haiyen-autodaily
Chuyên gia
Những thay đổi trực quan đối với Kawasaki Z900 2024 là xe có hai tùy chọn màu sơn mới là màu đỏ Candy Persimmon với Ebony và màu đen Metallic Spark với màu xám đậm Metallic Matte. Về tổng thể, Kawasaki Z900 2024 vẫn giữ thiết kế lấy cảm hứng từ Z H2 của Kawasaki, bao gồm thiết kế sắc nét cho đèn pha, bình xăng cơ bắp, ghế kiểu chia đôi, ống xả đặt bên và bánh xe hợp kim 17 inch.
Kawasaki Z900 2024.
Kawasaki Z900 2024 vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế “Sugomi” - đặc trưng của dòng xe Z. Một loạt các tính năng mới tiên tiến đã được bổ sung bao gồm các Chế độ lái tích hợp (kết hợp các chế độ KTRC và Kiểm soát công suất mới được bổ sung), hệ thống màu TFT mới, kết nối điện thoại thông minh, hệ thống đèn LED toàn phần và hệ thống xả thải thân thiện với môi trường hơn.
Sức mạnh của Z900 2024 đến từ động cơ 4 xi-lanh dung tích 948cc, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 125 mã lực tại 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 98.6 Nm tại 7.700 vòng/phút với hộp số 6 cấp. Sự khác biệt của Z900 2024 đến từ hệ thống lốp hoàn toàn mới. Xe được trang bị bộ hai lốp Dunlop Sportmax Roadsport 2. Bên cạnh đó là cụm đèn hậu LED dạng chữ “Z” góp phần tạo nên hình ảnh thể thao và bản sắc Z mạnh mẽ của Z900 mới.
Kawasaki Z900 2024.
Thiết kế khu vực xung quanh đèn pha góp phần tạo nên hình ảnh sắc nét, gọn gàng hơn. Các đường nét của khu vực này được điều chỉnh độ nghiêng hướng về phía trước và điểm xuyết thêm các góc cạnh sắc nét hơn để nhấn mạnh thiết kế của cụm đèn pha mới. Nắp bình xăng, ốp dưới và nắp chụp trục cánh tay đòn màu bạc đều được thiết kế gọn gàng hơn, góp phần tạo nên hình ảnh sắc nét hơn cho Kawasaki Z900 thế hệ mới.
Kawasaki Z900 thế hệ mới được ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 10/2023 với giá bán từ 320 triệu đồng.
Z900 phiên bản 2024 được trang bị KTRC (Công nghệ kiểm soát lực kéo của Kawasaki). Đây là hệ thống kiểm soát lực kéo tiên tiến của Kawasaki cung cấp cả hiệu suất lái thể thao nâng cao và sự an tâm trên trên bề mặt trơn trượt với ba chế độ phục vụ cho từng tình huống khác nhau.
Chiếc nakedbike này cũng được trang bị 4 chế độ lái tích hợp: Thể thao (Sport), Đường trường (Road), Đi trong mưa (Rain) và Tùy chỉnh (Rider - Manual). Hệ thống đồng hồ tốc độ mới là điểm chưa từng xuất hiện ở thế hệ cũ. Người dùng có thể lựa chọn màu của màn hình hiển thị theo màu trắng hoặc đen, độ sáng của màn hình có thể tùy chỉnh theo ba mức khác nhau để phù hợp với từng điều kiện lái.
Công nghệ Bluetooth được tích hợp trong bảng điều khiển cho phép người lái kết nối không dây với chiếc xe. Với ứng dụng điện thoại thông minh “RIDEOLOGY THE APP MOTORCYCLE”, một số chức năng của chiếc xe có thể được truy cập và điều chỉnh, góp phần nâng cao trải nghiệm lái.
Hiện chưa có thông tin chi tiết về giá bán của mẫu xe Kawasaki Z900 2024, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024. Ở thị trường Việt Nam hiện tại, Z900 thế hệ mới đã được đưa về ra mắt hồi tháng 10/2024 với giá bán công bố là 320 triệu đồng.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
Kawasaki Z900 2024 vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế “Sugomi” - đặc trưng của dòng xe Z. Một loạt các tính năng mới tiên tiến đã được bổ sung bao gồm các Chế độ lái tích hợp (kết hợp các chế độ KTRC và Kiểm soát công suất mới được bổ sung), hệ thống màu TFT mới, kết nối điện thoại thông minh, hệ thống đèn LED toàn phần và hệ thống xả thải thân thiện với môi trường hơn.
Sức mạnh của Z900 2024 đến từ động cơ 4 xi-lanh dung tích 948cc, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 125 mã lực tại 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 98.6 Nm tại 7.700 vòng/phút với hộp số 6 cấp. Sự khác biệt của Z900 2024 đến từ hệ thống lốp hoàn toàn mới. Xe được trang bị bộ hai lốp Dunlop Sportmax Roadsport 2. Bên cạnh đó là cụm đèn hậu LED dạng chữ “Z” góp phần tạo nên hình ảnh thể thao và bản sắc Z mạnh mẽ của Z900 mới.
Thiết kế khu vực xung quanh đèn pha góp phần tạo nên hình ảnh sắc nét, gọn gàng hơn. Các đường nét của khu vực này được điều chỉnh độ nghiêng hướng về phía trước và điểm xuyết thêm các góc cạnh sắc nét hơn để nhấn mạnh thiết kế của cụm đèn pha mới. Nắp bình xăng, ốp dưới và nắp chụp trục cánh tay đòn màu bạc đều được thiết kế gọn gàng hơn, góp phần tạo nên hình ảnh sắc nét hơn cho Kawasaki Z900 thế hệ mới.
Z900 phiên bản 2024 được trang bị KTRC (Công nghệ kiểm soát lực kéo của Kawasaki). Đây là hệ thống kiểm soát lực kéo tiên tiến của Kawasaki cung cấp cả hiệu suất lái thể thao nâng cao và sự an tâm trên trên bề mặt trơn trượt với ba chế độ phục vụ cho từng tình huống khác nhau.
Chiếc nakedbike này cũng được trang bị 4 chế độ lái tích hợp: Thể thao (Sport), Đường trường (Road), Đi trong mưa (Rain) và Tùy chỉnh (Rider - Manual). Hệ thống đồng hồ tốc độ mới là điểm chưa từng xuất hiện ở thế hệ cũ. Người dùng có thể lựa chọn màu của màn hình hiển thị theo màu trắng hoặc đen, độ sáng của màn hình có thể tùy chỉnh theo ba mức khác nhau để phù hợp với từng điều kiện lái.
Công nghệ Bluetooth được tích hợp trong bảng điều khiển cho phép người lái kết nối không dây với chiếc xe. Với ứng dụng điện thoại thông minh “RIDEOLOGY THE APP MOTORCYCLE”, một số chức năng của chiếc xe có thể được truy cập và điều chỉnh, góp phần nâng cao trải nghiệm lái.
Hiện chưa có thông tin chi tiết về giá bán của mẫu xe Kawasaki Z900 2024, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024. Ở thị trường Việt Nam hiện tại, Z900 thế hệ mới đã được đưa về ra mắt hồi tháng 10/2024 với giá bán công bố là 320 triệu đồng.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)