baoduy-autodaily
Thành viên tích cực
Ấn tượng đầu tiên của một người với người khác là những gì mà họ có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện và đi đến kết luận rằng đa số người đón nhận thông tin về người khác thông qua những gì mà người đó thể hiện ra ngoài, từ kiểu tóc, quần áo, phụ kiện, phong thái và cả chiếc xe mà họ đi. Những thứ đó quyết định độ tin cậy và tính chuyên nghiệp trong công việc của một người.
Những doanh nhân thành đạt luôn chọn cho mình một diện mạo chỉn chu với đầu tóc gọn gàng để tôn lên gương mặt sáng, trang phục lịch sự, chỉnh tề với màu sắc nhã nhặn. Những phụ kiện họ mang lên mình không bóng bẩy nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.
Bên cạnh đó, chiếc ô tô mà họ sử dụng cũng phải đạt những tiêu chí sao cho ăn nhập với phong thái bản thân. Tuỳ vào tính chất công việc mà mỗi người lựa chọn cho mình những dòng xe khác nhau. Mặc dù vậy, sedan vẫn là kiểu dáng xe được ưa chuộng hơn cả.
Với capo kéo dài, nóc phẳng, dáng xe trường cùng bộ mâm đa chấu, Toyota Camry là hình mẫu sedan trong phân khúc D lý tưởng dành cho doanh nhân. Ở thế hệ thứ 8, Camry đã có nhiều thay đổi để trở nên trẻ trung hơn, thời trang hơn, với cụm đèn pha LED thanh mảnh, đèn hậu LED điệu đà, lưới tản nhiệt cỡ lớn hợp thời, song cái chất sang trọng và lịch lãm của mẫu xe này vẫn được giữ lại trọn vẹn.
Ngoại hình mới chỉ là yếu tố ban đầu khi chọn xe. Với người thành đạt, họ còn đề cao cả những giá trị bên trong của chiếc xe đó. Tiện nghi nội thất xe là yếu tố được quan tâm hơn cả, không chỉ với người cầm vô-lăng mà cả người ngồi phía sau. Camry rất biết chiều khách khi sở hữu một khoang cabin hướng về người lái. Các phím bấm bố trí tinh tế dễ sử dụng. Màn hình hiển thị đa thông tin cảm ứng nhạy và rõ nét. Người ngồi hàng ghế sau có thể điều chỉnh điều hoà độc lập thông qua mặt cảm ứng ở bệ tỳ tay. Lưng ghế có thể ngả để người ngồi cảm thấy thoải mái nhất trong những chuyến hành trình dài. Rèm che nắng chỉnh điện tiện lợi.
Hơn thế nữa, chiếc xe mà họ sử dụng cần phải an toàn. Trên Camry, Toyota đã đưa vào những trang bị an toàn hiện đại bậc nhất phân khúc với các hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp, cảm biến hỗ trợ đỗ xe cả trước và sau, camera lùi, 7 túi khí cùng một số công nghệ chủ động tiên tiến gồm cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.
“Trước hết, chiếc xe chính là hình ảnh phản ánh tính cách, phong cách và sự chuyên nghiệp của chủ sở hữu khi tiếp xúc với đối tác. Bởi vậy, chiếc xe mà tôi lựa chọn phải đẹp, lịch lãm và sang trọng. Thứ hai, đó không chỉ là phương tiện mà còn như một ngôi nhà di động nữa. Tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển, tôi coi chiếc xe như ngôi nhà thứ hai của mình. Nó cần phải an toàn và đầy đủ tiện nghi nhất. Toyota Camry đáp ứng được mọi tiêu chí mà tôi đặt ra khi chọn xe cho mình với ngân sách khoảng hơn một tỷ đồng”, chị Phương Thuỷ, giám đốc một công ty xây dựng, chia sẻ.
Tiếp xúc với công nghệ sớm nên nhiều người thành công từ khi còn rất trẻ. CEO, giám đốc, trưởng phòng... ở độ tuổi dưới 30 không còn là câu chuyện lạ như ở nhiều năm trước. Tạp chí Forbes nổi tiếng dành hẳn một danh hiệu riêng “30 Under 30” để vinh danh những gương mặt trẻ thành đạt, cả tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
Những doanh nhân trẻ ngày nay rất năng động. Họ luôn có chí tiến thủ, ham học hỏi, tìm hiểu những kiến thức mới, ngay cả khi họ đang đứng trên đỉnh mà mọi người thấy đó là sự thành công. Ngay trong việc chọn xe cũng vậy, họ cũng tìm đến chiếc xe mang cho họ những trải nghiệm mới mẻ nhưng vẫn giữ được bản sắc vốn có.
