haiyen-autodaily
Chuyên gia
Tuy nhiên, không vì mức giá cao như vậy mà Sonic 150R mất đi sức hấp dẫn của mình. Theo ghi nhận từ cửa hàng, ngay sau khi được mang về Hà Nội, gần 10 chiếc Sonic 150R với 3 màu trắng, đen và đỏ đã nhanh chóng được bàn giao đến tay khách hàng bởi trước đó toàn bộ số xe trên đều đã nhận được tiền đặt cọc.
Sonic 150R thừa hưởng khá nhiều thiết kế từ đàn anh Honda là Sonic 125. Xe có chiều cao yên ở mức vừa phải 752 mm, dài 1.944 mm, rộng 666 mm, cao 968 mm, chiều rộng yên 253 mm và chiều dài trục cơ sở là 1.274 mm. Cả bánh trước sau đều được trang bị hệ thống phanh đĩa đơn, xe sử dụng lốp không săm với kích thước lần lượt là 70/90 cho bánh trước, 80/90 cho bánh sau.
Phần đèn pha phía trước được thiết kế thể thao và sắc nét hơn với trang bị công nghệ LED hiện đại tăng khả năng chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng. Trong khí đó, đèn hậu cũng được làm góc cạnh tạo phong cách ấn tượng cho phần đuôi xe.
Đối thủ của Yamaha Exciter 150 và Suzuki Raider R150 đến từ Honda sử dụng động cơ 148,2cc DOHC cao hơn "đàn anh" Sonic 125 và tương đương đối thủ Yamaha Exciter 150. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực, mômen xoắn cực đại ở mức 13,5 Nm tại 8.500 vòng/phút.
Lô Honda Sonic 150R mới được Showroom Thưởng Motor (68 Lê Văn Lương) đưa về và phân phối trên toàn quốc với giá bán 88 triệu đồng cùng nhiều gói ưu đãi hấp dẫn.
>> Xem ảnh chi tiết Honda Sonic 150R tại Hà Nội.
Tới Nguyễn (TTTĐ)