lehung-autodaily
Administrator
Trước đó, cũng trong khuôn khổ triển lãm EICMA hồi năm 2014, Kawasaki đã làm “sửng sốt” đến toàn thế giới bằng mẫu super-bike “đầu tiên” sở hữu hệ thống hút khí siêu nạp (Supercharge) – Ninja H2. Và ba năm sau, tại EICMA 2017 đang diễn ra, hãng xe máy Nhật Bản vừa giới thiệu đến công chúng một phiên bản “phượt” cho chiếc siêu môtô này là Kawasaki Ninja H2 SX.
Kawasaki Ninja H2 SX.[/i]
So với phiên bản tiêu chuẩn, Ninja H2 SX vẫn khoác lên mình “bộ áo” màu xanh lá đặc trưng của hãng. Tuy nhiên, để có kiểu dáng hợp hơn với tên gọi thì các kỹ sư đã tinh chỉnh lại phần tay lái trở nên rộng và cao hơn và gác chân thì được hạ thấp xuống.
Trong khi đó, phần đuôi mang thiết kế hoàn toàn mới vì nay hai bên sẽ “cõng” thêm hai thùng đựng đồ (theo Kawasaki, hai thùng đồ này có trọng lượng 4kg), phần yên cũng được làm lại trông lớn hơn, nhằm giúp người ngồi phía sau cùng sẽ thoải mái hơn. Tổng trọng lượng của phiên bản này là 256kg.
Chưa hết, vì đây là phiên bản đường trường (Touring), nên Kawasaki đã bổ sung thêm hệ thống đèn pha tự động thay đổi góc đánh lái, cùng một loạt các công nghệ tiên tiến nhất của mình như hệ thống kiểm soát và đo lường quán tính IMU, kiểm soát lực kéo KTRC, chống bó cứng phanh thông minh hơn KIBS, hỗ trợ sang số nhanh... Bên cạnh đó là cụm đồng hồ hiển thị mới, có thể lựa chọn hai chế độ hiển thị thông tin là Sport và Touring.
Khối động cơ vẫn như cũ, là loại DOHC kết hợp cùng hệ thống siêu nạp, 4 xy-lanh, 16 van và dung tích 998 phân khối. Cho công suất tối đa 207 mã lực tại vòng tua máy 11.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 133 Nm từ 11.000 v/ph. Đi kèm hộp số 6 cấp. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
So với phiên bản tiêu chuẩn, Ninja H2 SX vẫn khoác lên mình “bộ áo” màu xanh lá đặc trưng của hãng. Tuy nhiên, để có kiểu dáng hợp hơn với tên gọi thì các kỹ sư đã tinh chỉnh lại phần tay lái trở nên rộng và cao hơn và gác chân thì được hạ thấp xuống.
Trong khi đó, phần đuôi mang thiết kế hoàn toàn mới vì nay hai bên sẽ “cõng” thêm hai thùng đựng đồ (theo Kawasaki, hai thùng đồ này có trọng lượng 4kg), phần yên cũng được làm lại trông lớn hơn, nhằm giúp người ngồi phía sau cùng sẽ thoải mái hơn. Tổng trọng lượng của phiên bản này là 256kg.
Chưa hết, vì đây là phiên bản đường trường (Touring), nên Kawasaki đã bổ sung thêm hệ thống đèn pha tự động thay đổi góc đánh lái, cùng một loạt các công nghệ tiên tiến nhất của mình như hệ thống kiểm soát và đo lường quán tính IMU, kiểm soát lực kéo KTRC, chống bó cứng phanh thông minh hơn KIBS, hỗ trợ sang số nhanh... Bên cạnh đó là cụm đồng hồ hiển thị mới, có thể lựa chọn hai chế độ hiển thị thông tin là Sport và Touring.
Khối động cơ vẫn như cũ, là loại DOHC kết hợp cùng hệ thống siêu nạp, 4 xy-lanh, 16 van và dung tích 998 phân khối. Cho công suất tối đa 207 mã lực tại vòng tua máy 11.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 133 Nm từ 11.000 v/ph. Đi kèm hộp số 6 cấp. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
NhonVT (forum.autodaily.vn)