – người giành pole – và Minh Trí (số đeo 73), tay đua xuất phát thứ 2. Những pha đổi ngôi liên tục khiến khán giả như nín thở theo dõi từng cú bẻ cua, núp gió bứt tốc.
Trong khi đó, Nhật Trường (số đeo 96) bền bỉ bám đuổi phía sau, âm thầm chờ đợi sai sót của 2 tay đua dẫn đầu để vươn lên. Tuy nhiên, khi chặng 2 chỉ còn 2 vòng đua thì Nhật Trường bị ngã xe, nhường cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 3 trên bục chiến thắng cho Trường Giang (số đeo 89). Hai vị trí số 1 và số 2 lần lượt thuộc về Minh Trí và Hoàng Tiến.
Sau sự cố ở chặng 2, Nhật Trường giành được pole ở chặng 3 và quyết tâm lấy lại những gì đã mất. Tuy nhiên, Minh Trí cho thấy sự già dặn về chiến thuật khi vượt lên ngay từ khúc cua đầu tiên và duy trì vị trí dẫn đầu đến hết 10 vòng đua. Hoàng Tiến tiếp tục bám đuổi mạnh mẽ nhưng không thể tạo ra khác biệt, đành về nhì. Nhật Trường cán đích ở vị trí thứ ba, khép lại một chặng đua đầy nỗ lực.
Hạng mục SP150
Hệ đua SP150 chứng kiến phong độ thăng hoa của Nguyễn Anh Tuấn (số đeo 78) – người giành được pole ở cả hai chặng. Ở chặng 2, Anh Tuấn nhanh chóng tách tốp ngay từ vòng đầu và duy trì khoảng cách an toàn trong suốt 12 vòng đấu. Anh gần như không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
Phía sau, cuộc chiến giành 2 vị trí còn lại trên bục podium diễn ra vô cùng gay cấn. Minh Phụng (số đeo 26), dù gặp sự cố kỹ thuật và xuất phát sau nhưng đã có màn bứt tốc ấn tượng, lần lượt vượt qua các đối thủ để áp sát nhóm đầu. Tuy không thể chen chân vào top 3, nhưng màn trình diễn đầy cảm xúc của tay đua số 26 xứng đáng được ngợi khen. Kết quả sau 12 vòng đua gay cấn, Anh Tuấn xuất sắc về nhất. Vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về Vũ Thanh (số đeo 19) và Đức Thanh (số đeo 93).
Sang chặng 3, Anh Tuấn tiếp tục “cô đơn trên đỉnh”, giữ vững vị trí số 1 suốt cả chặng. Trong khi đó, Đức Thanh và Minh Phụng tạo nên màn rượt đuổi cực kỳ căng thẳng, liên tục là những pha đổi ngôi ở các khúc cua.
Đến vòng áp chót, Đức Thanh liều lĩnh bứt tốc, vượt qua Minh Phụng và giữ vững vị trí thứ 2 khi kết thúc 12 vòng đấu, để lại vị trí thứ 3 cho Minh Phụng, còn Anh Tuấn có được chiến thắng chặng thứ 3 liên tiếp.
Không chỉ là đấu trường của những tay đua bản lĩnh, chặng 3 VMRC 2025 còn mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho khán giả và người hâm mộ. Vào ngày Chủ Nhật (29/6), trường đua Đại Nam đã trở thành không gian giải trí đa dạng với các hoạt động như lái thử xe địa hình Honda CRF50 và cuộc thi xe thăng bằng dành cho trẻ em.
Nụ cười hồn nhiên và sự háo hức của các tay đua nhí khi thực hiện những bước chạy đầu tiên, những cú nghiêng người đầu đời, hay ánh mắt chăm chú khi ngồi lên chiếc CRF50 – tất cả tạo nên những khoảnh khắc khó quên tại chặng 3 VMRC 2025.
Chặng 2 và 3 của VMRC 2025 đã khẳng định vị thế và sức hút của giải đua mô tô hàng đầu Việt Nam. Những diễn biến đầy bất ngờ, những cuộc đua gay cấn và phong độ đỉnh cao của các tay đua tài năng hứa hẹn một mùa giải bùng nổ phía trước, với nhiều kịch tính và hấp dẫn còn đang chờ ở các chặng đấu tiếp theo.
Attachments
Last edited: