lehung-autodaily
Administrator
Với tựa đề ‘Question Everything’, đoạn video quảng cáo của Marvel Studio TV gây ấn tượng với hình ảnh nhân vật chính của mỗi bộ phim đều có cảnh tương tác với chiếc SUV Hyundai Tucson 2021 và đặt ra một câu hỏi nhằm ám chỉ đến thiết kế của Tucson mới khác biệt hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.
Bước sang thế hệ mới, phần mặt trước của Hyundai Tucson 2022 được thiết kế lại hoàn toàn với lưới tản nhiệt Cascading cỡ lớn như viên ngọc quý theo cách gọi của hãng xe Hàn Quốc. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo sự nổi bật cho Tucson mới so với các mẫu xe cùng phân khúc.
Hyundai Tucson 2021 xuất hiện trong quảng cáo phim của Marvel
Thế hệ thứ 4 của Hyundai Tucson ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2020 và được bán ra tại thị trường quê nhà Hàn Quốc trong cùng tháng đó. Tại thời điểm ra mắt, Tucson được trang bị hai lựa chọn động cơ, bao gồm động cơ xăng phun trực tiếp 2.5L Smartstream sản sinh công suất 190 PS và mô-men xoắn 260 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.
Thứ hai là động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1.6L ở các phiên bản hybrid và PHEV, sản sinh công suất 180 PS và mô-men xoắn 264 Nm. Tucson mới được cung cấp hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động tất cả các bánh HTRAC.
Về trang bị an toàn, Tucson thế hệ thứ 4 được trang bị hệ thống an toàn SmartSense, bao gồm hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc (HDA), hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA) với tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường (LKA) và hỗ trợ theo làn (LFA) cùng màn hình quan sát điểm mù, đèn pha thông minh và camera 360 độ.
Video: Marvel Studio TV
Tháng 11/2020, Hyundai Tucson 2022 ra mắt tại Mỹ với phiên bản trục cơ sở kéo dài. Cụ thể, xe có chiều dài 4.630 mm, rộng 1.864 mm, tức dài hơn 155 mm và rộng hơn 15 mm so với phiên bản tiêu chuẩn.
Tại thời điểm này, biến thể PHEV được tiết lộ sẽ sử dụng gói pin 13,8 kWh có thể sạc đầy trong vòng chưa đầy hai giờ từ bộ sạc 7,2 kW, cho phép xe di chuyển được khoảng 45 km ở chế độ thuần điện.
Hồi đầu năm nay, phiên bản hiệu suất cao Tucson N-Line ra mắt với kiểu dáng hầm hố và đậm chất thể thao hơn. Phiên bản PHEV cao cấp nhất của Tucson N-Line sở hữu sức mạnh 265 PS, trong khi biến thể Tucson N Line Hybrid mạnh 230 PS, biến thể hybrid nhẹ 48 volt mạnh 150 PS hoặc 180 PS, còn biến thể tiêu chuẩn mạnh 150 PS.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Bước sang thế hệ mới, phần mặt trước của Hyundai Tucson 2022 được thiết kế lại hoàn toàn với lưới tản nhiệt Cascading cỡ lớn như viên ngọc quý theo cách gọi của hãng xe Hàn Quốc. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo sự nổi bật cho Tucson mới so với các mẫu xe cùng phân khúc.
Hyundai Tucson 2021 xuất hiện trong quảng cáo phim của Marvel
Thế hệ thứ 4 của Hyundai Tucson ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2020 và được bán ra tại thị trường quê nhà Hàn Quốc trong cùng tháng đó. Tại thời điểm ra mắt, Tucson được trang bị hai lựa chọn động cơ, bao gồm động cơ xăng phun trực tiếp 2.5L Smartstream sản sinh công suất 190 PS và mô-men xoắn 260 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.
Thứ hai là động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1.6L ở các phiên bản hybrid và PHEV, sản sinh công suất 180 PS và mô-men xoắn 264 Nm. Tucson mới được cung cấp hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động tất cả các bánh HTRAC.
Về trang bị an toàn, Tucson thế hệ thứ 4 được trang bị hệ thống an toàn SmartSense, bao gồm hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc (HDA), hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA) với tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường (LKA) và hỗ trợ theo làn (LFA) cùng màn hình quan sát điểm mù, đèn pha thông minh và camera 360 độ.
Video: Marvel Studio TV
Tháng 11/2020, Hyundai Tucson 2022 ra mắt tại Mỹ với phiên bản trục cơ sở kéo dài. Cụ thể, xe có chiều dài 4.630 mm, rộng 1.864 mm, tức dài hơn 155 mm và rộng hơn 15 mm so với phiên bản tiêu chuẩn.
Tại thời điểm này, biến thể PHEV được tiết lộ sẽ sử dụng gói pin 13,8 kWh có thể sạc đầy trong vòng chưa đầy hai giờ từ bộ sạc 7,2 kW, cho phép xe di chuyển được khoảng 45 km ở chế độ thuần điện.
Hồi đầu năm nay, phiên bản hiệu suất cao Tucson N-Line ra mắt với kiểu dáng hầm hố và đậm chất thể thao hơn. Phiên bản PHEV cao cấp nhất của Tucson N-Line sở hữu sức mạnh 265 PS, trong khi biến thể Tucson N Line Hybrid mạnh 230 PS, biến thể hybrid nhẹ 48 volt mạnh 150 PS hoặc 180 PS, còn biến thể tiêu chuẩn mạnh 150 PS.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)