haiyen-autodaily
Chuyên gia
Đúng 2 tuần sau khi được giới thiệu ra thị trường Việt Nam, Honda Super Cub C125 2018 hiện tại đã có mặt tại đại lý ủy quyền. Theo như khảo sát, giá bán của mẫu xe này không chênh so với mức đề suất 85 triệu đồng. Số lượng xe về từng đại lý không nhiều, phần lớn là để bàn giao cho khách đã cọc trước đó. Super Cub C125 2018 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam.
Honda Super Cub C125 2018 có mặt tại đại lý.
Về thiết kế, Super Cub C125 mang phong cách thiết kế hoài cổ với hình ảnh truyền thống đặc trưng của dòng Cub. Khung ống thép được cải tiến độ cứng xung quanh phần đầu và khu vực treo động cơ. Các khu vực nối yên xe, tay lái và phần gác chân có sử dụng các tấm cao su nhằm hạn chế tối đa rung động truyền lên người lái khi vận hành.
Hệ thống đèn trên xe được trang bị toàn bộ bóng LED. Mặt đồng hồ được xếp theo dạng 2 hình tròn đồng tâm, đặt giữa là một vòng tròn crôm với bên trong là màn hình LCD thể hiện các thông số về quãng đường, hành trình và lượng nhiên liệu. Phần ghi đông được rèn và uốn cong, kết hợp với phần nhựa bao bọc tay lái. Phần tay cầm được đặt ở vị trí thuận tiện, dễ nắm, giúp tạo tư thế lái thẳng lưng, thoải mái, dễ dàng quan sát và xử lý tình huống.
Trong khi đó, yên xe sử dụng lớp đệm Urethane có độ dày cao, mang lại sự thoải mái cho người lái. Phần trước của yên được vuốt gọn còn giúp người lái dễ dàng chống chân hơn khi dừng xe. Hành trình phuộc trước và sau cũng được tăng lên, vành xe nhôm đúc 17 inch và phanh đĩa phía trước.
Động cơ trên Super Cup C125 là loại có dung tích 125cc, SOHC, làm mát bằng không khí, 2 van, trang bị PGM-FI cho công suất tối đa 6,79kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men cực đại 9,98Nm tại 5.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị chìa khoá thông minh SMART Key với 3 chức năng: Cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe thông minh và khởi động hệ thống điện.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Về thiết kế, Super Cub C125 mang phong cách thiết kế hoài cổ với hình ảnh truyền thống đặc trưng của dòng Cub. Khung ống thép được cải tiến độ cứng xung quanh phần đầu và khu vực treo động cơ. Các khu vực nối yên xe, tay lái và phần gác chân có sử dụng các tấm cao su nhằm hạn chế tối đa rung động truyền lên người lái khi vận hành.
Hệ thống đèn trên xe được trang bị toàn bộ bóng LED. Mặt đồng hồ được xếp theo dạng 2 hình tròn đồng tâm, đặt giữa là một vòng tròn crôm với bên trong là màn hình LCD thể hiện các thông số về quãng đường, hành trình và lượng nhiên liệu. Phần ghi đông được rèn và uốn cong, kết hợp với phần nhựa bao bọc tay lái. Phần tay cầm được đặt ở vị trí thuận tiện, dễ nắm, giúp tạo tư thế lái thẳng lưng, thoải mái, dễ dàng quan sát và xử lý tình huống.
Trong khi đó, yên xe sử dụng lớp đệm Urethane có độ dày cao, mang lại sự thoải mái cho người lái. Phần trước của yên được vuốt gọn còn giúp người lái dễ dàng chống chân hơn khi dừng xe. Hành trình phuộc trước và sau cũng được tăng lên, vành xe nhôm đúc 17 inch và phanh đĩa phía trước.
Động cơ trên Super Cup C125 là loại có dung tích 125cc, SOHC, làm mát bằng không khí, 2 van, trang bị PGM-FI cho công suất tối đa 6,79kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men cực đại 9,98Nm tại 5.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị chìa khoá thông minh SMART Key với 3 chức năng: Cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe thông minh và khởi động hệ thống điện.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)