lehung-autodaily
Administrator
Phiên bản đặc biệt của Bajaj Pulsar NS160 và NS200 có kiểu dáng giống nhau, ngoại trừ điểm khác biệt duy nhất nằm ở bộ decal trên bình xăng. Màu vàng neon nổi bật kết hợp với màu bạc và đen góp phần tô đậm vẻ đẹp thời trang, cá tính cho cả hai mẫu xe.
Bajaj Pulsar NS200 phiên bản đặc biệt.[/i]
Tem xe màu vàng neon xuất hiện trên mặt nạ đèn pha, phía trên bình xăng, nắp bình xăng, ở mặt bên và phía sau. Bên cạnh đó, trên vành mâm cũng có đường sọc chỉ màu vàng neon nổi bật trên nền sơn đen và phần ốp nhựa dưới yên xe có nhãn dán chữ “Pulsarmania”.
Những trang bị được bổ sung trên phiên bản đặc biệt của cặp đôi Pulsar NS160 và NS200 bao gồm bảo vệ hai bên tay lái, bộ chống đổ và ốp lườn dưới bảo vệ động cơ với miếng đệm cao su trên bình xăng. Ngoài những thay đổi nằm trên bộ tem, màu sắc cùng với các phụ kiện bổ sung, những trang bị, công nghệ và động cơ còn lại của cả hai phiên bản đặc biệt này vẫn giữ nguyên như các phiên bản thông thường.
Pulsar NS160 và 200NS vẫn sở hữu thiết kế khá dữ dằn với nhiều đường nét góc cạnh hơn. Phần đầu xe hiện đại với đèn pha LED chiếu sáng ban ngày tích hợp công nghệ tự động chiếu sáng AHO (Auto Headlamp On). Đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED. Tay lái và yên xe mang phong cách dòng xe đua. Trong khi đó, cụm đèn hậu được thiết kế đơn giản với 2 dải đèn LED chụm lại hình chữ V.
Bajaj Pulsar NS160 phiên bản đặc biệt.[/i]
Xe sở hữu cặp mâm 5 chấu kép 17 inch kết hợp cùng với bộ lốp kích thước 100/80 ở bánh trước và 130/80 ở bánh sau. Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa đơn của thương hiệu Bybre với đĩa trước có kích thước 300 mm (tăng thêm 20 mm so với các đời trước đó) và 230 mm phía sau.
Không như các thị trường khác, Bajaj Auto tại Colombia, Tây Ban Nha đã ưu ái trang bị cho mẫu Pulsar NS200 hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Trong khi ở NS160 không có phanh ABS (đĩa phanh trước cỡ 240 và sau 230 mm). Bộ khung của cả hai vẫn giữ nguyên so với phiên bản cũ, cùng hệ thống giảm xóc phía trước vẫn là dạng ống lồng tiêu chuẩn và phía sau là loại mono-shock với lò xo được sơn màu đỏ làm nổi bật.
Về hiệu suất vận hành, Pulsar NS160 sử dụng khối động cơ DTS-i 160,3 phân khối, 4 van, sản sinh công suất tối đa 15 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,6 Nm tại 6.500 vòng/phút. Trong khi đó, Pulsar NS200 được trang bị khối động cơ xăng tương tự nhưng cho công suất cao hơn là 23 mã lực tại 9.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 18,3 Nm từ 8.000 v/ph. Cả hai đều dùng chung hộp số 6 cấp.
ĐÁNH GIÁ KAWASAKI BAJAJ PULSAR 200NS: MÔTÔ GIÁ RẺ CHO GIỚI TRẺ
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Tem xe màu vàng neon xuất hiện trên mặt nạ đèn pha, phía trên bình xăng, nắp bình xăng, ở mặt bên và phía sau. Bên cạnh đó, trên vành mâm cũng có đường sọc chỉ màu vàng neon nổi bật trên nền sơn đen và phần ốp nhựa dưới yên xe có nhãn dán chữ “Pulsarmania”.
Những trang bị được bổ sung trên phiên bản đặc biệt của cặp đôi Pulsar NS160 và NS200 bao gồm bảo vệ hai bên tay lái, bộ chống đổ và ốp lườn dưới bảo vệ động cơ với miếng đệm cao su trên bình xăng. Ngoài những thay đổi nằm trên bộ tem, màu sắc cùng với các phụ kiện bổ sung, những trang bị, công nghệ và động cơ còn lại của cả hai phiên bản đặc biệt này vẫn giữ nguyên như các phiên bản thông thường.
Pulsar NS160 và 200NS vẫn sở hữu thiết kế khá dữ dằn với nhiều đường nét góc cạnh hơn. Phần đầu xe hiện đại với đèn pha LED chiếu sáng ban ngày tích hợp công nghệ tự động chiếu sáng AHO (Auto Headlamp On). Đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED. Tay lái và yên xe mang phong cách dòng xe đua. Trong khi đó, cụm đèn hậu được thiết kế đơn giản với 2 dải đèn LED chụm lại hình chữ V.
Xe sở hữu cặp mâm 5 chấu kép 17 inch kết hợp cùng với bộ lốp kích thước 100/80 ở bánh trước và 130/80 ở bánh sau. Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa đơn của thương hiệu Bybre với đĩa trước có kích thước 300 mm (tăng thêm 20 mm so với các đời trước đó) và 230 mm phía sau.
Không như các thị trường khác, Bajaj Auto tại Colombia, Tây Ban Nha đã ưu ái trang bị cho mẫu Pulsar NS200 hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Trong khi ở NS160 không có phanh ABS (đĩa phanh trước cỡ 240 và sau 230 mm). Bộ khung của cả hai vẫn giữ nguyên so với phiên bản cũ, cùng hệ thống giảm xóc phía trước vẫn là dạng ống lồng tiêu chuẩn và phía sau là loại mono-shock với lò xo được sơn màu đỏ làm nổi bật.
Về hiệu suất vận hành, Pulsar NS160 sử dụng khối động cơ DTS-i 160,3 phân khối, 4 van, sản sinh công suất tối đa 15 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,6 Nm tại 6.500 vòng/phút. Trong khi đó, Pulsar NS200 được trang bị khối động cơ xăng tương tự nhưng cho công suất cao hơn là 23 mã lực tại 9.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 18,3 Nm từ 8.000 v/ph. Cả hai đều dùng chung hộp số 6 cấp.
ĐÁNH GIÁ KAWASAKI BAJAJ PULSAR 200NS: MÔTÔ GIÁ RẺ CHO GIỚI TRẺ
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)