Những chiếc xe mô tô thể thao đường phố, Honda dòng Fireblade được hãng này hồi sinh từ năm 1992, với chiếc CBR900RR. [/i]
Trong vòng 10 năm trở lại đây, Honda CBR1000RR liên tục phát triển trở thành cỗ máy siêu mô tô mạnh mẽ, ổn định và an toàn cho nhiều tay lái.[/i]
Chiến thắng trên các đường đua World Super Bike hay giành vị trí cao trên bảng xếp hạng đường đua Isle of Man TT, Honda CBR1000RR đã chứng tỏ sức mạnh của mẫu xe mô tô thể thao phân khúc 1.000cc.[/i]
SP – Sport Production phiên bản tiêu chuẩn cao hơn dòng Fireblade của Honda, chính thức đưa mẫu xe superbike này lên một tầm cao mới, gần hơn với phiên bản xe đua, bắt đầu được xuất xưởng từ năm 2014.[/i]
Honda CBR1000RR SP trang bị hệ thống giảm sóc trước và sau hiệu Ohlins, hãng giảm sóc nổi tiếng với công nghệ dành cho những chiếc xe trên đường đua. Tổng trọng lượng Honda CBR1000RR SP 2014 khoảng 200kg.[/i]
Xe sử dụng phanh Brembo với 4 piston thủy lực trên hai đĩa phanh đường kính 320mm.[/i]
Xe có bình xăng dung tích 17,7 lít.[/i]
Yên xe solo dành cho một người ngồi.[/i]
Vành xe 17-inch được sơn màu vàng độc quyền của Honda.[/i]
CBR1000RR SP trang bị động cơ bốn xi lanh dung tích 1.000cc, hệ thống phun xăng điện tử PGM-DSFI tiên tiến giúp xe hoạt động mượt mà hơn ngay cả khi chạy chậm.[/i]
Động cơ vẫn là loại 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 1.000 phân khối nhưng được Honda nâng cấp đầu xi lanh, cải thiện hệ thống ống xả, mạch điều khiển ECU giúp chiếc superbike mạnh mẽ hơn.[/i]
CBR1000RR SP sử dụng lốp xe cao cấp Pirelli Diablo Supercorsa SC.[/i]
Màn hình điều khiển trung tâm LCD thể hiện đầy đủ các thông số kỹ thuật của chiếc xe.[/i]
Siêu mô tô Honda CBR1000RR SP 2014 do Quyền Lan Motor đưa về Việt Nam.[/i]
Theo
Duy Thông (Zing.vn)