LIVO được trang bị động cơ 4 thì, 110cc với công nghệ Honda Eco Technology (HET), công suất 8,25 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,35 Nm tại 5.500 vòng/phút, hộp số 4 cấp.
Honda LIVO vừa ra mắt tại Ấn Độ.[/i]
Theo công bố của Honda, mức tiêu thụ nhiên liệu của LIVO là 1,35 lít/100km, một con số rất ấn tượng.
Đối tượng khách hàng của LIVO là những người trẻ, yêu thích sự năng động. Do vậy, LIVO sở hữu thiết kế bắt mắt với kích thước 2.020mm dài, 746mm rộng, 1.099mm cao và chiều dài cơ sở 1.285mm. Khoảng sáng gầm 180mm, dung tích bình xăng 8,5 lít.
LIVO có trọng lượng 111 kg trên phiên bản phanh đĩa, tốc độ tối đa 86 km/h. Lốp trước và sau đều là loại lốp không săm, kích thước 80/100, vành 18 inch. Phanh trước tùy chọn đĩa hoặc đùm, phanh sau là phanh đùm mặc định. Khung xe dạng khung kim cương, phuộc trước telescopic, giảm xóc đôi phía sau.
Tại Ấn Độ, Honda LIVO được bán với giá 835 USD cho bản phanh đùm và 875 USD cho bản phanh đĩa. Xe có 4 màu tùy chọn gồm xanh, nâu, trắng và đen.
[*]
Honda Sonic 150R: đối thủ mới của Yamaha Exciter 150
[/list]
Phúc Lân (TTTĐ)
Theo công bố của Honda, mức tiêu thụ nhiên liệu của LIVO là 1,35 lít/100km, một con số rất ấn tượng.
Đối tượng khách hàng của LIVO là những người trẻ, yêu thích sự năng động. Do vậy, LIVO sở hữu thiết kế bắt mắt với kích thước 2.020mm dài, 746mm rộng, 1.099mm cao và chiều dài cơ sở 1.285mm. Khoảng sáng gầm 180mm, dung tích bình xăng 8,5 lít.
LIVO có trọng lượng 111 kg trên phiên bản phanh đĩa, tốc độ tối đa 86 km/h. Lốp trước và sau đều là loại lốp không săm, kích thước 80/100, vành 18 inch. Phanh trước tùy chọn đĩa hoặc đùm, phanh sau là phanh đùm mặc định. Khung xe dạng khung kim cương, phuộc trước telescopic, giảm xóc đôi phía sau.
Tại Ấn Độ, Honda LIVO được bán với giá 835 USD cho bản phanh đùm và 875 USD cho bản phanh đĩa. Xe có 4 màu tùy chọn gồm xanh, nâu, trắng và đen.
[*]
Honda Sonic 150R: đối thủ mới của Yamaha Exciter 150
[/list]
Phúc Lân (TTTĐ)