lehung-autodaily
Administrator
Tại Việt Nam, phần lớn những chiếc Porsche Cayenne và Cayenne Coupe được nhập về thường là bản tiêu chuẩn hoặc S, số lượng bản Turbo nhập về chỉ đếm trên đầu ngón tay. Mới đây, chúng tôi đã có cơ hội khám phá một chiếc Cayenne loại này với giá bán 11 tỷ đồng đã bao gồm 1,855 tỷ đồng tiền trang bị bổ sung. Phiên bản tiêu chuẩn của xe có giá bán niêm yết là 9,16 tỷ đồng.
Chiếc Porsche Cayenne Turbo 2021 nhập chính hãng về Việt Nam.
Porsche Cayenne tiêu chuẩn tại Việt Nam có giá từ 4,72 tỷ đồng trong khi phiên bản Turbo có giá từ 9,16 tỷ đồng cho cấu hình thông thường và 9,64 tỷ đồng cho cấu hình Coupe. Riêng phiên bản đặc biệt mới ra mắt gần đây là Cayenne Turbo GT có giá từ 12,25 tỷ đồng. Những mức giá trên đều là giá bán tiêu chuẩn cho thị trường Việt Nam, những khách hàng khi mua xe thường bổ sung thêm các trang bị cao cấp khiến giá xe cao hơn.
Xe được bổ sung thêm 1,855 tỷ đồng tiền trang bị bổ sung.
Điển hình như chiếc Cayenne Turbo này đã được bổ sung 1,855 tỷ đồng tiền trang bị bổ sung thế nên giá xe giờ đây là 11 tỷ đồng. Nhưng trang bị bổ sung đắt và đáng chú ý nhất trên chiếc Cayenen Turbo này có thể kể đến như hệ thống âm thanh high end của Burmester giá 335 triệu đồng; Bánh xe 22 inch Cayenne Sport Classic sơn cùng màu ngoại thất 271 triệu; Đèn chiếu sáng ma trận LED cua theo góc lái 77 triệu.
2 Trang bị có tổng giá trị hơn 600 triệu đồng.[/i]
Cửa số trời toàn cảnh 147 triệu; Thông gió ghế trước và sau 148 triệu; Hiển thị thông tin trên kính chắn gió 107 triệu; Camera toàn cảnh 103 triệu; Gói kích hoạt thể thao 80 triệu; Kính cách âm và cách nhiệt 89 triệu; Nội thất da màu nâu truffle 97 triệu, Chìa khóa thông minh 84,5 triệu; Điều hòa khí hậu 4 vùng 60 triệu; Rèm che nắng cửa sổ sau 56,6 triệu; Cửa hít tự động 51 triệu; ...
Khoang cabin của Porsche Cayenen Turbo.
Sự khác biệt lớn nhất của Porsche Cayenne Turbo chính là khối động cơ V8, 4.0L tăng áp kép sản sinh công suất 542 mã lực và tính năng lái năng động của xe thể thao, thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 4,1 giây (hoặc 3,9 giây với Gói kích hoạt chức năng thể thao) và đạt vận tốc tối đa 286 km/h.
Khối động cơ V8 4.0L mạnh mẽ.
Động cơ này mạnh mẽ hơn phiên bản tiền nhiệm đến 30 mã lực, cùng mô-men xoắn cực đại lên đến 770 Nm tương đương tăng thêm 20 Nm. Hộp số Tiptronic S 8 cấp được Porsche phát triển mới giúp tăng tốc mạnh mẽ và truyền lực đến hệ dẫn động 4 bánh toàn phần chủ động. Cùng với đó là sự kết hợp giữa các công nghệ tiên tiến như khí động học chủ động bao gồm cánh gió trên mui, hệ thống treo khí nén ba buồng được kiểm soát, lốp hỗn hợp và hệ thống phanh hiệu suất cao hoàn toàn mới giúp tăng cường tính năng lái năng động.
Cayenne Turbo thế hệ mới là mẫu SUV đầu tiên được trang bị cánh gió chủ động trên mui như một phần của tính khí động học chủ động. Tùy vào vị trí, cánh gió chủ động này tối ưu hiệu suất, gia tăng lực nén xuống trục sau và khi ở vị trí cản gió, rút ngắn khoảng cách khi phanh tại dải tốc độ cao. Phanh tối đa từ tốc độ 250 km/h, kết quả là chiếc SUV dừng lại hoàn toàn sớm hơn đến 2 mét.
Hệ thống phanh của Cayenen Tuerbo bao gồm kẹp phanh trước đúc nguyên khối bằng nhôm màu trắng trang bị 10 piston, phanh đĩa trước đường kính 415mm. Gá kẹp phanh sau đúc nguyên khối bằng nhôm màu trắng gồm 4 piston, phanh đĩa đường kính 365mm, thông gió bên trong, áp dụng công nghệ đĩa phanh mới Porsche Surface Coated Brake (PSCB). Hệ thống này còn bổ sung cảm biến đo độ mòn má phanh.
Ở bên trong, không gian nội thất của Cayenne Turbo được mở rộng, đậm tính thể thao và tiện nghi. Tất cả các chức năng của chiếc SUV được kết nối toàn diện, hiển thị và điều khiển thông qua màn hình cảm ứng có độ phân giải cao trong khoang lái tiên tiến của Porsche. Người lái và hành khách có thể trải nghiệm ghế ngồi thể thao điều chỉnh 18 hướng trên phiên bản mạnh mẽ này. Chức năng sưởi trên tất cả các ghế và vô-lăng thể thao đa chức năng của phiên bản Turbo độc quyền đều được trang bị tiêu chuẩn.
