lehung-autodaily
Administrator
Trong một sự kiện diễn ra ở Indonesia vừa qua, KTM đã vén màn phiên bản trường đua đặc biệt RC 390 MotoGP Edition với số lượng sản xuất dự kiến sẽ hạn hẹp, không đại trà như mô hình tiêu chuẩn là RC 200 và RC 390.
KTM tại Việt Nam đã nhập mẫu RC 390 MotoGP Edition 2019 với màu sắc và tem mới vô cùng ấn tượng với giá bán từ 151 triệu đồng (giao hải quan). Ảnh: KTM Việt Nam.[/i]
KTM RC 390 MotoGP Edition mang logo và thương hiệu Red Bull, cùng với thương hiệu Motorex. So với mô hình tiêu chuẩn, logo Red Bull có thể được nhìn thấy trên kính chắn gió và hai bên hông yếm của xe.
Trong khi đó, tên thương hiệu có mặt trên tấm chắn bùn và ốp đầu đèn phía trước. Với việc lấy cảm hứng từ đội đua MotoGP sẽ làm tăng thêm tính thể thao cho chiếc mô tô đến từ thương hiệu xe Áo. Đồ họa mới phù hợp với màu cam đặc trưng trên khung mắt cáo và bánh xe.
Trọng lượng không tải của xe là 165,3 kg với bình xăng có dung tích 10 lít. Xe sử dụng cụm phanh đĩa trước to hơn với 320 mm, phanh đĩa sau có kích thước 230 mm. Cả hai đều đi cùng hệ thống phanh ABS. Chiều cao yên xe 820 mm. Hệ thống giảm sốc trước USD và sau Monoshock công nghệ mới của thương hiệu WP.
Tương tự mô hình tiêu chuẩn, KTM RC 390 MotoGP Edition vẫn được thiết kế với kiểu dáng khá bắt mắt đi kèm với khung sườn màu cam tạo nên đặc trưng của những chiếc KTM, hệ thống đèn hậu và xi-nhan đều sử dụng LED, phần đầu với cụm đèn pha sử dụng hai gương cầu với cụm đèn LED định vị.
KTM RC 200 MotoGP Edition.[/i]
Theo KTM, thông số kỹ thuật của phiên bản này vẫn không thay đổi so với bản tiêu chuẩn, vẫn là loại động cơ được làm mát bằng chất lỏng, sở hữu công nghệ tự điều chỉnh bướm ga thông minh (Ride By Wire) với khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 373.2 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 44 mã lực tại 9.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 35 Nm tại 7.250 v/ph. Hộp số 6 cấp và đạt tiêu chuẩn khỉ thải Euro 4 mới nhất.
CẬN CẢNH KTM 390 DUKE 2018 VỪA VỀ VIỆT NAM
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
KTM RC 390 MotoGP Edition mang logo và thương hiệu Red Bull, cùng với thương hiệu Motorex. So với mô hình tiêu chuẩn, logo Red Bull có thể được nhìn thấy trên kính chắn gió và hai bên hông yếm của xe.
Trong khi đó, tên thương hiệu có mặt trên tấm chắn bùn và ốp đầu đèn phía trước. Với việc lấy cảm hứng từ đội đua MotoGP sẽ làm tăng thêm tính thể thao cho chiếc mô tô đến từ thương hiệu xe Áo. Đồ họa mới phù hợp với màu cam đặc trưng trên khung mắt cáo và bánh xe.
Trọng lượng không tải của xe là 165,3 kg với bình xăng có dung tích 10 lít. Xe sử dụng cụm phanh đĩa trước to hơn với 320 mm, phanh đĩa sau có kích thước 230 mm. Cả hai đều đi cùng hệ thống phanh ABS. Chiều cao yên xe 820 mm. Hệ thống giảm sốc trước USD và sau Monoshock công nghệ mới của thương hiệu WP.
Tương tự mô hình tiêu chuẩn, KTM RC 390 MotoGP Edition vẫn được thiết kế với kiểu dáng khá bắt mắt đi kèm với khung sườn màu cam tạo nên đặc trưng của những chiếc KTM, hệ thống đèn hậu và xi-nhan đều sử dụng LED, phần đầu với cụm đèn pha sử dụng hai gương cầu với cụm đèn LED định vị.
Theo KTM, thông số kỹ thuật của phiên bản này vẫn không thay đổi so với bản tiêu chuẩn, vẫn là loại động cơ được làm mát bằng chất lỏng, sở hữu công nghệ tự điều chỉnh bướm ga thông minh (Ride By Wire) với khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 373.2 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 44 mã lực tại 9.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 35 Nm tại 7.250 v/ph. Hộp số 6 cấp và đạt tiêu chuẩn khỉ thải Euro 4 mới nhất.
CẬN CẢNH KTM 390 DUKE 2018 VỪA VỀ VIỆT NAM
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)