Sau màn trình làng bản nâng cấp giữa vòng đời vào tháng trước, Honda chính thức công bố giá bán của CR-V 2026 tại thị trường Mỹ. Những chiếc xe đầu tiên đã bắt đầu có mặt tại các đại lý, với mức giá được điều chỉnh tăng nhẹ so với đời 2025.
Tuy nhiên, mức chênh lệch không quá đáng kể, cho thấy nỗ lực của Honda trong việc giữ giá ổn định giữa bối cảnh chi phí sản xuất leo thang. Đáng chú ý, mẫu xe này tiếp tục được sản xuất tại Mỹ – và một phần năng lực lắp ráp còn được chuyển từ Canada sang nhằm tránh tác động của các chính sách thuế quan.
Tâm điểm trong lần nâng cấp này chính là sự xuất hiện của biến thể TrailSport Hybrid – phiên bản mang đậm phong cách việt dã nhất trong dải sản phẩm CR-V từ trước tới nay. TrailSport không chỉ sở hữu thiết kế hầm hố với cản trước sau độc đáo, mâm 18 inch sơn xám Shark Gray mà còn được trang bị lốp địa hình Continental CrossContact ATR, sẵn sàng cho những hành trình khám phá.
Với giá khởi điểm từ 38.800 USD và cộng thêm phí vận chuyển 1.395 USD, tổng chi phí để sở hữu CR-V TrailSport Hybrid là 40.195 USD. Đây là mức giá gần như cao nhất trong danh mục CR-V hiện tại, chỉ xếp sau hai phiên bản hybrid cao cấp hơn là Sport-L AWD (41.620 USD) và Sport Touring (43.645 USD).
Ở chiều ngược lại, CR-V 2026 bản tiêu chuẩn LX 2WD mở bán từ 32.315 USD, tăng 820 USD so với đời cũ. Dải sản phẩm tiếp nối với các phiên bản LX AWD, EX 2WD và EX AWD dao động từ hơn 33.000 đến 36.000 USD.
Trong khi đó, phiên bản EX-L với trang bị cao cấp hơn có giá từ 36.795 USD cho bản dẫn động cầu trước và 38.295 USD với dẫn động AWD. Các phiên bản hybrid lần lượt được chào bán từ 37.025 USD (Sport Hybrid 2WD), 38.525 USD (Sport Hybrid AWD) và 40.120 USD (Sport-L Hybrid 2WD).
Honda vẫn duy trì hai lựa chọn động cơ quen thuộc cho CR-V 2026. Các bản tiêu chuẩn sử dụng máy xăng tăng áp 1.5L 4 xi-lanh, cho công suất 190 mã lực, kết hợp hộp số vô cấp CVT. Trong khi đó, các phiên bản hybrid kết hợp động cơ đốt trong với hai mô-tơ điện, mang lại tổng công suất 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại khoảng 335 Nm.
Bất chấp sự cạnh tranh gay gắt trong phân khúc SUV cỡ trung, CR-V vẫn duy trì phong độ ấn tượng với hơn 400.000 xe bán ra trong năm 2024. Với sự góp mặt của TrailSport – mẫu xe mang đậm chất phiêu lưu – Honda kỳ vọng sẽ tiếp tục củng cố vị thế của CR-V như một trong những mẫu SUV bán chạy nhất tại thị trường Mỹ.
Tuy nhiên, mức chênh lệch không quá đáng kể, cho thấy nỗ lực của Honda trong việc giữ giá ổn định giữa bối cảnh chi phí sản xuất leo thang. Đáng chú ý, mẫu xe này tiếp tục được sản xuất tại Mỹ – và một phần năng lực lắp ráp còn được chuyển từ Canada sang nhằm tránh tác động của các chính sách thuế quan.
Tâm điểm trong lần nâng cấp này chính là sự xuất hiện của biến thể TrailSport Hybrid – phiên bản mang đậm phong cách việt dã nhất trong dải sản phẩm CR-V từ trước tới nay. TrailSport không chỉ sở hữu thiết kế hầm hố với cản trước sau độc đáo, mâm 18 inch sơn xám Shark Gray mà còn được trang bị lốp địa hình Continental CrossContact ATR, sẵn sàng cho những hành trình khám phá.
Với giá khởi điểm từ 38.800 USD và cộng thêm phí vận chuyển 1.395 USD, tổng chi phí để sở hữu CR-V TrailSport Hybrid là 40.195 USD. Đây là mức giá gần như cao nhất trong danh mục CR-V hiện tại, chỉ xếp sau hai phiên bản hybrid cao cấp hơn là Sport-L AWD (41.620 USD) và Sport Touring (43.645 USD).
Ở chiều ngược lại, CR-V 2026 bản tiêu chuẩn LX 2WD mở bán từ 32.315 USD, tăng 820 USD so với đời cũ. Dải sản phẩm tiếp nối với các phiên bản LX AWD, EX 2WD và EX AWD dao động từ hơn 33.000 đến 36.000 USD.
Trong khi đó, phiên bản EX-L với trang bị cao cấp hơn có giá từ 36.795 USD cho bản dẫn động cầu trước và 38.295 USD với dẫn động AWD. Các phiên bản hybrid lần lượt được chào bán từ 37.025 USD (Sport Hybrid 2WD), 38.525 USD (Sport Hybrid AWD) và 40.120 USD (Sport-L Hybrid 2WD).
Honda vẫn duy trì hai lựa chọn động cơ quen thuộc cho CR-V 2026. Các bản tiêu chuẩn sử dụng máy xăng tăng áp 1.5L 4 xi-lanh, cho công suất 190 mã lực, kết hợp hộp số vô cấp CVT. Trong khi đó, các phiên bản hybrid kết hợp động cơ đốt trong với hai mô-tơ điện, mang lại tổng công suất 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại khoảng 335 Nm.
Bất chấp sự cạnh tranh gay gắt trong phân khúc SUV cỡ trung, CR-V vẫn duy trì phong độ ấn tượng với hơn 400.000 xe bán ra trong năm 2024. Với sự góp mặt của TrailSport – mẫu xe mang đậm chất phiêu lưu – Honda kỳ vọng sẽ tiếp tục củng cố vị thế của CR-V như một trong những mẫu SUV bán chạy nhất tại thị trường Mỹ.