haiyen-autodaily
Chuyên gia
Ngay từ rất sớm, đã có rất nhiều các thành viên đến từ những tỉnh thành xa xôi như Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hà Nội, ... xuất hiện trên những con đường nhỏ tại thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.
Hàng trăm chiếc Honda Dream II xếp hàng tại cổng vào chùa Bái Đính để chụp hình lưu niệm.
Các thành viên diễu hành trên đường dẫn vào khu du lịch trọng điểm Tràng An - Bái Đính của tỉnh Ninh Bình.
Đoàn đến từ một tỉnh rất xa Lạng Sơn cũng có mặt.
Đoàn đến từ tỉnh bạn của Ninh Bình là Thanh Hóa.
Những chiếc xe Dream huyền thoại vẫn còn được ưa chuộng tới tận ngày nay sau hơn 20 năm xuất hiện.
Cùng với sự bền bỉ của động cơ, thiết kế Dream không bị lỗi mốt, vì thế đối tượng yêu thích dòng xe này không chỉ là người trung niên thế hệ trước, mà ngay cả lớp trẻ ngày nay.
Những chiếc Honda Dream đủ các đời, các màu từ cổ đến hiện đại cùng có mặt tại Ninh Bình.
Xếp hàng rất hoành tráng tại cổng vào khu du lịch tâm linh chùa Bái Đính.
Khung cảnh hoành tráng nhìn từ trên cao.
Những chiếc Dream II sản xuất ở Thái Lan nhập về Việt Nam và rất được ưa chuộng, giá lên tới 8-10 cây vàng vào thời điểm năm 90.
Trong buổi tiệc liên hoan, đại diện cho câu lạc bộ Dream II Ninh Bình trao cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn có xe tham dự.
Cắt bánh kỉ niệm sinh nhật câu lạc bộ Dream II Ninh Bình tròn 2 tuổi.
Hoàng Huy (TTTĐ)Ảnh: Dream II Club Việt Nam
Hàng trăm chiếc Honda Dream II xếp hàng tại cổng vào chùa Bái Đính để chụp hình lưu niệm.
Hoàng Huy (TTTĐ)Ảnh: Dream II Club Việt Nam