CEO của liên doanh Bugatti-Rimac nói rằng hãng có thể lắp trụ xăng riêng tại nhà khách hàng, giúp các mẫu siêu xe động cơ đốt trong được trường tồn.
Mate Rimac - CEO 36 tuổi - công bố một số chi tiết về mẫu hypercar mới cũng như tương lai của thương hiệu siêu xe. Rimac nói rằng không có kế hoạch khai tử dòng xe động cơ đốt trong kể cả khi việc này đồng nghĩa Bugatti phải nộp tiền phạt. Ngoài ra, hãng có thể hành động đến mức độ xây trạm xăng riêng tại nhà khách hàng nếu cần.
"Tôi không thấy có bất cứ lý do nào để họ ban lệnh cấm động cơ đốt trong từ sau 2035. Chúng tôi đã phát triển một động cơ mới và muốn sử dụng động cơ này trong một thời gian nhất định", Rimac phát biểu tại Hội nghị tương lai của ôtô diễn ra ở London, Anh, ngày 7-9/5, theo AutoExpress.
Bugatti Chiron và Rimac Nevera - hai siêu xe của hai thương hiệu thuộc liên doanh Bugatti-Rimac. Ảnh: Bugatti-Rimac
Không chỉ Rimac - người trở thành giám đốc điều hành của liên doanh Bugatti-Rimac từ 2021 - mà cả đội ngũ của hãng siêu xe đều tin vào sức sống của dòng động cơ đốt trong cũng như sức mạnh của phân khúc này cũng như khách hàng của họ.
Rimac có cả giải pháp khi các trạm xăng có thể trở nên co cụm, thu hẹp. "Thậm chí bạn có thể làm một số trạm xăng Bugatti đẹp đẽ tại nhà riêng của người sở hữu, dùng nhiên liệu tổng hợp", vị CEO nói.
Ý tưởng này dường như mang lại nhiều ý nghĩa hơn dự kiến. Lúc này, các chủ xe điện đều có thể sạc xe tại nhà. Bên cạnh đó, có một số dịch vụ sẵn sàng đến tận nhà nạp xăng vào ôtô cho khách. Vì thế, điều mà Rimac nói giống như một bước đi hợp lý hơn là một ước mơ viển vông.
Rimac cũng nhắc đến mẫu xe mới thay thế cho Chiron, rằng đó là một thời kỳ mới đối với Bugatti. Mẫu xe mới không chia sẻ điểm chung với mẫu siêu xe hiện hành, hay Nevera - siêu xe của riêng thương hiệu Rimac - hãng xe do chính Mate Rimac tạo ra.
Theo Vnexpress
https://vnexpress.net/hang-sieu-xe-co-the-lap-rieng-tram-xang-tai-nha-khach-hang-4750426.html
Mate Rimac - CEO 36 tuổi - công bố một số chi tiết về mẫu hypercar mới cũng như tương lai của thương hiệu siêu xe. Rimac nói rằng không có kế hoạch khai tử dòng xe động cơ đốt trong kể cả khi việc này đồng nghĩa Bugatti phải nộp tiền phạt. Ngoài ra, hãng có thể hành động đến mức độ xây trạm xăng riêng tại nhà khách hàng nếu cần.
"Tôi không thấy có bất cứ lý do nào để họ ban lệnh cấm động cơ đốt trong từ sau 2035. Chúng tôi đã phát triển một động cơ mới và muốn sử dụng động cơ này trong một thời gian nhất định", Rimac phát biểu tại Hội nghị tương lai của ôtô diễn ra ở London, Anh, ngày 7-9/5, theo AutoExpress.
Bugatti Chiron và Rimac Nevera - hai siêu xe của hai thương hiệu thuộc liên doanh Bugatti-Rimac. Ảnh: Bugatti-Rimac
Không chỉ Rimac - người trở thành giám đốc điều hành của liên doanh Bugatti-Rimac từ 2021 - mà cả đội ngũ của hãng siêu xe đều tin vào sức sống của dòng động cơ đốt trong cũng như sức mạnh của phân khúc này cũng như khách hàng của họ.
Rimac có cả giải pháp khi các trạm xăng có thể trở nên co cụm, thu hẹp. "Thậm chí bạn có thể làm một số trạm xăng Bugatti đẹp đẽ tại nhà riêng của người sở hữu, dùng nhiên liệu tổng hợp", vị CEO nói.
Ý tưởng này dường như mang lại nhiều ý nghĩa hơn dự kiến. Lúc này, các chủ xe điện đều có thể sạc xe tại nhà. Bên cạnh đó, có một số dịch vụ sẵn sàng đến tận nhà nạp xăng vào ôtô cho khách. Vì thế, điều mà Rimac nói giống như một bước đi hợp lý hơn là một ước mơ viển vông.
Rimac cũng nhắc đến mẫu xe mới thay thế cho Chiron, rằng đó là một thời kỳ mới đối với Bugatti. Mẫu xe mới không chia sẻ điểm chung với mẫu siêu xe hiện hành, hay Nevera - siêu xe của riêng thương hiệu Rimac - hãng xe do chính Mate Rimac tạo ra.
Theo Vnexpress
https://vnexpress.net/hang-sieu-xe-co-the-lap-rieng-tram-xang-tai-nha-khach-hang-4750426.html