haiyen-autodaily
Chuyên gia
Honda Odyssey 2018 vẫn được trang bị động cơ V6 3.5L i-VTEC, cùng công nghệ ngắt xy-lanh (VCM) tuy nhiên công suất tăng thêm 32 mã lực, đạt mức 280 mã lực mô-men xoắn cực đại 355 Nm tăng 16 Nm. Hộp số tự động 9 cấp trên phiên bản LX, EX, EX-L và EX-L Navi Res hoặc 10 cấp trên biến thể Touring và Elite.
Honda Odyssey 2018 dùng khung gầm mới, cứng hơn 44% và nhẹ hơn 43 kg, đáp ứng mức tiêu hao nhiên liệu khiêm tốn hơn. Bên cạnh đó, khung gầm mới còn tăng khả năng cách âm, khiến khoang cabin yên tĩnh hơn. Đèn pha và đèn hậu đều ứng dụng công nghệ LED. Lưới tản nhiệt tự động đóng/mở để kiểm soát nhiệt độ động cơ. Cột C phía sau được sơn đen làm nổi lên phần mái. Bên cạnh đó, các đường gân ở thân xe dập nổi rõ ràng, tăng tính thể thao.
Bên trong, vật liệu da được sử dụng khắp nơi. Khoang cabin cho cảm giác hiện đại hơn với màn hình TFT 7 inch ở cụm đồng hồ và màn hình cảm ứng đặt ở trung tâm kích thước 8 inch. Kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Người dùng có thể cài thêm ứng dụng qua 4G LTE, Wifi hoặc USB. Bên cạnh đó, cần số thay vì dạng cần gạt chuyển sang dạng nút bấm, giúp thao tác dễ dàng hơn.
Điểm đáng chú ý ở Odyssey thế hệ mới là cách điều chỉnh hàng ghế. Ở hàng ghế 2, người dùng có thể tùy biến 2 hoặc 3 chỗ ngồi. Và thao tác vào hàng ghế 3 cũng dễ dàng hơn với kiểu trượt ngang hoặc gập ghế truyền thống. Hơn nữa, Honda Odyssey còn trang bị công nghệ CabinWatch và CabinTalk, cho phép người lái quan sát và giao tiếp với hàng ghế 2 và 3 qua camera và loa.
Màn hình giải trí phía sau có kích thước 10,2 inch, có thể sử dụng và cài đặt thêm các ứng dụng. Thậm chí có thể theo dõi tiến độ hành trình đang đi. Điều khiển điều hòa, mức gió và giải trí trên qua điện thoại qua hệ thống CabinControl.
Trung Quân (Trithucthoidai)
Honda Odyssey 2018 dùng khung gầm mới, cứng hơn 44% và nhẹ hơn 43 kg, đáp ứng mức tiêu hao nhiên liệu khiêm tốn hơn. Bên cạnh đó, khung gầm mới còn tăng khả năng cách âm, khiến khoang cabin yên tĩnh hơn. Đèn pha và đèn hậu đều ứng dụng công nghệ LED. Lưới tản nhiệt tự động đóng/mở để kiểm soát nhiệt độ động cơ. Cột C phía sau được sơn đen làm nổi lên phần mái. Bên cạnh đó, các đường gân ở thân xe dập nổi rõ ràng, tăng tính thể thao.
Bên trong, vật liệu da được sử dụng khắp nơi. Khoang cabin cho cảm giác hiện đại hơn với màn hình TFT 7 inch ở cụm đồng hồ và màn hình cảm ứng đặt ở trung tâm kích thước 8 inch. Kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Người dùng có thể cài thêm ứng dụng qua 4G LTE, Wifi hoặc USB. Bên cạnh đó, cần số thay vì dạng cần gạt chuyển sang dạng nút bấm, giúp thao tác dễ dàng hơn.
Điểm đáng chú ý ở Odyssey thế hệ mới là cách điều chỉnh hàng ghế. Ở hàng ghế 2, người dùng có thể tùy biến 2 hoặc 3 chỗ ngồi. Và thao tác vào hàng ghế 3 cũng dễ dàng hơn với kiểu trượt ngang hoặc gập ghế truyền thống. Hơn nữa, Honda Odyssey còn trang bị công nghệ CabinWatch và CabinTalk, cho phép người lái quan sát và giao tiếp với hàng ghế 2 và 3 qua camera và loa.
Màn hình giải trí phía sau có kích thước 10,2 inch, có thể sử dụng và cài đặt thêm các ứng dụng. Thậm chí có thể theo dõi tiến độ hành trình đang đi. Điều khiển điều hòa, mức gió và giải trí trên qua điện thoại qua hệ thống CabinControl.
Trung Quân (Trithucthoidai)