lehung-autodaily
Administrator
Được ra mắt lần đầu tiên năm 2013 tại thị trường châu Âu trong loạt xe 500 phân khối, đặc trưng bởi tính thực dụng, thoải mái nhưng vẫn đem lại sự phấn khích khi sử dụng, phiên bản 2019 của CBR500R được điều chỉnh mang lại kiểu dáng thể thao và sắc nét hơn, đồng thời được bổ sung các tính năng mới để tăng thêm niềm vui trải nghiệm cho khách hàng.
Honda CBR500R 2019 (bên phải) sẽ được mở bán tại Việt Nam từ ngày 22/4 với mức giá 186.990.000 đồng (đã bao gồm VAT). [/i]
Với đời 2019, mẫu CBR500R trở nên sắc xảo, thể thao hơn với các đường nét thẳng, dứt khoát cùng ốp sườn trải xuống thấp hơn, mang đến cảm giác thể thao hơn. Yên xe cùng phần trên và hai bên ốp sườn cũng được làm gọn lại giúp người lái ngồi thoải mái và dễ chuyển động hơn. Đèn trước LED với hai bóng tách riêng được thiết kế mới mang cảm giác thể thao mạnh mẽ. Đồng hồ LCD thiết kế mới bổ sung thêm hiển thị vị trí số và đèn báo sang số, các hiển thị trên mặt đồng hồ được sử dụng bóng LED.
Thiết kế khung xe dạng kim cương với đường kính 35 mm không đổi trong phiên bản cải tiến 2019. Vị trí và hình dáng phần nối bắt động cơ với khung xe, kết hợp với độ linh hoạt của khung xe giúp tối ưu hoá khả năng hấp thụ độ rung của xe. Khoảng cách 2 trục bánh xe đặt ở mức 1.410 mm cùng trọng lượng 192 kg. Chiều cao yên xe chỉ 785 mm, giúp CBR500R trở nên dễ dàng kiểm soát và điều khiển. Tổng thể kích thước xe là 2.080 mm x 755 mm x 1.145 mm, cùng 130 mm khoảng sáng gầm xe. Bình xăng dung tích 17,1 lít.
Vành xe nhôm đúc 17 inch với trọng lượng nhẹ cùng chấu chữ Y. Tiết diện vành trước 3,5 inch cùng bộ lốp 120/70-ZR17, vành sau 4.5 inch cùng bộ lốp 160/60-ZR17. Phanh trước sử dụng đĩa đơn kích thước lớn 320 mm với rìa phanh đĩa kết cấu dạng sóng cùng bộ ngàm hai pít tông, phanh sau sử dụng đĩa đơn đường kính 240 mm cùng bộ ngàm một pít tông. Hệ thống phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe này.
Cung cấp sức mạnh cho CBR500R 2019 là khối động cơ 471 phân khối, 2 xi-lanh song song, 8 van, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này đã được cải tiến giúp xe có khả năng tăng tốc tốt hơn nhờ công suất và mô men xoắn được tăng cường thêm 4% trong dải vòng tua thấp và trung bình (3-7.000 vòng/phút) nhờ vào việc tinh chỉnh thời gian đóng mở van. Khối động cơ của xe vẫn giữ công suất tại mức 47 mã lực, bộ ly hợp chống trượt hai chiều là trang bị được bổ sung cho mẫu xe này và đi cùng hộp số 6 cấp.
>>> XEM THÊM ẢNH HONDA CBR500R 2019
Với đời 2019, mẫu CBR500R trở nên sắc xảo, thể thao hơn với các đường nét thẳng, dứt khoát cùng ốp sườn trải xuống thấp hơn, mang đến cảm giác thể thao hơn. Yên xe cùng phần trên và hai bên ốp sườn cũng được làm gọn lại giúp người lái ngồi thoải mái và dễ chuyển động hơn. Đèn trước LED với hai bóng tách riêng được thiết kế mới mang cảm giác thể thao mạnh mẽ. Đồng hồ LCD thiết kế mới bổ sung thêm hiển thị vị trí số và đèn báo sang số, các hiển thị trên mặt đồng hồ được sử dụng bóng LED.
Thiết kế khung xe dạng kim cương với đường kính 35 mm không đổi trong phiên bản cải tiến 2019. Vị trí và hình dáng phần nối bắt động cơ với khung xe, kết hợp với độ linh hoạt của khung xe giúp tối ưu hoá khả năng hấp thụ độ rung của xe. Khoảng cách 2 trục bánh xe đặt ở mức 1.410 mm cùng trọng lượng 192 kg. Chiều cao yên xe chỉ 785 mm, giúp CBR500R trở nên dễ dàng kiểm soát và điều khiển. Tổng thể kích thước xe là 2.080 mm x 755 mm x 1.145 mm, cùng 130 mm khoảng sáng gầm xe. Bình xăng dung tích 17,1 lít.
Vành xe nhôm đúc 17 inch với trọng lượng nhẹ cùng chấu chữ Y. Tiết diện vành trước 3,5 inch cùng bộ lốp 120/70-ZR17, vành sau 4.5 inch cùng bộ lốp 160/60-ZR17. Phanh trước sử dụng đĩa đơn kích thước lớn 320 mm với rìa phanh đĩa kết cấu dạng sóng cùng bộ ngàm hai pít tông, phanh sau sử dụng đĩa đơn đường kính 240 mm cùng bộ ngàm một pít tông. Hệ thống phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe này.
Cung cấp sức mạnh cho CBR500R 2019 là khối động cơ 471 phân khối, 2 xi-lanh song song, 8 van, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này đã được cải tiến giúp xe có khả năng tăng tốc tốt hơn nhờ công suất và mô men xoắn được tăng cường thêm 4% trong dải vòng tua thấp và trung bình (3-7.000 vòng/phút) nhờ vào việc tinh chỉnh thời gian đóng mở van. Khối động cơ của xe vẫn giữ công suất tại mức 47 mã lực, bộ ly hợp chống trượt hai chiều là trang bị được bổ sung cho mẫu xe này và đi cùng hộp số 6 cấp.
>>> XEM THÊM ẢNH HONDA CBR500R 2019