Camry là chiếc xe hội tụ được tất cả các yếu tố đó. Ở thế hệ thứ 8, Camry thay đổi sang nền tảng toàn cầu TNGA. Cảm giác lái, độ êm ái và độ cách âm được hoàn thiện hơn trước. Thiết kế nội thất thông minh hơn, hướng tới phục vụ cả người lái lẫn hành khách phía sau. Cụm đồng hồ kết hợp LCD cỡ lớn, màn hình cảm ứng với giao diện thân thiện, âm thanh JBL cao cấp, phanh tay điện tử, cửa sổ trời, rèm che nắng chỉnh điện, bệ đỡ tay với màn hình điều khiển cảm ứng cho hàng ghế sau... tất cả những trang bị đó đem đến trải nghiệm mới mẻ nhưng vẫn có nét thân thuộc.
Đó là những lý do khiến Toyota Camry luôn là ưu tiên hàng đầu của giới doanh nhân. Với những thay đổi và nâng cấp liên tục, mẫu xe này vẫn giữ được hình ảnh lịch lãm, sang trọng, nhưng đã hiện đại hơn, trẻ trung hơn, tiện nghi hơn và nhiều công nghệ hơn.
Trong hai thập kỷ qua, mặc dù duy trì mức giá bán, ít ưu đãi, nhưng mẫu sedan hạng D của Toyota vẫn tạo sức hút mạnh mẽ trên thị trường và luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nhân khi lựa chọn xe trong tầm giá hơn một tỷ đồng. Không dừng ở đó, Camry còn thành công ở cả thị trường toàn cầu khi liên tục dẫn đầu về doanh số trong phân khúc và nằm trong danh sách những xe bán chạy nhất nhiều năm liền. Tại Bắc Mỹ, Camry cũng được vinh danh với danh hiệu bán chạy số một phân khúc và là một trong 10 mẫu xe có doanh số bán hàng tốt nhất.
Năm 2020, Toyota Camry tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam với doanh số 5.406 xe. Tháng 1/2021 chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng của Toyota và đặc biệt là Camry với 560 xe được bán ra, tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái là 414 xe. Thành công của Toyota Camry đã đóng góp mạnh mẽ vào vị thế dẫn đầu của Toyota, khi hãng đạt doanh số tổng lên tới 4.525 xe, mở đầu cho năm 2021 hứa hẹn nhiều điểm sáng mới.
Anh Quân (forum.autodaily.vn)
Những doanh nhân thành đạt luôn chọn cho mình một diện mạo chỉn chu với đầu tóc gọn gàng để tôn lên gương mặt sáng, trang phục lịch sự, chỉnh tề với màu sắc nhã nhặn. Những phụ kiện họ mang lên mình không bóng bẩy nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.
Bên cạnh đó, chiếc ô tô mà họ sử dụng cũng phải đạt những tiêu chí sao cho ăn nhập với phong thái bản thân. Tuỳ vào tính chất công việc mà mỗi người lựa chọn cho mình những dòng xe khác nhau. Mặc dù vậy, sedan vẫn là kiểu dáng xe được ưa chuộng hơn cả.
Với capo kéo dài, nóc phẳng, dáng xe trường cùng bộ mâm đa chấu, Toyota Camry là hình mẫu sedan trong phân khúc D lý tưởng dành cho doanh nhân. Ở thế hệ thứ 8, Camry đã có nhiều thay đổi để trở nên trẻ trung hơn, thời trang hơn, với cụm đèn pha LED thanh mảnh, đèn hậu LED điệu đà, lưới tản nhiệt cỡ lớn hợp thời, song cái chất sang trọng và lịch lãm của mẫu xe này vẫn được giữ lại trọn vẹn.
Ngoại hình mới chỉ là yếu tố ban đầu khi chọn xe. Với người thành đạt, họ còn đề cao cả những giá trị bên trong của chiếc xe đó. Tiện nghi nội thất xe là yếu tố được quan tâm hơn cả, không chỉ với người cầm vô-lăng mà cả người ngồi phía sau. Camry rất biết chiều khách khi sở hữu một khoang cabin hướng về người lái. Các phím bấm bố trí tinh tế dễ sử dụng. Màn hình hiển thị đa thông tin cảm ứng nhạy và rõ nét. Người ngồi hàng ghế sau có thể điều chỉnh điều hoà độc lập thông qua mặt cảm ứng ở bệ tỳ tay. Lưng ghế có thể ngả để người ngồi cảm thấy thoải mái nhất trong những chuyến hành trình dài. Rèm che nắng chỉnh điện tiện lợi.
