haiyen-autodaily
Chuyên gia
Dựa vào những hình ảnh ghi lại được có thể thấy i30 N hoàn toàn mới vẫn sẽ được phát triển dựa trên khuôn mẫu của thế hệ trước đó. Một số khác biệt dễ dàng nhận ra nhất chính là cản trước mới, bánh xe hợp kim có thiết kế khá ấn tượng.
Hyundai i30 N bị các tay săn ảnh "tóm" được khi đang chạy thử tại Nurburgring, Đức.[/i]
Hệ thống phanh hiệu suất cao với má phanh màu đỏ nổi bật bên trong. Ngoài ra, rất có thể thế hệ mới này còn có một đồng hồ đo phụ trợ và hệ thống treo thể thao điều chỉnh. Điều này đã làm giảm đi chiều cao của chiếc xe.
Xe sử dụng la-zăng hợp kim có thiết kế khán ấn tượng.[/i]
Hiện tại, thông số kỹ thuật của xe vẫn còn là một bí ẩn, nhưng dự kiến thế hệ mới của i30 sẽ sử dụng một phiên bản nâng cấp của động cơ tăng áp 1.6L, 4 xi-lanh, có khả năng sản sinh công suất tối đa 186 mã lực và momen xoắn cực đại 265 Nm.
Hoang Huy (TTTĐ)
Hyundai i30 N bị các tay săn ảnh "tóm" được khi đang chạy thử tại Nurburgring, Đức.[/i]
Hệ thống phanh hiệu suất cao với má phanh màu đỏ nổi bật bên trong. Ngoài ra, rất có thể thế hệ mới này còn có một đồng hồ đo phụ trợ và hệ thống treo thể thao điều chỉnh. Điều này đã làm giảm đi chiều cao của chiếc xe.
Xe sử dụng la-zăng hợp kim có thiết kế khán ấn tượng.[/i]
Hiện tại, thông số kỹ thuật của xe vẫn còn là một bí ẩn, nhưng dự kiến thế hệ mới của i30 sẽ sử dụng một phiên bản nâng cấp của động cơ tăng áp 1.6L, 4 xi-lanh, có khả năng sản sinh công suất tối đa 186 mã lực và momen xoắn cực đại 265 Nm.
Hoang Huy (TTTĐ)