lehung-autodaily
Administrator
Với sự ra mắt bất ngờ của dòng xe côn tay VF3i của SYM, không hề có bất cứ thông tin về mẫu xe này bị rò rỉ trước đó khiến phân khúc underbone ở thị trường Malaysia càng thêm nóng hơn, những cái tên “sừng sỏ” trước đó là Yamaha Y15ZR (Exciter 150 ở thị trường Việt Nam), Honda RS150R (Winner 150) và Benelli RFS150i nay phải khó thở thêm.
Nếu so với ba đối thủ của mình thì động cơ trên chiếc SYM VF3i 2018 có dung tích lớn hơn 33 phân khối. Đây là lần đầu tiên mà SYM cho ra mắt dòng underbone có khối động cơ “lưng chừng” như vậy, và cũng là điểm nhấn của chiếc xe.
Cụ thể, cung cấp sức mạnh cho chiếc SYM VF3i 2018 là khối động cơ SOHC, 4 thì, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 183 phân khối, sản sinh ra công suất tối đa 17.7 mã lực tại vòng tua máy 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 15.3 Nm tại 7.500 v/ph, kết hợp hộp số 6 cấp. Trong khi đó, trọng lượng chiếc Yamaha Y15ZR (Exciter 150) lại đứng đầu với con số 115kg so với các đối thủ khác. SYM VF3i ở mức 124kg, với Honda RS150R (Winner 150) là 123kg và Benelli RFS150i là 126kg. Tuy nhiên, Yamaha Y15ZR chỉ được trang bị hộp số 5 cấp, so với 6 cấp ở các đối thủ khác.
Đối với hệ thống phanh, SYM VF3i được trang bị cùm phanh 2 piston cùng với đĩa phanh đường kính 250mm ở bánh trước, và 240mm với 2 piston trên Benelli RFS150i. Trong khi đó, Yamaha Y15ZR và Honda RS150R có kích thước tương tự về đường kính đĩa phanh như VF3i, nhưng cụm heo phanh là loại 1 piston. Dưới yên của SYM VF3i là bình xăng dung tích 7 lít, trong khi các đối thủ còn lại chỉ có cao nhất là 4 lít. Hệ thống đèn LED chiếu sáng có mặt ở VF3i và RS150R, và hai đối thủ còn lại vẫn là dạng halogen.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Nếu so với ba đối thủ của mình thì động cơ trên chiếc SYM VF3i 2018 có dung tích lớn hơn 33 phân khối. Đây là lần đầu tiên mà SYM cho ra mắt dòng underbone có khối động cơ “lưng chừng” như vậy, và cũng là điểm nhấn của chiếc xe.
Cụ thể, cung cấp sức mạnh cho chiếc SYM VF3i 2018 là khối động cơ SOHC, 4 thì, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 183 phân khối, sản sinh ra công suất tối đa 17.7 mã lực tại vòng tua máy 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 15.3 Nm tại 7.500 v/ph, kết hợp hộp số 6 cấp. Trong khi đó, trọng lượng chiếc Yamaha Y15ZR (Exciter 150) lại đứng đầu với con số 115kg so với các đối thủ khác. SYM VF3i ở mức 124kg, với Honda RS150R (Winner 150) là 123kg và Benelli RFS150i là 126kg. Tuy nhiên, Yamaha Y15ZR chỉ được trang bị hộp số 5 cấp, so với 6 cấp ở các đối thủ khác.
Đối với hệ thống phanh, SYM VF3i được trang bị cùm phanh 2 piston cùng với đĩa phanh đường kính 250mm ở bánh trước, và 240mm với 2 piston trên Benelli RFS150i. Trong khi đó, Yamaha Y15ZR và Honda RS150R có kích thước tương tự về đường kính đĩa phanh như VF3i, nhưng cụm heo phanh là loại 1 piston. Dưới yên của SYM VF3i là bình xăng dung tích 7 lít, trong khi các đối thủ còn lại chỉ có cao nhất là 4 lít. Hệ thống đèn LED chiếu sáng có mặt ở VF3i và RS150R, và hai đối thủ còn lại vẫn là dạng halogen.
NhonVT (forum.autodaily.vn)