lehung-autodaily
Administrator
Honda CB1000R 2018 có kiểu dáng hầm hố, hiệu suất mạnh mẽ và được trang bị nhiều tính năng công nghệ hơn so với hai “đàn em” CB125R 2018 và CB300R 2018. Những chi tiết khiến CB1000R mới trở nên hầm hố hơn là nhờ vào hệ thống phuộc trước/sau được nâng cao hơn, bình xăng, cụm ống xả và nguyên khối động cơ “mập” hơn.
Honda CB1000R 2018.[/i]
Bên cạnh đó, theo hãng xe máy Nhật Bản, mặc dù có hình dáng to hơn so với hai mẫu xe CB125R và CB300R, nhưng phần khung của Honda CB1000R 2018 nay sẽ nhẹ hơn 12kg nếu so với phiên bản tiền nhiệm. Và đương nhiên, CB1000R mới vẫn mang ngoại hình tương tự hai “đàn em” trên với cặp mâm hợp kim đa chấu thể thao, cụm đèn pha trước tròn cổ điển và đèn hậu LED toàn phần.
Động cơ của Honda CB1000R 2018 vẫn là loại DOHC, 4 xy-lanh, dung tích 998 phân khối. Tạo ra công suất tối đa 143,5 mã lực tại 10.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 104 Nm từ 8.250 v/ph. Đi kèm với bộ nồi côn chống trượt. So với phiên bản cũ, Honda CB1000R 2018 mạnh hơn 20 mã lực nhưng lại tiết kiệm xăng hơn với mức tiêu thụ trung bình 5,81 lít/100 km.
Đặc biệt, một loạt công nghệ trên xe cũng được cải tiến đáng kể, bao gồm: Hệ thống Throttle By Wire (TBW) với 3 chế độ chạy riêng biệt (Standard, Rain và Sport), hệ thống phanh động cơ (EB/Engine Brake), hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC/Honda Selectable Torque Control),…
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Bên cạnh đó, theo hãng xe máy Nhật Bản, mặc dù có hình dáng to hơn so với hai mẫu xe CB125R và CB300R, nhưng phần khung của Honda CB1000R 2018 nay sẽ nhẹ hơn 12kg nếu so với phiên bản tiền nhiệm. Và đương nhiên, CB1000R mới vẫn mang ngoại hình tương tự hai “đàn em” trên với cặp mâm hợp kim đa chấu thể thao, cụm đèn pha trước tròn cổ điển và đèn hậu LED toàn phần.
Động cơ của Honda CB1000R 2018 vẫn là loại DOHC, 4 xy-lanh, dung tích 998 phân khối. Tạo ra công suất tối đa 143,5 mã lực tại 10.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 104 Nm từ 8.250 v/ph. Đi kèm với bộ nồi côn chống trượt. So với phiên bản cũ, Honda CB1000R 2018 mạnh hơn 20 mã lực nhưng lại tiết kiệm xăng hơn với mức tiêu thụ trung bình 5,81 lít/100 km.
Đặc biệt, một loạt công nghệ trên xe cũng được cải tiến đáng kể, bao gồm: Hệ thống Throttle By Wire (TBW) với 3 chế độ chạy riêng biệt (Standard, Rain và Sport), hệ thống phanh động cơ (EB/Engine Brake), hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC/Honda Selectable Torque Control),…