haiyen-autodaily
Chuyên gia
Kawasaki W800 phiên bản 2023 là một sự kết hợp giữa 2 yếu tố cổ điển và hiện đại. Nhìn vào hình dáng bên ngoài, W800 mang đậm chất một chiếc xe classic với bình xăng hình giọt nước, thiết kế yên ngồi liền lạc với thân xe. Tính cổ điển này còn được Kawasaki làm nổi bật hơn khi phần lớn dàn áo, các chi tiết ở nhiều bộ phận khác nhau của W800 đều được gia công, đánh bóng tỉ mỉ bằng crom.
Về tính hiện đại, Kawasaki W800 2023 được trang bị những tính năng thông minh giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng đồng thời giúp W800 vận hành hiệu quả hơn là hệ thống phanh an toàn ABS, hệ thống hỗ trợ sang số và chống trượt ly hợp (Assist and Slipper clutch).
Với kích thước, khối lượng không quá to và nặng nếu so với những chiếc classic khác. W800 là một sự lựa chọn hoàn hảo người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng đang tìm kiếm 1 chiếc xe phân khối lớn hiện đại nhưng vẫn mang trong mình nhiều chất cổ điển.
Mặc dù Kawasaki luôn áp dụng công nghệ hiện đại cho những sản phẩm của mình, nhưng đối với thiết kế của W800, Kawasaki quyết định vẫn duy trì nhiều nét cổ điển lấy cảm hứng từ chiếc W1 ra đời vào những năm 1960. Điều này như một lời tri ân cho W1 - chiếc xe vang bóng một thời mà Kawasaki đã từng sản xuất.
Tính chất cổ điển có thể nhận thấy đầu tiên trên W800, chính là ống xả kép với thiết kế hình dạng cổ chai. Vẻ cổ điển của W800 được Kawasaki làm rõ hơn từ những chi tiết tổng thể như thiết kế yên dài, bình xăng giọt nước nổi bật ở giữa là logo W, dàn áo phần lớn làm bằng kim loại mạ crom đến những chi tiết nhỏ như đồng hồ báo các thông số thuần classic, đèn pha theo kiểu truyền thống, cổ đèn xe tròn và mạ viền crom bao quanh...
Nếu khách hàng đã quá quen với bánh mâm ở các dòng xe phân khối lớn hiện đại thì W800 đem lại một sự khác biệt thú vị trang bị mâm và nan hoa có kích thước đường kính 19 inch ở bánh trước và 18 inch bánh sau.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn
Về tính hiện đại, Kawasaki W800 2023 được trang bị những tính năng thông minh giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng đồng thời giúp W800 vận hành hiệu quả hơn là hệ thống phanh an toàn ABS, hệ thống hỗ trợ sang số và chống trượt ly hợp (Assist and Slipper clutch).
Với kích thước, khối lượng không quá to và nặng nếu so với những chiếc classic khác. W800 là một sự lựa chọn hoàn hảo người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng đang tìm kiếm 1 chiếc xe phân khối lớn hiện đại nhưng vẫn mang trong mình nhiều chất cổ điển.
Mặc dù Kawasaki luôn áp dụng công nghệ hiện đại cho những sản phẩm của mình, nhưng đối với thiết kế của W800, Kawasaki quyết định vẫn duy trì nhiều nét cổ điển lấy cảm hứng từ chiếc W1 ra đời vào những năm 1960. Điều này như một lời tri ân cho W1 - chiếc xe vang bóng một thời mà Kawasaki đã từng sản xuất.
Tính chất cổ điển có thể nhận thấy đầu tiên trên W800, chính là ống xả kép với thiết kế hình dạng cổ chai. Vẻ cổ điển của W800 được Kawasaki làm rõ hơn từ những chi tiết tổng thể như thiết kế yên dài, bình xăng giọt nước nổi bật ở giữa là logo W, dàn áo phần lớn làm bằng kim loại mạ crom đến những chi tiết nhỏ như đồng hồ báo các thông số thuần classic, đèn pha theo kiểu truyền thống, cổ đèn xe tròn và mạ viền crom bao quanh...
Nếu khách hàng đã quá quen với bánh mâm ở các dòng xe phân khối lớn hiện đại thì W800 đem lại một sự khác biệt thú vị trang bị mâm và nan hoa có kích thước đường kính 19 inch ở bánh trước và 18 inch bánh sau.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn