lehung-autodaily
Administrator
Trang thekoreancarblog mới đây vừa đăng tải hình ảnh thực tế đầu tiên của Hyundai Ioniq 6 2023. Chiếc xe được bắt gặp đang chạy trên đường phố tại Hàn Quốc. Mặc dù bức ảnh chỉ chụp lại phần đuôi xe song chúng ta vẫn có thể nhận thấy phong cách thiết kế coupe rất bắt mắt. Phần trần cong tròn lấy cảm hứng từ nguyên bản concept Prophecy ra mắt năm ngoái.
Hyundai Ioniq 6 2023 lăn bánh ngoài đời thực, rất đáng để giới mộ điệu chờ đợi
Phần đuôi xe đậm chất thể thao với phần cửa sổ sau có góc nghiêng lớn được dễ gợi liên tưởng đến đuôi xe Porsche 911. Ngoài ra, tương tự như bản concept, Hyundai vẫn giữ lại hệ thống đèn chiếu sáng Parametric Pixel đẹp mắt mà hãng có kế hoạch áp dụng cho toàn bộ dòng xe Ioniq, cánh lướt gió “đuôi cá voi” giống Porsche và cụm đèn hậu phía sau thẳng đứng, mặc dù chúng hiện đã tách biệt khỏi thanh ánh sáng trải dài toàn chiều rộng đuôi xe.
Ngoài ra, Hyundai Ioniq 6 2023 còn được trang bị bộ la-zăng mới với thiết kế rất ấn tượng và đặc biệt là phù hợp với tổng thể xe. Nhìn chung, đây là một mẫu xe khá đẹp và độc đáo.
Di chuyển vào bên trong, Ioniq 6 2023 gây ấn tượng với một khoang cabin hiện đại, ngập tràn công nghệ cao. Xe được trang bị cặp màn hình kép 12 inch bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí. Ngoài ra, xe còn được trang bị gương chiếu hậu kỹ thuật số. Nhiều khả năng đây sẽ là trang bị tùy chọn, bởi nhiều quốc gia chưa có luật chấp nhận trang bị này.
Để nâng cao hơn nữa yếu tố sang trọng, chiều dài cơ sở của Ioniq 6 đã được gia tăng để mang đến cho cả hành khách phía trước và phía sau có chỗ để chân rộng rãi hơn, kết hợp với hệ thống đèn viền trang trí nội thất 64 màu với 6 chủ đề màu kép. Trong khi đó, những thông tin chi tiết khác về thiết kế và trang bị của Ioniq 6 2023 sẽ được hãng công bố sau.
Ngoài ra, hiện hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa tiết lộ nhiều về thông số kỹ thuật của Ioniq 6 2023 nhưng chúng ta đều biết rằng Ioniq 6 sẽ được phát triển trên nền tảng E-GMP EV của Hyundai, cũng là nền tảng của Ioniq 5. Do đó, nhiều khả năng hai mẫu xe này sẽ có thông số kỹ thuật tương tự nhau về sức mạnh nhưng Ioniq 6 có thể sẽ có phạm vi di chuyển tốt hơn vì hệ số cản của mẫu xe này là 0,21, thấp hơn đáng kể so với 0,288 của Ioniq 5.
Các tùy chọn hệ thống truyền động có thể bao gồm phiên bản 1 động cơ điện RWD cho công suất tối đa 225 mã lực/350 Nm và phiên bản động cơ điện kép AWD mạnh 320 mã lực/605 Nm, tương thích với hệ thống sạc nhanh 800-volt.
Trangnt (Forum.autodaily.vn)
Hyundai Ioniq 6 2023 lăn bánh ngoài đời thực, rất đáng để giới mộ điệu chờ đợi
Phần đuôi xe đậm chất thể thao với phần cửa sổ sau có góc nghiêng lớn được dễ gợi liên tưởng đến đuôi xe Porsche 911. Ngoài ra, tương tự như bản concept, Hyundai vẫn giữ lại hệ thống đèn chiếu sáng Parametric Pixel đẹp mắt mà hãng có kế hoạch áp dụng cho toàn bộ dòng xe Ioniq, cánh lướt gió “đuôi cá voi” giống Porsche và cụm đèn hậu phía sau thẳng đứng, mặc dù chúng hiện đã tách biệt khỏi thanh ánh sáng trải dài toàn chiều rộng đuôi xe.
Ngoài ra, Hyundai Ioniq 6 2023 còn được trang bị bộ la-zăng mới với thiết kế rất ấn tượng và đặc biệt là phù hợp với tổng thể xe. Nhìn chung, đây là một mẫu xe khá đẹp và độc đáo.
Di chuyển vào bên trong, Ioniq 6 2023 gây ấn tượng với một khoang cabin hiện đại, ngập tràn công nghệ cao. Xe được trang bị cặp màn hình kép 12 inch bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí. Ngoài ra, xe còn được trang bị gương chiếu hậu kỹ thuật số. Nhiều khả năng đây sẽ là trang bị tùy chọn, bởi nhiều quốc gia chưa có luật chấp nhận trang bị này.
Để nâng cao hơn nữa yếu tố sang trọng, chiều dài cơ sở của Ioniq 6 đã được gia tăng để mang đến cho cả hành khách phía trước và phía sau có chỗ để chân rộng rãi hơn, kết hợp với hệ thống đèn viền trang trí nội thất 64 màu với 6 chủ đề màu kép. Trong khi đó, những thông tin chi tiết khác về thiết kế và trang bị của Ioniq 6 2023 sẽ được hãng công bố sau.
Ngoài ra, hiện hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa tiết lộ nhiều về thông số kỹ thuật của Ioniq 6 2023 nhưng chúng ta đều biết rằng Ioniq 6 sẽ được phát triển trên nền tảng E-GMP EV của Hyundai, cũng là nền tảng của Ioniq 5. Do đó, nhiều khả năng hai mẫu xe này sẽ có thông số kỹ thuật tương tự nhau về sức mạnh nhưng Ioniq 6 có thể sẽ có phạm vi di chuyển tốt hơn vì hệ số cản của mẫu xe này là 0,21, thấp hơn đáng kể so với 0,288 của Ioniq 5.
Các tùy chọn hệ thống truyền động có thể bao gồm phiên bản 1 động cơ điện RWD cho công suất tối đa 225 mã lực/350 Nm và phiên bản động cơ điện kép AWD mạnh 320 mã lực/605 Nm, tương thích với hệ thống sạc nhanh 800-volt.
Trangnt (Forum.autodaily.vn)