Ra mắt BMW 7-Series 2020, cụm đèn hậu chuẩn xu hướng

haiyen-autodaily

Chuyên gia
Đúng như dự đoán, BMW 7-Series 2020 được chia sẻ thiết kế ngoại thất từ mẫu SUV hạng sang cỡ lớn X7 hoàn toàn mới. Sự hiện diện của cụm lưỡi tản nhiệt quả thận đặc trưng nay đã được mở rộng hết cỡ với 8 thanh đặt dọc ốp kim loại mỗi bên. Viền vẫn là chất liệu kim loại mạ chrome sắn. Theo BMW, cặp lưới tản nhiệt này lớn hơn phiên bản cũ tới 40%, điều này khiến phần đầu của xe cao hơn bản cũ 2 inch.
2020-bmw-7-series-1.jpg

Đèn pha đã được thiết kế lại với cấu hình mỏng hơn và Laser Light của BMW sẽ có sẵn như là một tùy chọn cao cấp hơn đèn LED tiêu chuẩn. Phần mui xe đã được thiết kế lại với các đường nét hung hăng hơn một chút, gương chiếu hậu đã được tinh chỉnh, cản trước giờ có "bộ khuếch tán không khí" trên các cửa hút khí để làm mát cho phanh.
2020-bmw-7-series-1-3.jpg

Phía sau cũng nhận được nhiều thay đổi. Đuôi xe rộng hơn, đèn hậu thiết kế mới mỏng hơn và có một thanh ánh sáng trải dài trên đuôi giống với những đối thủ như Audi A8. Hoàn thiện vẻ ngoài, các mẫu 740i và 745e sẽ được trang bị bánh xe 18 inch tiêu chuẩn, các mẫu 750i có bánh xe 19 inch tiêu chuẩn và M760i sẽ có bánh xe 20 inch như tiêu chuẩn.
2020-bmw-7-series-1-5.jpg

Bên trong, không có nhiều khác biệt, vì hầu hết các thay đổi đều nằm ở phần công nghệ cập nhật và chất lượng vật liệu được cải thiện. 7-Series 2020 có cụm công cụ kỹ thuật số mới kết hợp với màn hình thông tin giải trí lớn nằm trên táp lô kích thước khoảng 12,3 inch như 8-Series và vô lăng đã được tinh chỉnh một chút với viền mạ chrome. BMW tuyên bố họ đã cải thiện được khả năng cách âm của xe bằng cách thêm nhiều tấm chắn, cách nhiệt hơn và bằng cách tăng độ dày của kính nhiều lớp.
2020-bmw-7-series-1-12.jpg

Quan trọng hơn, 7-Series 2020 nhận được những thay đổi lớn nằm ở hệ truyền động của nó. Ngoài những cải tiến cho hộp số tự động tám cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh xDrive, dòng 7-Series cũng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và thân thiện với môi trường hơn.
2020-bmw-7-series-1-19.jpg

Sẽ có phiên bản 745e xDrive thay thế bản 740e xDrive PHEV. Biến thể này sử dụng một động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng sản sinh 280 mã lực. Ngoài ra còn có một động cơ điện tạo ra 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Khối động cơ kết hợp sẽ tạo ra tổng công suất 389 mã lực và mô-men xoắn 594 Nm ở chế độ thể thao, đủ tốt để chạy nước rút 0 - 96 giây trong 4,9 giây.
BMW cho biết 745e sẽ có bộ pin lithium-ion cải tiến với công suất 12,0 kWh (10,4 kWh) so với 9,2 kWh của mẫu cũ. BMW chưa đề cập đến việc 745e có thể đi được bao xa bằng năng lượng điện.
2020-bmw-7-series-1-4.jpg

BMW 750i xDrive 2020 sử dụng động cơ V8 tăng áp kép được đại tu giờ đây sẽ tạo ra thêm 80 mã lực hơn so với mô hình cũ, giúp nó đạt công suất 523 mã lực trong khoảng 5.500 đến 6.000 vòng/phút. Mô-men xoắn được tăng thêm 100 Nm, lên tới 750 Nm trong khoảng 1.800 đến 4.600 vòng/phút. BMW tuyên bố nó có thể chạy nước rút từ 0 - 96 km/h trong 3,9 giây.
Các tùy chọn hệ truyền động khác bao gồm động cơ 6 xi-lanh tăng áp cho công suất 335 mã lực trong các mô hình 740i và động cơ V12 tăng áp kép sản sinh công suất 600 mã lực trên M760i.
>>> Ảnh chi tiết BMW 7-Series 2020 vừa ra mắt 
 
Back
Top