lehung-autodaily
Administrator
Theo báo cáo kết quả kinh doanh của Porsche, tính chung 6 tháng đầu năm nay, lợi nhuận hoạt động của hãng đã tăng 3% lên mức 2,2 tỷ Euro (tương đương 2,4 tỷ USD) và doanh thu bán hàng tăng 9%, đạt 13,4 tỷ Euro (15 tỷ USD). Số lượng nhân công của Porsche cũng tăng 5% lên mức 33.839 người.
Porsche Macan 2019
Ông Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Porsche, cho biết: “Những thành tích ấn tượng của nửa đầu năm nay là cơ sở vững chắc để chúng tôi hướng tới một năm kinh doanh 2019 vô cùng thành công”.
Cũng theo ông Oliver Blume, sức hút rất lớn của các mẫu xe Porsche là một trong những nguyên nhân quan trọng giúp thương hiệu xe Đức thăng hoa về mặt doanh số.
“Trong sáu tháng đầu năm nay, chúng tôi đã tung ra thị trường một loạt những sản phẩm với rất nhiều cải tiến sáng tạo như 911 mới, 911 Cabriolet, Cayenne Coupe, 911 Speedster, 935, 718 Spyder và GT4”, ông Oliver Blume nói.
Tuy nhiên, mẫu xe bán chạy nhất của Porsche trong nửa đầu năm 2019 vẫn là mẫu SUV nhỏ gọn Macan với 47.367 xe được giao đến tay người tiêu dùng trên toàn cầu. Mẫu SUV cỡ lớn hơn Cayenne giữ vị trí thứ hai với 41.725 xe bán ra, tăng 45%.
Tính đến hết tháng 6/2019, nhà sản xuất ô tô của Đức đã đạt mức tăng trưởng doanh số ấn tượng lên đến 28% tại thị trường Trung Quốc. Trong khi đó, tại các thị trường châu Á-Thái Bình Dương, châu Phi và Trung Quốc, lượng xe tiêu thụ của Porsche đạt 57.397 xe, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái và tại Mỹ là 30.257 xe, tăng 3%.
Porsche dự kiến doanh số bán hàng của hãng trong nửa cuối năm 2019 sẽ còn tiếp tục tăng cao hơn nữa nhờ sức hút của một loạt mẫu xe mới được tung ra thị trường, bao gồm cả Cayenne Coupe đã được mở bán vào tháng 5, 718 Spyder và 718 Cayman GT4. Ngoài ra, Porsche cũng sẽ gia nhập vào phân khúc xe điện hạng sang với mẫu Taycan dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý vào cuối năm nay.
Porsche Macan 2019 ra mắt khách hàng Việt dưới góc nhìn nhiếp ảnh
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)
Porsche Macan 2019
Ông Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Porsche, cho biết: “Những thành tích ấn tượng của nửa đầu năm nay là cơ sở vững chắc để chúng tôi hướng tới một năm kinh doanh 2019 vô cùng thành công”.
Cũng theo ông Oliver Blume, sức hút rất lớn của các mẫu xe Porsche là một trong những nguyên nhân quan trọng giúp thương hiệu xe Đức thăng hoa về mặt doanh số.
“Trong sáu tháng đầu năm nay, chúng tôi đã tung ra thị trường một loạt những sản phẩm với rất nhiều cải tiến sáng tạo như 911 mới, 911 Cabriolet, Cayenne Coupe, 911 Speedster, 935, 718 Spyder và GT4”, ông Oliver Blume nói.
Tuy nhiên, mẫu xe bán chạy nhất của Porsche trong nửa đầu năm 2019 vẫn là mẫu SUV nhỏ gọn Macan với 47.367 xe được giao đến tay người tiêu dùng trên toàn cầu. Mẫu SUV cỡ lớn hơn Cayenne giữ vị trí thứ hai với 41.725 xe bán ra, tăng 45%.
Tính đến hết tháng 6/2019, nhà sản xuất ô tô của Đức đã đạt mức tăng trưởng doanh số ấn tượng lên đến 28% tại thị trường Trung Quốc. Trong khi đó, tại các thị trường châu Á-Thái Bình Dương, châu Phi và Trung Quốc, lượng xe tiêu thụ của Porsche đạt 57.397 xe, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái và tại Mỹ là 30.257 xe, tăng 3%.
Porsche dự kiến doanh số bán hàng của hãng trong nửa cuối năm 2019 sẽ còn tiếp tục tăng cao hơn nữa nhờ sức hút của một loạt mẫu xe mới được tung ra thị trường, bao gồm cả Cayenne Coupe đã được mở bán vào tháng 5, 718 Spyder và 718 Cayman GT4. Ngoài ra, Porsche cũng sẽ gia nhập vào phân khúc xe điện hạng sang với mẫu Taycan dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý vào cuối năm nay.
Porsche Macan 2019 ra mắt khách hàng Việt dưới góc nhìn nhiếp ảnh
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)