Hơn thế nữa, chiếc xe mà họ sử dụng cần phải an toàn. Trên Camry, Toyota đã đưa vào những trang bị an toàn hiện đại bậc nhất phân khúc với các hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp, cảm biến hỗ trợ đỗ xe cả trước và sau, camera lùi, 7 túi khí cùng một số công nghệ chủ động tiên tiến gồm cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.
“Trước hết, chiếc xe chính là hình ảnh phản ánh tính cách, phong cách và sự chuyên nghiệp của chủ sở hữu khi tiếp xúc với đối tác. Bởi vậy, chiếc xe mà tôi lựa chọn phải đẹp, lịch lãm và sang trọng. Thứ hai, đó không chỉ là phương tiện mà còn như một ngôi nhà di động nữa. Tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển, tôi coi chiếc xe như ngôi nhà thứ hai của mình. Nó cần phải an toàn và đầy đủ tiện nghi nhất. Toyota Camry đáp ứng được mọi tiêu chí mà tôi đặt ra khi chọn xe cho mình với ngân sách khoảng hơn một tỷ đồng”, chị Phương Thuỷ, giám đốc một công ty xây dựng, chia sẻ.
Tiếp xúc với công nghệ sớm nên nhiều người thành công từ khi còn rất trẻ. CEO, giám đốc, trưởng phòng... ở độ tuổi dưới 30 không còn là câu chuyện lạ như ở nhiều năm trước. Tạp chí Forbes nổi tiếng dành hẳn một danh hiệu riêng “30 Under 30” để vinh danh những gương mặt trẻ thành đạt, cả tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
Những doanh nhân trẻ ngày nay rất năng động. Họ luôn có chí tiến thủ, ham học hỏi, tìm hiểu những kiến thức mới, ngay cả khi họ đang đứng trên đỉnh mà mọi người thấy đó là sự thành công. Ngay trong việc chọn xe cũng vậy, họ cũng tìm đến chiếc xe mang cho họ những trải nghiệm mới mẻ nhưng vẫn giữ được bản sắc vốn có.
Camry là chiếc xe hội tụ được tất cả các yếu tố đó. Ở thế hệ thứ 8, Camry thay đổi sang nền tảng toàn cầu TNGA. Cảm giác lái, độ êm ái và độ cách âm được hoàn thiện hơn trước. Thiết kế nội thất thông minh hơn, hướng tới phục vụ cả người lái lẫn hành khách phía sau. Cụm đồng hồ kết hợp LCD cỡ lớn, màn hình cảm ứng với giao diện thân thiện, âm thanh JBL cao cấp, phanh tay điện tử, cửa sổ trời, rèm che nắng chỉnh điện, bệ đỡ tay với màn hình điều khiển cảm ứng cho hàng ghế sau... tất cả những trang bị đó đem đến trải nghiệm mới mẻ nhưng vẫn có nét thân thuộc.
Đó là những lý do khiến Toyota Camry luôn là ưu tiên hàng đầu của giới doanh nhân. Với những thay đổi và nâng cấp liên tục, mẫu xe này vẫn giữ được hình ảnh lịch lãm, sang trọng, nhưng đã hiện đại hơn, trẻ trung hơn, tiện nghi hơn và nhiều công nghệ hơn.
Trong hai thập kỷ qua, mặc dù duy trì mức giá bán, ít ưu đãi, nhưng mẫu sedan hạng D của Toyota vẫn tạo sức hút mạnh mẽ trên thị trường và luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nhân khi lựa chọn xe trong tầm giá hơn một tỷ đồng. Không dừng ở đó, Camry còn thành công ở cả thị trường toàn cầu khi liên tục dẫn đầu về doanh số trong phân khúc và nằm trong danh sách những xe bán chạy nhất nhiều năm liền. Tại Bắc Mỹ, Camry cũng được vinh danh với danh hiệu bán chạy số một phân khúc và là một trong 10 mẫu xe có doanh số bán hàng tốt nhất.
Năm 2020, Toyota Camry tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam với doanh số 5.406 xe. Tháng 1/2021 chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng của Toyota và đặc biệt là Camry với 560 xe được bán ra, tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái là 414 xe. Thành công của Toyota Camry đã đóng góp mạnh mẽ vào vị thế dẫn đầu của Toyota, khi hãng đạt doanh số tổng lên tới 4.525 xe, mở đầu cho năm 2021 hứa hẹn nhiều điểm sáng mới.
Anh Quân (forum.autodaily.vn)