>>> Ảnh chi tiết Porsche Cayenne Turbo 2021 chính hãng giá 11 tỷ đồng
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Chiếc Porsche Cayenne Turbo 2021 nhập chính hãng về Việt Nam.
Porsche Cayenne tiêu chuẩn tại Việt Nam có giá từ 4,72 tỷ đồng trong khi phiên bản Turbo có giá từ 9,16 tỷ đồng cho cấu hình thông thường và 9,64 tỷ đồng cho cấu hình Coupe. Riêng phiên bản đặc biệt mới ra mắt gần đây là Cayenne Turbo GT có giá từ 12,25 tỷ đồng. Những mức giá trên đều là giá bán tiêu chuẩn cho thị trường Việt Nam, những khách hàng khi mua xe thường bổ sung thêm các trang bị cao cấp khiến giá xe cao hơn.
Xe được bổ sung thêm 1,855 tỷ đồng tiền trang bị bổ sung.
Điển hình như chiếc Cayenne Turbo này đã được bổ sung 1,855 tỷ đồng tiền trang bị bổ sung thế nên giá xe giờ đây là 11 tỷ đồng. Nhưng trang bị bổ sung đắt và đáng chú ý nhất trên chiếc Cayenen Turbo này có thể kể đến như hệ thống âm thanh high end của Burmester giá 335 triệu đồng; Bánh xe 22 inch Cayenne Sport Classic sơn cùng màu ngoại thất 271 triệu; Đèn chiếu sáng ma trận LED cua theo góc lái 77 triệu.
Cửa số trời toàn cảnh 147 triệu; Thông gió ghế trước và sau 148 triệu; Hiển thị thông tin trên kính chắn gió 107 triệu; Camera toàn cảnh 103 triệu; Gói kích hoạt thể thao 80 triệu; Kính cách âm và cách nhiệt 89 triệu; Nội thất da màu nâu truffle 97 triệu, Chìa khóa thông minh 84,5 triệu; Điều hòa khí hậu 4 vùng 60 triệu; Rèm che nắng cửa sổ sau 56,6 triệu; Cửa hít tự động 51 triệu; ...
Khoang cabin của Porsche Cayenen Turbo.
Sự khác biệt lớn nhất của Porsche Cayenne Turbo chính là khối động cơ V8, 4.0L tăng áp kép sản sinh công suất 542 mã lực và tính năng lái năng động của xe thể thao, thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 4,1 giây (hoặc 3,9 giây với Gói kích hoạt chức năng thể thao) và đạt vận tốc tối đa 286 km/h.
Khối động cơ V8 4.0L mạnh mẽ.
Động cơ này mạnh mẽ hơn phiên bản tiền nhiệm đến 30 mã lực, cùng mô-men xoắn cực đại lên đến 770 Nm tương đương tăng thêm 20 Nm. Hộp số Tiptronic S 8 cấp được Porsche phát triển mới giúp tăng tốc mạnh mẽ và truyền lực đến hệ dẫn động 4 bánh toàn phần chủ động. Cùng với đó là sự kết hợp giữa các công nghệ tiên tiến như khí động học chủ động bao gồm cánh gió trên mui, hệ thống treo khí nén ba buồng được kiểm soát, lốp hỗn hợp và hệ thống phanh hiệu suất cao hoàn toàn mới giúp tăng cường tính năng lái năng động.
Cayenne Turbo thế hệ mới là mẫu SUV đầu tiên được trang bị cánh gió chủ động trên mui như một phần của tính khí động học chủ động. Tùy vào vị trí, cánh gió chủ động này tối ưu hiệu suất, gia tăng lực nén xuống trục sau và khi ở vị trí cản gió, rút ngắn khoảng cách khi phanh tại dải tốc độ cao. Phanh tối đa từ tốc độ 250 km/h, kết quả là chiếc SUV dừng lại hoàn toàn sớm hơn đến 2 mét.
Hệ thống phanh của Cayenen Tuerbo bao gồm kẹp phanh trước đúc nguyên khối bằng nhôm màu trắng trang bị 10 piston, phanh đĩa trước đường kính 415mm. Gá kẹp phanh sau đúc nguyên khối bằng nhôm màu trắng gồm 4 piston, phanh đĩa đường kính 365mm, thông gió bên trong, áp dụng công nghệ đĩa phanh mới Porsche Surface Coated Brake (PSCB). Hệ thống này còn bổ sung cảm biến đo độ mòn má phanh.
Ở bên trong, không gian nội thất của Cayenne Turbo được mở rộng, đậm tính thể thao và tiện nghi. Tất cả các chức năng của chiếc SUV được kết nối toàn diện, hiển thị và điều khiển thông qua màn hình cảm ứng có độ phân giải cao trong khoang lái tiên tiến của Porsche. Người lái và hành khách có thể trải nghiệm ghế ngồi thể thao điều chỉnh 18 hướng trên phiên bản mạnh mẽ này. Chức năng sưởi trên tất cả các ghế và vô-lăng thể thao đa chức năng của phiên bản Turbo độc quyền đều được trang bị tiêu chuẩn.
>>> Ảnh chi tiết Porsche Cayenne Turbo 2021 chính hãng giá 11 tỷ đồng
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)