Phiên bản hybrid của mẫu Suzuki XL7 vừa ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán không đổi, 599,9 triệu đồng. Xe nhập khẩu từ Indonesia và bắt đầu giao tới tay khách hàng từ tháng 9 tới.
Về tổng thể, Suzuki XL7 hybrid không có nhiều khác biệt. Xe thay đổi nhẹ mặt ca-lăng với họa tiết sơn đen kiểu mới. Các thông số về kích thước giữ nguyên như bản cũ. La-zăng vẫn loại 16 inch.
Hãng nâng cấp một số trang bị bên ngoài như đèn pha tự động bật/tắt, đèn chờ dẫn đường, gương chiếu hậu gập tự động khi tắt máy.
Bên trong, thiết kế khoang lái vẫn như bản tiền nhiệm. Màn hình giải trí giữ nguyên kích thước 10 inch nhưng bổ sung thêm tính năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây. Bảng táp-lô và viền cửa có các tấm ốp thiết kế hiện đại hơn đời cũ.
Về công nghệ an toàn, XL7 lần đầu có kiểm soát hành trình, thứ đã hiện diện trên nhiều đối thủ trong phân khúc MPV từ lâu. Mẫu xe của Suzuki vẫn chưa có phanh tay điện tử kèm chức năng giữ phanh tự động.
Nâng cấp đáng kể nhất trên Suzuki XL7 2024 là động cơ. Hãng dùng máy mild-hybrid trên Ertiga để áp dụng cho XL7.
Suzuki XL7 trang bị động cơ 1,5 lít hút khí tự nhiên VVT và có thêm một máy phát điện khởi động tích hợp (ISG) cùng gói pin lithium-ion dung lượng nhỏ nằm dưới ghế phụ. Hệ thống này cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút.
Về tổng thể, Suzuki XL7 hybrid không có nhiều khác biệt. Xe thay đổi nhẹ mặt ca-lăng với họa tiết sơn đen kiểu mới. Các thông số về kích thước giữ nguyên như bản cũ. La-zăng vẫn loại 16 inch.
Hãng nâng cấp một số trang bị bên ngoài như đèn pha tự động bật/tắt, đèn chờ dẫn đường, gương chiếu hậu gập tự động khi tắt máy.
Bên trong, thiết kế khoang lái vẫn như bản tiền nhiệm. Màn hình giải trí giữ nguyên kích thước 10 inch nhưng bổ sung thêm tính năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây. Bảng táp-lô và viền cửa có các tấm ốp thiết kế hiện đại hơn đời cũ.
Về công nghệ an toàn, XL7 lần đầu có kiểm soát hành trình, thứ đã hiện diện trên nhiều đối thủ trong phân khúc MPV từ lâu. Mẫu xe của Suzuki vẫn chưa có phanh tay điện tử kèm chức năng giữ phanh tự động.
Nâng cấp đáng kể nhất trên Suzuki XL7 2024 là động cơ. Hãng dùng máy mild-hybrid trên Ertiga để áp dụng cho XL7.
Suzuki XL7 trang bị động cơ 1,5 lít hút khí tự nhiên VVT và có thêm một máy phát điện khởi động tích hợp (ISG) cùng gói pin lithium-ion dung lượng nhỏ nằm dưới ghế phụ. Hệ thống này cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút.