haiyen-autodaily
Chuyên gia
Chiều qua (13/10) chặng 5 của giải đua xe Mô tô châu Á 2018 (ARRC) đã chính thức được khởi tranh tại trường đua Sentul Circuit, Indonesia. Tiếp nối thành công của chặng 4 tại Ấn Độ, Honda Racing Vietnam đặt mục tiêu top 10 cho tay đua thi đấu hạng mục UB150 và top 15 tại hạng mục AP250. Ở Ấn Độ hồi tháng 8 vừa qua, Lê Khánh Lộc và Cao Việt Nam cùng giành được vị trí 11 trong top 15 tay đua có điểm.
Tay đua Cao Việt Nam.
Tuy nhiên, ở chặng 5, khó khăn dành cho 2 tay đua Việt là lớn hơn rất nhiều. Cách đây tròn 1 năm, tại chặng đua này đã chứng kiến những giọt nước mắt của tay đua Cao Việt Nam sau khi anh trượt ngã và không hoàn thành được chặng thi đấu. Ngoài ra, ở chặng đua này cũng có sự góp mặt của rất nhiều tay đua mạnh, đặc biệt là những đội đua Indonesia với lợi thế rất lớn là sân nhà.
Tay đua Lê Khánh Lộc.
Trong buổi đua phân hạng diễn ra buổi sáng ngày 13/10, Lê Khánh Lộc có vị trí xuất phát áp chót 25/26 trong khi Cao Việt Nam xuất phát ở vị trí thứ 20/30. Cả 2 vị trí này đều rất bất lợi cho việc quyết tâm giành được điểm số của 2 tay đua Việt. Với rất nhiều khó khăn trước mắt, cả Lộc và Nam đều sẽ phải rất cố gắng để đạt được mục tiêu dành điểm mà đội đua đề ra trước khi tham dự.
Lê Khánh Lộc xuất phát ở phân hạng UB150 ở vị trí 25/26. Ngay sau khi xuất phát, nhóm đầu với những tay đua chủ nhà đã nhanh chóng chiếm ưu thế. Lê Khánh Lộc dần bị tụt lại phía sau và kết thúc chặng đua ở vị trí thứ 21/25. Đây là một kết quả đã được dự đoán từ trước nên không có nhiều bất ngờ. 2/3 người về nhất thuộc về các tay đua của đội chủ nhà Indonesia.
Lê Khánh Lộc gặp nhiều khó khăn trước các tay đua mạnh.
Nhóm dẫn đầu thuộc về các tay đua chủ nhà Indonesia.
Bước sang phân nhóm AP250 với sự góp mặt của tay đua Cao Việt Nam, một cái tên rất đáng tự hào của Honda Racing Việt Nam ở chặng 4 khi anh giành được tới 6 điểm quý giá. Xuất phát ở vị trí 20 thế nên cơ hội để chen chân vào top đầu của Nam cũng là khá khó khăn. Những tay đua chủ nhà tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình khi nhanh chóng tách nhóm để vượt lên.
Cao Việt Nam trở lại Indonesia với kí ức buồn từ năm ngoái.
Cao Việt Nam nằm trong nhóm thứ 3 cạnh tranh các vị trí từ 16 - 20. Sau những vòng đua đầu tiên, Nam chỉ đứng thứ 19, tuy nhiên với nỗ lực, sự cố gắng và sức mạnh của chiếc xe đua mang thương hiệu Honda Racing Việt Nam, Cao Việt Nam dần vươn lên vị trí cao hơn và rồi kết thúc ở vị trí thứ 16 chung cuộc đầy tiếc nuối.
Cao Việt Nam nhận được nhiều sự kì vọng ở phân nhóm AP250.
Tuy nhiên, xuất phát ở vị trí 20/30 lại là một bất lợi trong tham vọng giành điểm của tay đua này.
Nam nhanh chóng bị nhóm đầu tạo sự cách biệt và dần phải cạnh tranh với những vị trí sâu hơn.
Bằng sự nỗ lực và cố gắng của mình, Cao Việt Nam hoàn thành 12 vòng đua với vị trí 16/30.
