Được thiết kế để trở thành chiếc xe van đầu tiên mà người sử dụng muốn sở hữu, V-Class thay thế Viano và thừa hưởng một thiết kế tươi mới với nhiều chi tiết vay mượn từ C-Class, E-Class và S-Class. Có thể kể đến lưới tản nhiệt đặc trưng với đèn pha tích hợp đèn LED, thân xe mang những đường nét góc cạnh và vành bánh xe nhô ra.
Mercedes-Benz V-Class 2014[/i]
Phong cách nâng cấp tiếp tục được thấy trong cabin với chất liệu da cao cấp, trang trí gỗ, ghế ngồi sau riêng biệt và bảng điều khiển trung tâm phía sau. Những điểm nổi bật khác gồm đèn chiếu sáng nội thất, các chi tiết bằng kim loại và hiển thị COMAND đứng tự do.
Dưới nắp ca-pô, bản tiêu chuẩn 200 CDI sử dụng động cơ 2.1L 4 xy-lanh, công suất 136 mã lực, mô-men xoắn 330 Nm. Bản 220 CDI có công suất 163 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm. Cuối cùng là bản 250 BlueTec công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 440 Nm.
Thu Hiền (TTTĐ)
Phong cách nâng cấp tiếp tục được thấy trong cabin với chất liệu da cao cấp, trang trí gỗ, ghế ngồi sau riêng biệt và bảng điều khiển trung tâm phía sau. Những điểm nổi bật khác gồm đèn chiếu sáng nội thất, các chi tiết bằng kim loại và hiển thị COMAND đứng tự do.
Dưới nắp ca-pô, bản tiêu chuẩn 200 CDI sử dụng động cơ 2.1L 4 xy-lanh, công suất 136 mã lực, mô-men xoắn 330 Nm. Bản 220 CDI có công suất 163 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm. Cuối cùng là bản 250 BlueTec công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 440 Nm.
Thu Hiền (TTTĐ)