haiyen-autodaily
Chuyên gia
Nếu như không muốn bỏ ra số tiền gần 20 tỷ để tậu về một chiếc Range Rover SVAutobiography đời mới nhất, chủ nhân của những chiếc SVAutobiography đời đầu hoàn toàn có thể nâng cấp xế cưng của mình nhờ gói độ bodykit giống như chiếc được chúng tôi nhắc đến trong bài.
Bằng cách này, các đại gia có thể tiết kiệm cả chục tỷ đồng mà vẫn sở hữu cho mình một chiếc xe với ngoại hình giống với bản mới nhất hiện nay. Trước đó tại Hà Nội, một chiếc Range Rover HSE 2014 cũng đã dùng cách này để biến hoá thành một chiếc SVAutobiography 2019 cực chất.
Những điểm mới đã được thay thế lên chiếc Range Rover SVAutobiography đời đầu này bao gồm: Lưới tản nhiệt phong cách chỉ có trên bản SVAutobiography 2019, đèn pha và đèn định vị LED mới ăn khớp lưới tản nhiệt, cản trước và các khe gió khác biệt đời cũ. Mâm xe là loại 22 inch khác biệt chỉ có trên bản Range Rover SVAutobiography 2019. Đuôi xe khác biệt với cụm đèn hậu mới thiết kế dạng 3D, logo SVAutobiography bên phải, hệ thống cản sau và chụp ống xả thiết kế khác so với bản tiêu chuẩn.
Ngoài sự khác biệt ở bộ bodykit, chiếc Range Rover SVAutobiography này không có thêm những điểm mới khác. Range Rover SVAutobiography LWB sở hữu kích thước tổng thể lần lượt Dài x Rộng x Cao là 5.199 x 2.220 x 1.840 mm, chiều dài cơ sở 3.120 mm.
Điều đáng nói nhất ở chiếc SVAutobiography lại được nằm ở bên trong khoang nội thất với nhiều chi tiết được ốp gỗ sang trọng, bàn đạp nhôm, núm chuyển số mới được làm từ nhôm đặc. Hơn nữa, nút khởi động Start/Stop và núm chuyển chế độ lái còn được trang bị thêm viền kim loại dạng kim cương.
Ở hàng ghế sau, các kỹ sư mang đến cho chiếc xe 2 móc treo áo vật liệu nhôm và thảm sản thiết kế mới. Ngoài ra, mọi thứ vẫn tương tự như phiên bản Black Edition, bao gồm trang bị bàn làm việc chỉnh điện, tủ lạnh, hệ thống giải trí riêng và bệ đỡ chân cho ghế bên phải. Nếu cảm thấy chưa đủ, khách hàng có thể đặt riêng thêm nhiều tuỳ chọn khác nhau như tấm trượt sau khoang hành lý được làm bằng gỗ và nhôm cao cấp hoặc gói phụ kiện “Event Seating” gồm 2 ghế da Windsor phía cửa hậu của chiếc xe.
Range Rover SVAutobiography đời đầu sử dụng động cơ V8 5.0L Supercharged, cung cấp sức mạnh 542 mã lực và mômen xoắn cực đại 680Nm. Có thể tăng tốc từ 0-96km/h chỉ trong 5,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 225km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu ở điều kiện kết hợp là 12,8 lít cho mỗi quãng đường 100 km. Xe sử dụng hộp số ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
Chi tiết Range Rover SVAutobiography 2019 17,5 tỷ tại Việt Nam
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
Bằng cách này, các đại gia có thể tiết kiệm cả chục tỷ đồng mà vẫn sở hữu cho mình một chiếc xe với ngoại hình giống với bản mới nhất hiện nay. Trước đó tại Hà Nội, một chiếc Range Rover HSE 2014 cũng đã dùng cách này để biến hoá thành một chiếc SVAutobiography 2019 cực chất.
Những điểm mới đã được thay thế lên chiếc Range Rover SVAutobiography đời đầu này bao gồm: Lưới tản nhiệt phong cách chỉ có trên bản SVAutobiography 2019, đèn pha và đèn định vị LED mới ăn khớp lưới tản nhiệt, cản trước và các khe gió khác biệt đời cũ. Mâm xe là loại 22 inch khác biệt chỉ có trên bản Range Rover SVAutobiography 2019. Đuôi xe khác biệt với cụm đèn hậu mới thiết kế dạng 3D, logo SVAutobiography bên phải, hệ thống cản sau và chụp ống xả thiết kế khác so với bản tiêu chuẩn.
Ngoài sự khác biệt ở bộ bodykit, chiếc Range Rover SVAutobiography này không có thêm những điểm mới khác. Range Rover SVAutobiography LWB sở hữu kích thước tổng thể lần lượt Dài x Rộng x Cao là 5.199 x 2.220 x 1.840 mm, chiều dài cơ sở 3.120 mm.
Điều đáng nói nhất ở chiếc SVAutobiography lại được nằm ở bên trong khoang nội thất với nhiều chi tiết được ốp gỗ sang trọng, bàn đạp nhôm, núm chuyển số mới được làm từ nhôm đặc. Hơn nữa, nút khởi động Start/Stop và núm chuyển chế độ lái còn được trang bị thêm viền kim loại dạng kim cương.
Ở hàng ghế sau, các kỹ sư mang đến cho chiếc xe 2 móc treo áo vật liệu nhôm và thảm sản thiết kế mới. Ngoài ra, mọi thứ vẫn tương tự như phiên bản Black Edition, bao gồm trang bị bàn làm việc chỉnh điện, tủ lạnh, hệ thống giải trí riêng và bệ đỡ chân cho ghế bên phải. Nếu cảm thấy chưa đủ, khách hàng có thể đặt riêng thêm nhiều tuỳ chọn khác nhau như tấm trượt sau khoang hành lý được làm bằng gỗ và nhôm cao cấp hoặc gói phụ kiện “Event Seating” gồm 2 ghế da Windsor phía cửa hậu của chiếc xe.
Range Rover SVAutobiography đời đầu sử dụng động cơ V8 5.0L Supercharged, cung cấp sức mạnh 542 mã lực và mômen xoắn cực đại 680Nm. Có thể tăng tốc từ 0-96km/h chỉ trong 5,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 225km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu ở điều kiện kết hợp là 12,8 lít cho mỗi quãng đường 100 km. Xe sử dụng hộp số ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)