Trong ngày hôm nay (14/10) các tay đua sẽ tiếp tục thi đấu ngày đua thứ 2 của chặng 5. Mục tiêu nằm trong nhóm có điểm tiếp tục được đặt ra dành cho 2 tay đua 9X. Sau ngày thi đấu thứ nhất, Cao Việt Nam vẫn sẽ niềm hy vọng lớn của Honda Racing Vietnam trong mục tiêu có điểm. Với Lê Khánh Lộc, đây mới là chặng thi đấu ARRC thứ 3 mà tay đua này tham dự thế nên thi đấu để đúc rút kinh nghiệm vẫn sẽ là mục tiêu lớn nhất và hy vọng điều bất ngờ sẽ diễn ra vào buổi sáng hôm nay.
ARRC 2018 chặng 5: Tiếp đà hưng phấn
Tới Nguyễn từ Indonesia (Forum.autodaily.vn)
Tuy nhiên, ở chặng 5, khó khăn dành cho 2 tay đua Việt là lớn hơn rất nhiều. Cách đây tròn 1 năm, tại chặng đua này đã chứng kiến những giọt nước mắt của tay đua Cao Việt Nam sau khi anh trượt ngã và không hoàn thành được chặng thi đấu. Ngoài ra, ở chặng đua này cũng có sự góp mặt của rất nhiều tay đua mạnh, đặc biệt là những đội đua Indonesia với lợi thế rất lớn là sân nhà.
Trong buổi đua phân hạng diễn ra buổi sáng ngày 13/10, Lê Khánh Lộc có vị trí xuất phát áp chót 25/26 trong khi Cao Việt Nam xuất phát ở vị trí thứ 20/30. Cả 2 vị trí này đều rất bất lợi cho việc quyết tâm giành được điểm số của 2 tay đua Việt. Với rất nhiều khó khăn trước mắt, cả Lộc và Nam đều sẽ phải rất cố gắng để đạt được mục tiêu dành điểm mà đội đua đề ra trước khi tham dự.
Lê Khánh Lộc xuất phát ở phân hạng UB150 ở vị trí 25/26. Ngay sau khi xuất phát, nhóm đầu với những tay đua chủ nhà đã nhanh chóng chiếm ưu thế. Lê Khánh Lộc dần bị tụt lại phía sau và kết thúc chặng đua ở vị trí thứ 21/25. Đây là một kết quả đã được dự đoán từ trước nên không có nhiều bất ngờ. 2/3 người về nhất thuộc về các tay đua của đội chủ nhà Indonesia.
Lê Khánh Lộc gặp nhiều khó khăn trước các tay đua mạnh.
Bước sang phân nhóm AP250 với sự góp mặt của tay đua Cao Việt Nam, một cái tên rất đáng tự hào của Honda Racing Việt Nam ở chặng 4 khi anh giành được tới 6 điểm quý giá. Xuất phát ở vị trí 20 thế nên cơ hội để chen chân vào top đầu của Nam cũng là khá khó khăn. Những tay đua chủ nhà tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình khi nhanh chóng tách nhóm để vượt lên.
Cao Việt Nam nằm trong nhóm thứ 3 cạnh tranh các vị trí từ 16 - 20. Sau những vòng đua đầu tiên, Nam chỉ đứng thứ 19, tuy nhiên với nỗ lực, sự cố gắng và sức mạnh của chiếc xe đua mang thương hiệu Honda Racing Việt Nam, Cao Việt Nam dần vươn lên vị trí cao hơn và rồi kết thúc ở vị trí thứ 16 chung cuộc đầy tiếc nuối.
Trong ngày hôm nay (14/10) các tay đua sẽ tiếp tục thi đấu ngày đua thứ 2 của chặng 5. Mục tiêu nằm trong nhóm có điểm tiếp tục được đặt ra dành cho 2 tay đua 9X. Sau ngày thi đấu thứ nhất, Cao Việt Nam vẫn sẽ niềm hy vọng lớn của Honda Racing Vietnam trong mục tiêu có điểm. Với Lê Khánh Lộc, đây mới là chặng thi đấu ARRC thứ 3 mà tay đua này tham dự thế nên thi đấu để đúc rút kinh nghiệm vẫn sẽ là mục tiêu lớn nhất và hy vọng điều bất ngờ sẽ diễn ra vào buổi sáng hôm nay.
ARRC 2018 chặng 5: Tiếp đà hưng phấn
Tới Nguyễn từ Indonesia (Forum.autodaily.vn)