lehung-autodaily
Administrator
Phiên bản đặc biệt của GSX-S1000 và GSX-S1000FA sẽ được trang bị những món đồ “hàng hiệu” từ thương hiệu Yoshimura. Cùng với đó, phần thân vỏ của xe cũng được khoác lên bộ áo mới màu bạc - đen tô điểm bởi những chi tiết màu đỏ đậm khác hẳn với những phiên bản thương mại thông thường. Cả hai đều được trang bị một hệ thống ống xả Yoshimura R11, nhẹ hơn, mang lại hiệu năng cao hơn cho chiếc xe.
Suzuki GSX-S1000 và phiên bản touring GSX-S1000FA.[/i]
Một số phụ kiện đắt giá khác được trang bị cho bộ đôi này như mâm xe mới, phần nắp bình xăng được thiết kế lại, đi kèm chống nâng dành riêng, tất cả đều được phủ một lớp sơm đen (Black matte) khỏe khoắn, nhấn mạnh ngôn ngữ thiết thể thao và tạo hình dữ dằn của chiếc xe.
Để cá nhân hóa chiếc xe hơn nữa, chủ nhân có thể gỡ bỏ phần gác chân cho người ngồi sau, yên sau của GSX-S1000 có thể được chụp bằng 1 bộ ốp biến yên xe vốn dĩ có 2 tầng thành một chiếc yên solo, khỏe khoắn và gọn gàng hơn. Suzuki gọi đây là sự rút gọn mang đậm phong thái sắc xảo “Sharp styling”. Tuy nhiên, tất cả các phụ kiện nguyên bản đi theo xe như gác chân và phần yên mềm nguyên bản sẽ luôn được cung cấp đi theo, vì vậy khách hàng để có thể dễ dàng tự tùy biến chiếc xe của mình.
Hai chiếc xe với diện mạo hoàn toàn mới và khác lạ.[/i]
Về động cơ, trái tim của GSX-S1000 và GSX-S1000FA vẫn là khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 999 phân khối, sản sinh công suất tối đa 143,5 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 106 Nm tại 9.500 vòng/phút đi kèm hộp số 6 cấp.
Trước đó, phiên bản đặc biệt này cũng đã được Suzuki Việt Nam trưng bày trong lễ ra mắt và mở bán chiếc GSX-S1000.[/i]
Tại Anh, phiên bản đặc biệt của hai mẫu superbike này sẽ có mặt tại các đại lý Suzuki ủy quyền từ tháng ba, với mức giá từ 14.131 USD cho GSX-S1000 không có ABS và 14.852 cho bản có ABS. Trong khi đó GSX-S1000FA sẽ sở hữu mức giá khởi điểm từ 15.429 USD (theo tỷ giá hiện hành). Còn ở Việt Nam, phiên bản tiêu chuẩn của chiếc Naked-bike GSX-S1000R được phân phối chính hãng với mức giá từ 415 triệu đồng.
Trung Hiếu (TTTĐ)
Một số phụ kiện đắt giá khác được trang bị cho bộ đôi này như mâm xe mới, phần nắp bình xăng được thiết kế lại, đi kèm chống nâng dành riêng, tất cả đều được phủ một lớp sơm đen (Black matte) khỏe khoắn, nhấn mạnh ngôn ngữ thiết thể thao và tạo hình dữ dằn của chiếc xe.
Để cá nhân hóa chiếc xe hơn nữa, chủ nhân có thể gỡ bỏ phần gác chân cho người ngồi sau, yên sau của GSX-S1000 có thể được chụp bằng 1 bộ ốp biến yên xe vốn dĩ có 2 tầng thành một chiếc yên solo, khỏe khoắn và gọn gàng hơn. Suzuki gọi đây là sự rút gọn mang đậm phong thái sắc xảo “Sharp styling”. Tuy nhiên, tất cả các phụ kiện nguyên bản đi theo xe như gác chân và phần yên mềm nguyên bản sẽ luôn được cung cấp đi theo, vì vậy khách hàng để có thể dễ dàng tự tùy biến chiếc xe của mình.
Về động cơ, trái tim của GSX-S1000 và GSX-S1000FA vẫn là khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 999 phân khối, sản sinh công suất tối đa 143,5 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 106 Nm tại 9.500 vòng/phút đi kèm hộp số 6 cấp.
Tại Anh, phiên bản đặc biệt của hai mẫu superbike này sẽ có mặt tại các đại lý Suzuki ủy quyền từ tháng ba, với mức giá từ 14.131 USD cho GSX-S1000 không có ABS và 14.852 cho bản có ABS. Trong khi đó GSX-S1000FA sẽ sở hữu mức giá khởi điểm từ 15.429 USD (theo tỷ giá hiện hành). Còn ở Việt Nam, phiên bản tiêu chuẩn của chiếc Naked-bike GSX-S1000R được phân phối chính hãng với mức giá từ 415 triệu đồng.
Trung Hiếu (TTTĐ)