lehung-autodaily
Administrator
Những thay đổi đáng chú ý về mặt thẩm mỹ dành cho Mercedes-Maybach S-Class bao gồm bộ chia gió phía trước bằng sợi carbon, nẹp hông, cánh lướt gió nhỏ nằm trên mui, bộ khuếch tán táo bạo... Mình thấy những chi tiết này giúp tăng vẻ mạnh mẽ cho tổng thể của Maybach S-Class nhưng không theo kiểu quá hầm hố, cơ bắp mà vẫn giữ được vẻ sang trọng, tinh tế và đẳng cấp theo đúng chuẩn mực thương hiệu xe sang Đức.
Ngoài ra, Mansory đã phát triển hai bánh xe khác nhau cho Maybach S-Class, kích thước 22x9 ở phía trước và 22x10,5 ở phía sau, bọc trong lốp 265/30 và 305/25, kết hợp với bộ vành đa chấu thực sự rất nổi bật.
Mercedes-Maybach bán S-Class dưới dạng 2 phiên bản là S580 và S680 và hãng độ Mansory đã thực hiện những nâng cấp hiệu suất cho cả hai bản này.
Những nâng cấp bao gồm Performance PowerBox ECU và hệ thống ống xả mới có thể tăng sức mạnh từ động cơ V8 tăng áp kép 4.0L của S 580 lên 600 mã lực và 820 Nm, tức tăng 97 mã lực và 120 Nm so với phiên bản tiêu chuẩn.
Đối với S680, việc bổ sung ECU và hệ thống ống xả mới của Mansory giúp tăng sức mạnh của động cơ V12 6.0L tăng áp kép lên 720 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm, tức tăng 108 mã lực và 100 Nm. Với việc gia tăng sức mạnh này mọi người yên tâm là cảm giác lái mỗi khi bứt tốc trên đường cũng sẽ trở nên phấn khích hơn rất nhiều.
Tương tự như các bản độ khác, Mansory cung cấp cho chủ sở hữu Mercedes-Maybach S-Class rất nhiều lựa chọn tùy chỉnh khoang nội thất của chiếc sedan sang trọng. Nếu khách hàng muốn, Mansory có thể bọc cabin bằng da hoàn toàn mới và cũng có thể điều chỉnh màu sắc của tất cả các đường may. Hơn nữa, một loạt các chi tiết bằng sợi carbon, thảm sàn độc đáo, bộ bàn đạp bằng nhôm và vô lăng thể thao bọc da có thể được trang bị cho các mẫu S580 và S680.
Nhìn chung, mình thấy đây là một bản độ quá đẹp, quá ấn tượng và quá đẳng cấp. Chỉ tiếc là sản phẩm này vốn không dành cho số đông với mức giá đương nhiên là đắt đỏ rồi. Thế nhưng, có ai đánh thuế giấc mơ đâu phải không anh em?
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)
Ngoài ra, Mansory đã phát triển hai bánh xe khác nhau cho Maybach S-Class, kích thước 22x9 ở phía trước và 22x10,5 ở phía sau, bọc trong lốp 265/30 và 305/25, kết hợp với bộ vành đa chấu thực sự rất nổi bật.
Mercedes-Maybach bán S-Class dưới dạng 2 phiên bản là S580 và S680 và hãng độ Mansory đã thực hiện những nâng cấp hiệu suất cho cả hai bản này.
Những nâng cấp bao gồm Performance PowerBox ECU và hệ thống ống xả mới có thể tăng sức mạnh từ động cơ V8 tăng áp kép 4.0L của S 580 lên 600 mã lực và 820 Nm, tức tăng 97 mã lực và 120 Nm so với phiên bản tiêu chuẩn.
Đối với S680, việc bổ sung ECU và hệ thống ống xả mới của Mansory giúp tăng sức mạnh của động cơ V12 6.0L tăng áp kép lên 720 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm, tức tăng 108 mã lực và 100 Nm. Với việc gia tăng sức mạnh này mọi người yên tâm là cảm giác lái mỗi khi bứt tốc trên đường cũng sẽ trở nên phấn khích hơn rất nhiều.
Tương tự như các bản độ khác, Mansory cung cấp cho chủ sở hữu Mercedes-Maybach S-Class rất nhiều lựa chọn tùy chỉnh khoang nội thất của chiếc sedan sang trọng. Nếu khách hàng muốn, Mansory có thể bọc cabin bằng da hoàn toàn mới và cũng có thể điều chỉnh màu sắc của tất cả các đường may. Hơn nữa, một loạt các chi tiết bằng sợi carbon, thảm sàn độc đáo, bộ bàn đạp bằng nhôm và vô lăng thể thao bọc da có thể được trang bị cho các mẫu S580 và S680.
Nhìn chung, mình thấy đây là một bản độ quá đẹp, quá ấn tượng và quá đẳng cấp. Chỉ tiếc là sản phẩm này vốn không dành cho số đông với mức giá đương nhiên là đắt đỏ rồi. Thế nhưng, có ai đánh thuế giấc mơ đâu phải không anh em?
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)