Ra mắt lần đầu tiên tại Tokyo Motorcycle Show 2015 diễn ra hồi tháng 3, KTM RC250 và 250 Duke vẫn giữ nguyên kiểu dáng và cách đặt tên tương tự các “đàn anh” KTM 125, 200 và 390. Tuy nhiên, ngoại hình của 2 mẫu xe này mang đậm hơi hướng của RC390 và 390 Duke hơn, thể hiện qua các cách thiết kế tem, mâm và khung sườn màu cam.
KTM RC250 và KTM 250 Duke.[/i]
Giống như ngoại hình, “trái tim” của KTM RC250 và 250 Duke cũng được phát triển dựa trên dòng KTM 390, sử dụng động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, dung tích 248,8 cm3, sản sinh công suất 31 mã lực tại vòng tua 9.000 v/ph và mô-men xoắn 24Nm tại vòng tua 7.250 v/ph. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.
Bộ đôi 250 phân khối của KTM được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS (có thể tắt/mở do Bosch sản xuất), công nghệ Slipper Clutch (chống khoá bánh khi trả số gấp và giúp tay côn nhẹ hơn 30%) cùng phuộc WP monosock phía sau và up-side-down phía trước đường kính 43mm tương tự KTM 1190 RC8.
KTM RC250.[/i]
Ngoài ra là hệ thống phanh BYBRE (công ty con của Brembo), đánh lửa Bosch, xích DID và lốp trước sau Pirelli Diablo Rosso II “hàng hiệu” rộng 110mm phía trước và 150mm phía sau.
KTM RC250 có trọng lượng 141 kg, chiều dài cơ sở 1.340 mm, chiều cao yên điều chỉnh 760-820mm, khoảng sáng gầm 178,5mm và bình xăng dung tích 10 lít.
KTM 250 Duke.[/i]
Trong khi đó, KTM 250 Duke có trọng lượng chỉ 139 kg, chiều dài cơ sở 1.367 mm, chiều cao yên điều chỉnh 740-800 mm, khoảng sáng gầm 170 mm và bình xăng dung tích 11 lít. Đặc biệt, gắp sau của 250 Duke được làm từ hợp kim nhẹ, thiết kế và sản xuất theo nguyên tắc tương tự như “đàn anh” 690 Duke.
Hiện tại, KTM Việt Nam sẽ phân phối chính hãng RC250 và 250 Duke với mức giá chung là 145.900.000 VNĐ (Đã bao gồm thuế và phí đăng ký biển số).
Thế Anh (TTTĐ)
Giống như ngoại hình, “trái tim” của KTM RC250 và 250 Duke cũng được phát triển dựa trên dòng KTM 390, sử dụng động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, dung tích 248,8 cm3, sản sinh công suất 31 mã lực tại vòng tua 9.000 v/ph và mô-men xoắn 24Nm tại vòng tua 7.250 v/ph. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.
Bộ đôi 250 phân khối của KTM được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS (có thể tắt/mở do Bosch sản xuất), công nghệ Slipper Clutch (chống khoá bánh khi trả số gấp và giúp tay côn nhẹ hơn 30%) cùng phuộc WP monosock phía sau và up-side-down phía trước đường kính 43mm tương tự KTM 1190 RC8.
Ngoài ra là hệ thống phanh BYBRE (công ty con của Brembo), đánh lửa Bosch, xích DID và lốp trước sau Pirelli Diablo Rosso II “hàng hiệu” rộng 110mm phía trước và 150mm phía sau.
KTM RC250 có trọng lượng 141 kg, chiều dài cơ sở 1.340 mm, chiều cao yên điều chỉnh 760-820mm, khoảng sáng gầm 178,5mm và bình xăng dung tích 10 lít.
Trong khi đó, KTM 250 Duke có trọng lượng chỉ 139 kg, chiều dài cơ sở 1.367 mm, chiều cao yên điều chỉnh 740-800 mm, khoảng sáng gầm 170 mm và bình xăng dung tích 11 lít. Đặc biệt, gắp sau của 250 Duke được làm từ hợp kim nhẹ, thiết kế và sản xuất theo nguyên tắc tương tự như “đàn anh” 690 Duke.
Hiện tại, KTM Việt Nam sẽ phân phối chính hãng RC250 và 250 Duke với mức giá chung là 145.900.000 VNĐ (Đã bao gồm thuế và phí đăng ký biển số).
Thế Anh (TTTĐ)