Mercedes-Benz C-Class 2022 ra mắt tại Malaysia, giá quy đổi cao nhất 1,786 tỷ

lehung-autodaily

Administrator
Cả 2 phiên bản của C-Class 2022 tại Malaysia ban đầu đều được nhập khẩu nguyên chiếc và sau đó sẽ được lắp ráp trong nước. Đây là kiểu mà Mercedes-Benz Việt Nam cũng thường áp dụng với các mẫu xe có dây chuyền lắp ráp trong nước. C-Class 2022 hiện cũng bắt đầu được các đại lý ở Việt Nam chào hàng với phiên bản C300 AMG nhập khẩu nguyên chiếc với số lượng hạn chế.
mb-c300-6-e1645756567897-1200x693.jpeg

Mercedes-Benz C300 AMG Line 2022.
Thiết kế ngoại thất của Mercedes-Benz C-Class 2022 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá nhưng thiết kế nội thất của xe được đánh giá giống như một phiên bản thu nhỏ của mẫu S-Class, dù cũng nhận được một vài tinh chỉnh để tạo cảm giác độc đáo so với mẫu xe đàn anh.
mb-c300-01-1200x801.jpeg

Nội thất của Mercedes-Benz C-Class 2022 được gia tăng kích thước về mọi mặt. Chiều dài cơ sở đã nới thêm 2,54 cm, giúp hành khách ngồi ở hàng ghế phía sau có thêm 2 cm chỗ để chân. Khoảng cách từ đầu đến trần xe cũng được tăng thêm 1,5 cm.
mb-c300-91-1200x801.jpeg

Các số đo tổng thể của Mercedes-Benz C-Class 2022 là dài 4680 mm, rộng 1860 mm và cao 1747 mm. So với phiên bản tiền nhiệm, C-Class mới dài hơn 63,5 mm và rộng hơn 10mm. Riêng chiều cao là thấp hơn phiên bản tiền nhiệm khoảng 10mm. Dung tích khoang hành lý vẫn là 506 lít giống với C-Class thế hệ trước.
mb-c300-21-1200x801.jpeg

Phiên bản C200 Avantgarde có bố cục lưới tản nhiệt một nan cỡ lớn kèm logo ngôi sao 3 cánh, xung quanh trang trí bằng các nan sọc màu đen, bao quanh là đường viền kim loại mạ chrome. Đối với bản AMG Line, vẫn là một nan ngang kèm logo ngôi sao 3 cánh nhưng xung quanh được trang trí kiểu kim cương mới.
mb-c200-01-1200x801.jpeg

Đường viền ở cản sau cũng giúp xác định các mô hình khác nhau, cũng như bánh xe khác nhau. C200 Avantgarde đi trên bánh xe hợp kim năm chấu 18 inch, được chỉ định bằng lốp run-flat. Đối với C 300 AMG Line, xe có bộ la-zăng 19 inch AMG đa chấu. Điều thú vị là cả C200 và C300 đều được trang bị đèn pha giống nhau, là đèn LED Hiệu suất cao được trang bị tiêu chuẩn cho xe, cũng như hỗ trợ ánh sáng cao thích ứng.
mb-c200-60-1200x801.jpeg

mb-c200-61-1200x801.jpeg

Đối với hệ thống truyền động, như dự đoán, C200 đã được chuyển về cấu hình động cơ 1,5 lít. Động cơ tăng áp bốn xi-lanh M264 tạo ra 181 mã lực và 280 Nm. Động cơ này kết hợp động cơ điện 48V và một máy phát khởi động tích hợp (ISG) cho phép tăng công suất lên tới 20 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm trong một khoảng thời gian ngắn.
mb-c300-98-1200x801.jpeg

Nội thất C300 AMG.
Phiên bản C300 AMG dùng động cơ 2.0L tăng áp cho công suất 255 mã lực mô-men xoắn đã tăng lên 400 Nm so với 370 Nm có sẵn trước đó. Cả hai động cơ đều được kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic quen thuộc.
mb-c200-44-1200x801.jpeg

Nội thất C200.
Nội thất C-Class thế hệ mới nổi bật với màn hình cỡ lớn 11,9 inch đặt tại vị trí trung tâm. Ngoài màn hình trung tâm, khu vực khoang lái còn có màn hình hiển thị độ phân giải cao 12,3 inch tiêu chuẩn. Hệ điều hành này là phiên bản mới nhất của hệ thống MBUX, kết hợp với trợ lý giọng nói “Hey Mercedes”. Điểm khác biệt lớn nhất so với đàn anh S-Class là các hốc gió điều hòa trên C-Class vẫn giữ lại giao diện tròn thay vì là hình chữ nhật như người đàn anh.
mb-c200-37-1200x801.jpeg

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
Theo: Paultan.org 
 
Back
Top