Được xem là "người kế nhiệm" mẫu SUV đầu bảng Touareg, T-Prime GTE tự định vị mình ở phân khúc cao hơn. Xe sở hữu kích thước dài hơn 171mm so với Touareg hiện hành (kích thước 5.070mm dài, 1.999mm rộng và 1.707mm cao).
VW T-Prime GTE Concept vừa trình làng.[/i]
Dưới nắp ca-pô của T-Prime GTE là động cơ plug-in hybrid công suất 375 mã lực, mô-men xoắn 699 Nm, tích hợp mô-tơ điện 134 mã lực, mô-men xoắn 349 Nm và động cơ xăng tăng áp 2.0L 248 mã lực, mô-men xoắn 370 Nm.
Công suất ấn tượng của xe được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion. Với sự hỗ trợ của mô-tơ điện, xe chỉ tiêu thụ trung bình 2,7 lít/100km, còn khi không sử dụng mô-tơ điện, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 8,1 lít/100km.
VW T-Prime GTE Concept hiện được trưng bày tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Bắc Kinh đang diễn ra cùng với Phideon, mẫu sedan cỡ lớn thay thế Phaeton cũng vận hành trên cấu trúc MLB.
Phúc Lân (TTTĐ)
Dưới nắp ca-pô của T-Prime GTE là động cơ plug-in hybrid công suất 375 mã lực, mô-men xoắn 699 Nm, tích hợp mô-tơ điện 134 mã lực, mô-men xoắn 349 Nm và động cơ xăng tăng áp 2.0L 248 mã lực, mô-men xoắn 370 Nm.
Công suất ấn tượng của xe được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion. Với sự hỗ trợ của mô-tơ điện, xe chỉ tiêu thụ trung bình 2,7 lít/100km, còn khi không sử dụng mô-tơ điện, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 8,1 lít/100km.
VW T-Prime GTE Concept hiện được trưng bày tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Bắc Kinh đang diễn ra cùng với Phideon, mẫu sedan cỡ lớn thay thế Phaeton cũng vận hành trên cấu trúc MLB.
Phúc Lân (TTTĐ)