haiyen-autodaily
Chuyên gia
Ngoại hình của Honda SH 2020 sẽ có một số thay đổi đặc biệt là cấu hình của hệ thống đèn chiếu sáng. Vị trí đèn pha sẽ được đưa xuống dưới mặt nạ giống các mẫu xe tay ga thế hệ mới của hãng, đèn xi-nhan đặt cao trong khi đèn định vị nằm tại vị trí quen thuộc của đèn pha.
Ở phía sau, cụm đèn hậu cũng được làm mới với thiết kế LED mềm mại và uyển chuyển hơn khá nhiều. Mặt đồng hồ hiển thị bây giờ sẽ sử dụng công nghệ màn hình điện tử hiện đại, có cổng sạc USB thay thế dang tẩu thuốc. Hai bên thân xe có sự thay đổi nhỏ là những đường gờ sắc nét và góc cạnh chạy từ chỗ để chân. Honda SH 2020 được phát triển dựa trên khung gầm mới những vẫn tiếp tục có một nền tảng phẳng. Chiều cao yên xe 799 mm.
Chiều dài trục cở sở giờ đây tăng 13mm, hệ thống treo phía sau được tối ưu lại nhằm tăng sự thoải mái cho người ngồi. Bình xăng dung tích 7 lít được di chuyển xuống vị trí thấp hơn, điều này giúp không gian chứa đồ phía dưới yên xe thấp hơn. Sự thay đổi trên giúp trọng tâm của xe thấp hơn và di chuyển sẽ trở nên đầm và chắc chắn hơn.
Honda SH cũng được trang bị động cơ ESP+ mới với 2 phiên bản đang được phân phối là 125i và 150i. Với phiên bản 125i, động cơ cho công suất 12,5 hp tại 8.250 vòng/phút, Mô-men xoắn cực đại khoảng 11,4 Nm. Phiên bản 150i mạnh hơn với công suất khoảng 16 hp tại 8.500 vòng phút và mô-men xoắn cực đại đạt 14,2 Nm. Công nghệ chống trượt HSTC sẽ xuất hiện trên SH 2020 đi kèm với ABS tuỳ chọn tương tự như hiện hành.
Thông tin chi tiết phiên bản tại Việt Nam và giá bán sẽ chính thức được công bố vào sáng nay tại Hà Nội.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Ở phía sau, cụm đèn hậu cũng được làm mới với thiết kế LED mềm mại và uyển chuyển hơn khá nhiều. Mặt đồng hồ hiển thị bây giờ sẽ sử dụng công nghệ màn hình điện tử hiện đại, có cổng sạc USB thay thế dang tẩu thuốc. Hai bên thân xe có sự thay đổi nhỏ là những đường gờ sắc nét và góc cạnh chạy từ chỗ để chân. Honda SH 2020 được phát triển dựa trên khung gầm mới những vẫn tiếp tục có một nền tảng phẳng. Chiều cao yên xe 799 mm.
Chiều dài trục cở sở giờ đây tăng 13mm, hệ thống treo phía sau được tối ưu lại nhằm tăng sự thoải mái cho người ngồi. Bình xăng dung tích 7 lít được di chuyển xuống vị trí thấp hơn, điều này giúp không gian chứa đồ phía dưới yên xe thấp hơn. Sự thay đổi trên giúp trọng tâm của xe thấp hơn và di chuyển sẽ trở nên đầm và chắc chắn hơn.
Honda SH cũng được trang bị động cơ ESP+ mới với 2 phiên bản đang được phân phối là 125i và 150i. Với phiên bản 125i, động cơ cho công suất 12,5 hp tại 8.250 vòng/phút, Mô-men xoắn cực đại khoảng 11,4 Nm. Phiên bản 150i mạnh hơn với công suất khoảng 16 hp tại 8.500 vòng phút và mô-men xoắn cực đại đạt 14,2 Nm. Công nghệ chống trượt HSTC sẽ xuất hiện trên SH 2020 đi kèm với ABS tuỳ chọn tương tự như hiện hành.
Thông tin chi tiết phiên bản tại Việt Nam và giá bán sẽ chính thức được công bố vào sáng nay tại Hà Nội.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)