lehung-autodaily
Administrator
Mẫu sedan hạng sang Kia K900 2019 chính thức ra mắt toàn cầu cách đây hơn nửa năm tại Triển lãm Ô tô New York, nhưng đến nay mẫu xe này vẫn chưa được mở bán tại Mỹ.
Tuy nhiên, khách hàng Mỹ sẽ không phải chờ đợi lâu thêm nữa, khi mới đây, hãng xe Hàn Quốc đã công bố thêm nhiều thông tin và hình ảnh về chiếc K900 2019, dự kiến sẽ cập bến thị trường Xứ cờ hoa ngay trong quý IV năm nay. Tuy nhiên, giá bán của K900 2019 vẫn là ẩn số.
Theo nhà sản xuất, mẫu sedan hạng sang hoàn toàn mới này sẽ không có bất kì điểm chung nào với người tiền nhiệm ngoài trừ tên gọi K900. K900 2019 sẽ khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Phiên bản 2019 sẽ được cung cấp theo hai biến thể V6 Luxury và VIP Package, trong đó V6 Luxury sẽ “được trang bị cực kỳ tốt”, tuy nhiên Kia không tiết lộ các tính năng tiêu chuẩn của phiên bản này.
Trong khi đó, bản VIP Package sẽ được bổ sung thêm các tính năng như: cụm động hồ đo với màn hình TFT-LCD 12,3 inch, điều hòa tự động 3 vùng, ghế sau chỉnh điện tích hợp chế độ thông gió, sạc điện thoại không dây cho hành khách phía sau, trần xe Premium cùng nhiều tính năng mới khác.
Cả hai phiên bản này đều được trang bị động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3,3 lít, từ mẫu sedan thể thao Stinger GT. Khối động cơ này sản sinh công suất 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 509Nm. Sức mạnh được truyền qua hộp số tự động 8 cấp đi kèm với bộ chọn số Shift-by-Wire tiêu chuẩn.
Ngoài ra, mẫu sedan mới còn được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD (thiên cầu sau) kiểm soát véc-tơ mô-men xoắn. Nhà sản xuất khẳng định, K900 2019 là mẫu xe thứ hai của Kia được trang bị hệ thống này, nhằm nâng cao lực kéo và khả năng xử lý của xe, giúp K900 có thể cạnh tranh với các đối thủ mạnh đến từ châu Âu.
Hệ dẫn động AWD của K900 2019 có thể phân phối 50% lượng mô-men xoắn cho các bánh trước và 80% cho các bánh sau khi xe được lái ở chế độ lái Sport. Ngoài ra, để tăng cường khả năng xử lý của xe, Kia đã trang bị cho K900 2019 hệ thống treo độc lập ở bốn bánh với một thiết kế đa liên kết mới ở phía trước, cùng hệ thống treo điều khiển điện tử (ECS) tiêu chuẩn.
Về mặt an toàn, K900 2019 được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe hiện đại của Kia, bao gồm hàng loạt những tính năng như: camera giám sát toàn cảnh, hệ thống giám sát điểm mù, hỗ trợ đi đúng làn đường, cảnh báo va chạm, hệ thống nhắc nhở người lái, hỗ trợ tránh va chạm phía sau, tính năng hỗ trợ ra khỏi xe an toàn, cảnh báo đi chệch làn đường và kiểm soát hành trình thông minh. Kia K900 2019 sẽ được sản xuất ở nhà máy Sohari tại Hàn Quốc. Đây cũng là nơi lắp ráp dòng xe Stinger.
Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)
Tuy nhiên, khách hàng Mỹ sẽ không phải chờ đợi lâu thêm nữa, khi mới đây, hãng xe Hàn Quốc đã công bố thêm nhiều thông tin và hình ảnh về chiếc K900 2019, dự kiến sẽ cập bến thị trường Xứ cờ hoa ngay trong quý IV năm nay. Tuy nhiên, giá bán của K900 2019 vẫn là ẩn số.
Theo nhà sản xuất, mẫu sedan hạng sang hoàn toàn mới này sẽ không có bất kì điểm chung nào với người tiền nhiệm ngoài trừ tên gọi K900. K900 2019 sẽ khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Phiên bản 2019 sẽ được cung cấp theo hai biến thể V6 Luxury và VIP Package, trong đó V6 Luxury sẽ “được trang bị cực kỳ tốt”, tuy nhiên Kia không tiết lộ các tính năng tiêu chuẩn của phiên bản này.
Trong khi đó, bản VIP Package sẽ được bổ sung thêm các tính năng như: cụm động hồ đo với màn hình TFT-LCD 12,3 inch, điều hòa tự động 3 vùng, ghế sau chỉnh điện tích hợp chế độ thông gió, sạc điện thoại không dây cho hành khách phía sau, trần xe Premium cùng nhiều tính năng mới khác.
Cả hai phiên bản này đều được trang bị động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3,3 lít, từ mẫu sedan thể thao Stinger GT. Khối động cơ này sản sinh công suất 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 509Nm. Sức mạnh được truyền qua hộp số tự động 8 cấp đi kèm với bộ chọn số Shift-by-Wire tiêu chuẩn.
Ngoài ra, mẫu sedan mới còn được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD (thiên cầu sau) kiểm soát véc-tơ mô-men xoắn. Nhà sản xuất khẳng định, K900 2019 là mẫu xe thứ hai của Kia được trang bị hệ thống này, nhằm nâng cao lực kéo và khả năng xử lý của xe, giúp K900 có thể cạnh tranh với các đối thủ mạnh đến từ châu Âu.
Hệ dẫn động AWD của K900 2019 có thể phân phối 50% lượng mô-men xoắn cho các bánh trước và 80% cho các bánh sau khi xe được lái ở chế độ lái Sport. Ngoài ra, để tăng cường khả năng xử lý của xe, Kia đã trang bị cho K900 2019 hệ thống treo độc lập ở bốn bánh với một thiết kế đa liên kết mới ở phía trước, cùng hệ thống treo điều khiển điện tử (ECS) tiêu chuẩn.
Về mặt an toàn, K900 2019 được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe hiện đại của Kia, bao gồm hàng loạt những tính năng như: camera giám sát toàn cảnh, hệ thống giám sát điểm mù, hỗ trợ đi đúng làn đường, cảnh báo va chạm, hệ thống nhắc nhở người lái, hỗ trợ tránh va chạm phía sau, tính năng hỗ trợ ra khỏi xe an toàn, cảnh báo đi chệch làn đường và kiểm soát hành trình thông minh. Kia K900 2019 sẽ được sản xuất ở nhà máy Sohari tại Hàn Quốc. Đây cũng là nơi lắp ráp dòng xe Stinger.
Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)